เอสเอ็มทีปริ้นเซส เตรียมจัดโครงการบริจาด เครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลที่ขาดแคลน

พฤหัส ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๕
เอสเอ็มทีปริ้นเซส รุกจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคม หลังประสบความสำเร็จจากโครงการช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาโรคสะเก็ดเงินเรื้อรัง เตรียมจัดโครงการบริจาดเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลขาดแคลน 9 โรงพยาบาล พร้อมผุดโครงการเพื่อสังคมอื่น ๆ เพื่อสร้างสังคมแห่งโอกาสตามรอยในหลวงรัชกาลที่ 9

นางสาวทมิตา กิติรัตน์ชัย กรรมการบริหาร บริษัท เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ความงามอาทิสบู่ควินนส์ ,ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว MK SKIN เปิดเผยว่าสืบเนื่องมาจากความสำเร็จของกิจกรรม"ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาโรคสะเก็ดเงินเรื้อรัง" ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมอันดับแรกของบริษัทฯที่จัดขึ้นเพื่อสร้างโอกาสให้ผู้บริโภคที่ขาดโอกาสได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพที่สามารถตอบโจทย์และแก้ปัญหาของผู้บริโภคได้ตรงจุด ซึ่งความสำเร็จของโครงการดังกล่าวนั้นไม่ได้วัดจากผลกำไรที่บริษัทฯจะได้แต่อย่างไร แต่จะวัดผลความประสบความสำเร็จจากการที่บริษัทฯได้ช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาโรคสะเก็ดเงินจำนวนมากให้มีโอกาสได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติได้อีกครั้ง ซึ่งสอดรับกับนโยบายของบริษัทที่อยากจะให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯได้มีส่วนร่วมในการสร้างโอกาสให้กับผู้บริโภคที่ขาดโอกาสในด้านต่าง ๆ และต้องการสร้างฐานผู้บริโภคที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเอสเอ็ม ที ปริ้นเซส ให้เกิดเป็นชุมชนแห่งการสร้างโอกาส

นอกจากโครงการ"ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาโรคสะเก็ดเงินเรื้อรัง" บริษัทยังมีนโยบายจัดกิจกรรมเพื่อสังคมขึ้นอีกหลายโครงการซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนและดำเนินการอยู่ อาทิ โครงการบริจาคเครื่องมือการแพทย์ ให้โรงพยาบาลที่ขาดแคลน 9 โรงพยาบาล ตามโครงการทำดีถวายพ่อหลวง ตอบแทนคุณแผ่นดิน ซึ่งจะเป็นการหักรายได้จากยอดขายผลิตภัณฑ์เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส ส่วนหนึ่งเพื่อนำมาซื้อเครื่องมือแพทย์ต่าง ๆ เช่นเครื่องดูดเสมหะ เครื่องช่วยหายใจ หรือจะเป็นเงินสมทบทุนให้กับโครงการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง นอกจากจะเป็นโครงการในรูปแบบการบริจาดหรือให้ความช่วยเหลือด้านสุขภาพแล้วยังมีโครงการสร้างโอกาสทางอาชีพสำหรับผู้ที่ต้องการจะมีรายได้เพิ่มหรือต้องการเป็นตัวแทนขายของเอสเอ็ม ที ปริ้นเซส แต่อาจจะติดขัดเรื่องของทุนในการสมัครบริษัทก็มีโครงการ รับสมัครฟรีเป็นตัวแทนขายกับเอสเอ็ม ที ปริ้นเซส ซึ่งสามารถแจ้งความจำนงกับหัวหน้าทีมขายของเอสเอ็ม ที ปริ้นเซสได้เลย ซึ่งบริษัทก็จะพิจารณาอีกครั้งโดยตัดสินจากความตั้งใจของผู้สมัครเป็นหลัก

ในด้านกิจกรรมเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในกับตัวผลิตภัณฑ์ ทางบริษัทก็มีการจัดกิจกรรมเช่นเดียวกันโดยล่าสุดได้มีการจัดโครงการ "ทานแล้วน้ำตาลไม่ลด คืนเงิน100%" ซึ่งเป็นโครงการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม HD ดีท็อกและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมRPG ซึ่งจะมีส่วนช่วยให้ผู้บริโภคที่เป็นโรคเบาหวานมีระดับน้ำตาลในเลือดลดลง โดยผู้บริโภคที่เป็นโรคเบาหวานหากซื้อผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวดังกล่าวไปรับประทานตามหลักเกณฑ์ของบริษัทหากระดับน้ำตาลในเลือดไม่ลดลงสามารถนำผลเลือดจากแพทย์มายืนยันกับทางบริษัทฯเพื่อรับเงินค่าผลิตภัณฑ์คืนได้100%

อย่างไรก็ดีการจัดโครงการเพื่อสังคมของบริษัทก็สืบเนื่องมาจากในปีนี้บริษัทได้ดำเนินกิจการมาครบรอบ 4 ปีแล้วจึงมีแนวคิดทีจะจัดกิจกรรมที่จะคือกำไรให้สังคม อีกทั้งในปีนี้เป็นปีประชาชนชาวไทยร่วมไว้อาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช จึงคิดว่าการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมดังกล่าว ถือว่าเป็นการถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และสืบสานคำสอนของพระองค์ท่านในการทำความดี ช่วยเหลือสังคม

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 061-657-2559, 081 440 3021 LINE: @quinns, facebook:quinnssoap ,www.quinnssoap.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital