เปิดแล้ว! 'Rang Mahal Saturday Lunch’ ลิ้มรสอาหารอินเดียต้นตำรับมื้อเที่ยงวันเสาร์ที่รางมาฮาล

พุธ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๗
"รางมาฮาล" (Rang Mahal) ห้องอาหารอินเดียสุดหรูสไตล์ต้นตำรับ เปิดให้บริการ "Saturday Lunch" ขยายเวลาแห่งความอร่อย เอาใจชาวอินเดียนฟู้ดเลิฟเวอร์ให้ได้มาลิ้มรสอาหารอินเดียแท้ๆ กับช่วงเวลาใหม่ทุกเที่ยงวันเสาร์แบบเต็มอิ่มได้แล้ววันนี้!

หลังจากได้รับเสียงเรียกร้องจากแฟนพันธุ์แท้อย่างล้นหลาม "รางมาฮาล" จึงได้ขยายช่วงเวลาให้บริการเพิ่มขึ้นในช่วงเที่ยงทุกๆ วันเสาร์ หรือช่วง "Saturday Lunch" ตั้งแต่เวลา 11.00 – 14.30 น. โดยสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูรสล้ำเลิศที่รังสรรค์โดย เชฟราจาน มิสรา หัวหน้าเชฟแห่งห้องอาหารรางมาฮาล ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการอาหารอินเดียมาอย่างยาวนาน อาทิ Tandoori Prawns กุ้งตัวใหญ่ผสมเครื่องเทศย่างในเตาทันดูร์สไตล์อินเดียต้นตำรับให้กลิ่นหอมผสานรสหวานของกุ้งเนื้อแน่นๆ อย่างลงตัว (ราคา 860 บาท) Raan-E-Khyber ขาแกะหมักด้วยเครื่องเทศพิเศษและเหล้ารัมสูตรพิเศษของเชฟ เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ (ราคา 950 บาท) Roganjosh Kashmiri แกงเนื้อแพะย่างซอสหัวหอมกับเครื่องเทศอินเดียหอมกรุ่น (ราคา 550 บาท) Palak Aap Ki Pasand ผักโขมปรุงพิเศษกับชีสแบบอินเดีย หรือมันฝรั่ง ถั่วเขียว และเห็ด เลือกได้ตามใจชอบ (ราคา 400 บาท) และ Tandoori Murgh ไก่หมักด้วยโยเกิร์ตและเครื่องเทศย่างในเตาทันดูร์ อาหารอินเดียยอดนิยม (ราคาเริ่มต้น 425 บาท)

สำหรับห้องอาหาร "รางมาฮาล" ตั้งอยู่บนชั้น 23 โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 18 เปิดให้บริการมานานกว่า 23 ปี และได้รับการขนานนามว่าเป็น "ภัตตาคารอาหารอินเดียที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ" ด้วยรางวัลชนะเลิศสาขาต่างๆ ที่การันตีมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ก้าวแรกสู่ "รางมาฮาล" จะสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของพระราชวังมหาราชาแห่งชมพูทวีป ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง ภาพประดับฝาผนัง และเฟอร์นิเจอร์ภายในร้าน ผสมผสานกับความไพเราะของเพลงบรรเลงของวงดนตรีแบบอินเดียพื้นเมืองขับกล่อมตลอดทั้งวัน แบ่งที่นั่งรับประทานอาหารออกเป็น 2 โซน มีทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ให้ได้นั่งชมวิวของเมืองกรุงเทพฯ ที่สวยสะกดทุกสายตา ซึ่งจะทำให้ได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ อันน่าประทับใจกับมื้อกลางวันในวันเสาร์ที่รางมาฮาลอย่างแน่นอน

ลิ้มรสอาหารอินเดียต้นตำรับในช่วงเวลาเที่ยงวันเสาร์กับ "Saturday Lunch" ได้แล้ววันนี้ ที่ห้องอาหาร "รางมาฮาล" สำรองที่นั่งหรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 02 261 7100 หรือคลิกไปที่ www.rembrandtbkk.com/restaurants/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ