สตีเบล เอลทรอนจับมือสโมสรฟุตบอลไทยฮอนด้า ลาดกระบัง จัดคลีนิคฟุตบอลเพื่อเยาวชนจังหวัดอยุธยา

พุธ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๑
มร.โรแลนด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด ต้อนรับเยาวชนจากจังหวัดอยุธยาจำนวน 150 คน เพื่อร่วมโครงการฟุตบอลคลีนิคที่จัดร่วมกับสโมสรฟุตบอลไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ณ โรงงานสตีเบล เอลทรอน ในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน

โครงการนี้เป็นอีกหนึ่งเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่ต้องการคืนกำไรสู่สังคม โดยให้การสนับสนุนเยาวชนและการศึกษาในประเทศไทย ซึ่งนอกเหนือจากโครงการคืนความสุขสู่สังคมของสตีเบลเอลทรอนที่จัดมาเป็นเวลา 3 ปี อย่างต่อเนื่องแล้ว ครั้งนี้ สตีเบล เอลทรอนได้เปิดสนามฟุตบอลเพื่อต้อนรับเด็กและเยาวชน ที่มีอายุระหว่าง 8-15 ปี เพื่อเข้าร่วมโครงการคลีนิคฟุตบอล กับสโมสรฟุตบอลไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยกิจกรรมดังกล่าวเปิด โอกาสให้เด็กและเยาวชน ที่มีอายุระหว่าง 8-15 ปีเข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย วัตถุประสงค์ของโครงการ ต้องการมุ่งเน้นที่จะปลูกฝังทักษะพื้นฐานกีฬาฟุตบอล อาทิ การเลี้ยงบอล การเตะบอล และสร้างนักกีฬาตัวน้อยเพื่อเป็นตัวแทนจังหวัดอยุธยาในอนาคต รวมถึงปลูกฝังวินัยและน้ำใจนักกีฬา รวมถึงเรียนรู้การทำงานเป็นทีมตั้งแต่เยาว์วัย ทั้งนี้ยังเป็นโอกาสอันดีที่น้องๆ ได้มีโอกาสได้ฝึกฝนฝีมือกับนักกีฬาและโค้ชมืออาชีพที่ล้วนรักในอาชีพที่ตนเองทำ ซึ่งน้องๆ ที่เข้าร่วมโครงการทุกคนต่างได้รับทั้งความสนุกสนานและความรู้ในเวลาเดียวกัน หลังจากจบกิจกรรมผู้เข้าร่วมทุกคนได้รับประกาศนียบัตรจากสโมสรฟุตบอลไทยฮอนด้า ลาดกระบัง และสตีเบล เอลทรอนอีกด้วย

ในวันงานได้รับเกียรติจาก "บิ๊กกอล์ฟ" คุณมนนเทพ พรประภา ประธานสโมสรฟุตบอลไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี และนักกีฬาทีมชาติไทย อาทิ มีเดช สรายุทธพิสัย คมกริช คำโสกเชือก และอนุชศรา หมายเจริญ ช่วยร่วมฝึกสอนน้องเยาวชนผู้โชคดีอีกด้วย

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับสตีเบล เอลทรอน และ สโมสรฟุตบอลไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือ http://www.stiebeleltronasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ