ที-พลาส 2017 ตอบโจทย์อุตสาหกรรมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับนานาชาติ

พุธ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๔
· ผู้เข้าชมงานมากกว่า 8,200 ราย จาก 40 ประเทศ แสดงให้เห็นถึงผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้ร่วมงานต่างประเทศและจำนวนผู้มาร่วมชมงานทั้งหมด

งาน ที-พลาส 2017 ได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้เข้าชมงานมากกว่า 8,200 ราย จาก 40 ประเทศ ประกอบด้วยกลุ่มผู้แทนจากประเทศจีน อินเดีย พม่า และไทย ซึ่งงานที-พลาส 2017 ที่ได้จัดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้นถือเป็นการตอกย้ำการเป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมพลาสติกและยางที่ผู้เชี่ยวชาญและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมพลาสติกและยางในประเทศไทยต้องเข้าชม

โดยในปีนี้มีผู้เข้าชมเพิ่มขึ้น 12% เมื่อเทียบกับปี 2015 ซึ่งเกือบ 30% เป็นผู้เข้าชมจากต่างประเทศโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายในงานจัดแสดงสินค้าตลอดระยะเวลาสี่วัน ได้นำเสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นจากบริษัทชั้นนำระดับโลกถึง 181 แห่ง จาก 18 ประเทศ รวมทั้งการจัดแสดงพาวิเลี่ยนนานาชาติและกลุ่มประเทศจาก ออสเตรีย จีน เยอรมัน มาเลเซีย สิงคโปร์ และไต้หวัน

ความเห็นเกี่ยวกับความสำเร็จและมาตรฐานของงานจัดแสดงสินค้าระดับนานาชาติของ ที-พลาส2017

มร. แกรน๊อต ริงลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย กล่าวว่า "การเติบโตอย่างต่อเนื่องของงาน ที-พลาส 2017 สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของอุตสาหกรรมพลาสติกในประเทศไทยและในระดับภูมิภาค ซึ่งอัตราการเพิ่มขึ้นของผู้เข้าชมและผู้เข้าร่วมงานจากต่างประเทศถือเป็นเรื่องที่น่าพึงพอใจและเป็นข้อพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพและมาตรฐานการจัดงานแสดงสินค้า ที่สามารถดึงดูดความสนใจจากบริษัทชั้นนำในวงการอุตสาหกรรมพลาสติกได้ อีกทั้งช่วยเพิ่มจำนวนฐานผู้เข้าชมงานที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอีกด้วย"

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากกลุ่มผู้เยี่ยมชมงานจากหลากหลายสมาคมอุตสาหกรรมในภูมิภาคทั้งจากผู้ผลิตและผู้ดำเนินการอุตสาหกรรมต้นน้ำ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ยานยนต์ การผลิตลวดและไฟฟ้า ไปจนถึง บรรจุภัณฑ์อาหารและสินค้าอุปโภค-บริโภค อีกทั้งการสาธิตผลิตภัณฑ์ การนำเสนอข้อมูลเชิงเทคนิค และงานสัมมนาโดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมมากกว่า 350 ราย ยังเป็นตัวบ่งชี้ว่า งานที-พลาส เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการจัดซื้อและการสร้างเครือข่ายการเชื่อมต่อทางธุรกิจระดับแนวหน้า

นอกจากนี้ การจัดแสดงโซ่ห่วงคุณค่ากระบวนการผลิตพลาสติกตั้งแต่บริษัทวัตถุดิบไปจนถึงผู้ผลิตพลาสติก ผู้ผลิตสารประกอบ เครื่องแปรรูป ผู้จัดจำหน่าย รวมทั้งกลุ่มลูกค้า อย่างเช่น Altech Asia บริษัทเครื่องจักรแปรรูปพลาสติกที่เข้าร่วมจัดแสดงเป็นครั้งแรก มร. ไทอิโซ

โอคาเบะ ผู้จัดการฝ่ายขาย Altech Asia กล่าวว่า "เราประทับในคุณภาพของผู้เข้าชมงานในครั้งนี้

ซึ่งเกินความคาดหมายเป็นอย่างมาก ผู้เข้าชมภายในงานให้ความสนใจกับเครื่องจักรที่เรานำมาจัดแสดง และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมแบ่งปันและให้ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นต่างๆที่เราได้นำมาเสนอ"

ด้านบรรจุภัณฑ์อ่อนตัวที่ทำจากพลาสติกถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ผู้เข้าชมให้ความสนใจสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เครื่องฉีดพลาสติกขึ้นรูป ซึ่งสำหรับบริษัทผู้ผลิตที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกอย่าง Engel Austria ที่ครั้งนี้เป็นการกลับมาจัดแสดงสินค้าเป็นครั้งที่สอง งาน ที-พลาส ถือเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสำหรับการขยายธุรกิจของพวกเขาในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ "ที-พลาส เป็นงานจัดแสดงสินค้าที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ทำไมเราถึงเลือกที่จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้ อีกทั้งบริษัท Engel ให้ความสำคัญและมุ่นมั่นอย่างมากที่จะลงทุนธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเพื่อเป็นสนับสนุนการเติบโตของเรา ที-พลาส เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยส่งเสริมและสื่อสารการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้" มร.โรเมน เรย์เออร์ ประธานบริหาร ภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ Engel Machinery (Thailand) Ltd. กล่าว

ความคิดเห็นเกี่ยวกับตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย มร. โธมัส แฟรงเกน รองผู้อำนวยการ กลุ่มผลิตภัณฑ์พลาสติกและยางระดับโลก บริษัท เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ จำกัด กล่าวว่า "ที-พลาส เป็นแพลตฟอร์มที่น่าสนใจสำหรับบริษัทระดับนานาชาติที่ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และเป็นงานที่มีความสำคัญมากขึ้นสำหรับบริษัทเยอรมันที่เล็งเห็นทิศทางธุรกิจในตลาดเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อภาคอุตสาหกรรมมีความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์และเครื่องจักรจากประเทศเยอรมัน"

เช่นเดียวกับบริษัทเวียตนาม อย่าง An Phat Yen Bai Mineral & Plastic Joint Stock ที่ได้รับโอกาสในการดำเนินธุรกิจและการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

คุณแดง ทิ กวี่ง เฟือง รองอธิบดี บริษัท An Phat Yen Bai Mineral & Plastic Joint Stock กล่าวว่า "เราได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพจากหลากหลายประเทศ อาทิ อินเดีย มาเลเซีย และโมร็อกโก และเราอยู่ระหว่างสรุปการสั่งซื้อจำนวนมาก ซึ่งงานจัดแสดงนี้ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าเป็นอย่างมาก" ความสำเร็จในการสรุปการสั่งซื้อและขยายเครือข่ายที่เกิดขึ้นในงาน ที-พลาส 2017 ช่วยตอกย้ำว่าประเทศไทยเป็นประเทศแห่งการขยายกลุ่มลูกค้าและเปิดมิติใหม่ทางธุรกิจในภูมิภาคนี้อีกด้วย

จากความสำเร็จในฐานะงานแสดงสินค้าชั้นนำด้านอุตสาหกรรมพลาสติกและยางในประเทศไทย ที-พลาส จะกลับมาจัดงานแสดงสินค้าอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งระหว่างวันที่ 18-21 กันยายน 256ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC)

สาสามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานที-พลาส 2017 และภาพบรรยากาศภายหลังงานได้เร็วๆนี้ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซด์ของเรา ที่http://www.tplas.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา