ล่าขุมทรัพย์ เห็ดทรัฟเฟิลทุกคืนวันจันทร์ ที่ ห้องอาหารเดอะเวิลด์

พฤหัส ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๖
เป็นที่ทราบกันดีว่า เห็ดทรัฟเฟิลคือเห็ดที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเห็ดที่แพงที่สุดในโลก ซึ่งบางดอกมีราคาแพงมากซึ่ง เห็ดทรัฟเฟิลมีกลิ่นหอมละมุนเฉพาะตัว เจริญเติบโตใต้ผิวดินที่ต้นโอ๊คหยั่งรากลึก สาเหตุที่ได้รับความนิยมสูงมากจากเชฟมิชลินดังๆของโลก เพราะเห็ดไม่สามารถปลูกเองได้ ต้องเกิดจากธรรมชาติเท่านั้น

ห้องอาหารเดอะเวิลด์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลเวิลด์ นำทีมโดยเชฟสมชาย ดียิ่ง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ประจำโรงแรม ได้นำหลากเมนูที่รังสรรจากเห็ดทรัฟเฟิลอันโอชะมาให้ทุกท่านได้ลิ้มลองอย่างจุใจ เริ่มจาก โคลด์สเตชั่น สลัดมันฝรั่งและมายองเนสกับทรัฟเฟิล, สลัดเนื้อและเห็ดทรัฟเฟิล สลัดมะเขือเทศ ชีสบูรต้าและน้ำผึ้งใส่ทรัฟเฟิล ต่อมาด้วย ซุปเห็ดทรัฟเฟิล และ ซุปมันฝรั่ง ต้นหอมและเห็ดทรัฟเฟิล ห้ามพลาดกับ เนื้อไพร์มริบอบกับซอสไวน์แดงและซอสทรัฟเฟิล และ แซลมอนอบซอสไวน์ขาวและซอสครีมทรัฟเฟิล หรือจะเป็น มะกะโรนีอบชีสทรัฟเฟิล, อกไก่อบยัดไส้ทรัฟเฟิล เสิร์ฟด้วยดอกกะหล่ำและซอสไก่, หมูสันนอกย่าง สปาเปิลทรัฟเฟิลและซอสหมู ต่อมาด้วย ฟองดูว์สเตชั่น และ 4 เมนูไฮไลท์ที่ห้ามพลาด เนื้อแกะและตับห่านราดซอสทรัฟเฟิล, พายล็อบสเตอร์ ซีฟู้ดและทรัฟเฟิล, ข้าวรีซอสโต้ทรัฟเฟิล และ มันฝรั่งทอดและทรัฟเฟิล ชีสพามิเจียโน่ ปรุงร้อนๆส่งตรงมาจากครัว อีกทั้งยังมี สเตชั่นอาหารเอเชีย ซุ้มก๋วยเตี๋ยว อาหารญี่ปุ่นและขนมหวานเรียงรายให้เลือกทาน

พบกับโปรโมชั่นเห็ดทรัฟเฟิลทุกค่ำคืนวันจันทร์ ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนพฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น. ณ ห้องอาหารเดอะเวิลด์ ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลเวิลด์ เพียง 1,490++ บาท/ท่าน พร้อมสปาร์คกิ้งไวน์ไม่อั้น (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ)

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้