WCG DIAMOND จับมือพันธมิตรเร่งขยายตลาดจิวเวลรี่ในลาว

จันทร์ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๕
WCG DIAMOND จับมือพันธมิตรเร่งขยายตลาดจิวเวลรี่ในลาว ลงทุนจัดงานใหญ่เชื่อมความสัมพันธ์หวังขยายฐานลูกค้า

ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์(WCG DIAMOND) จับมือพันธมิตรในสปป.ลาว SMJ DIAMONDงัดกลยุทธ์เชื่อมความสัมพันธ์กับผู้บริโภค ดึงดาราดังเอาใจลูกค้าชาวลาวและจัดงานใหญ่เลี้ยงขอบคุณประจำปีหวังรักษาฐานผู้ซื้อเพชรและขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ มั่นใจตลาดจิวเวลรี่ในลาวขยายตัวไม่ต่ำ 10%

นางศุภากรณ์ ปรีชาประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์WCG DIAMOND เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จในการทำตลาดจิวเวลรี่ในประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวเนื่องจากยังมีกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจเครื่องประดับเพชรแท้จำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มสังคมชั้นสูงและนักลงทุนในธุรกิจต่าง ๆ ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มที่ตัดสินใจซื้อได้ง่าย จึงทำให้การขยายตลาดใน สปป.ลาวมีอัตราการเติบโตที่น่าพอใจ เพราะบริษัทฯ ได้ร่วมกับพันธมิตรSMJ DIAMOND(ร้านคำ สีหอม มีสุก) ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มธุรกิจที่มีศักยภาพในการทำการตลาดในท้องถิ่น จึงทำให้แบรนด์WCGDIAMOND ติดตลาดและได้รับความนิยมจากผู้บริโภค และติด 1 ใน 5 ของแบรนด์ที่ลูกค้าในสปป.ลาวให้ความไว้วางใจ

"เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าใน สปป.ลาวที่ให้ความไว้วางใจแบรนด์ WCG DIAMOND บริษัทฯ จึงได้ร่วมกับพันธมิตร SMJ DIAMOND (ร้านคำสีหอมมีสุก) จัดงานเลี้ยงขอบคุณประจำปีครั้งยิ่งใหญ่ในกรุงเวียงจันทน์โดยบริษัทฯ ได้เชิญนักแสดงชื่อดังจากประเทศไทย "เกรท วรินทร" ร่วมงานดังกล่าว เนื่องจากทางพันธมิตรใน สปป.ลาว ได้ทำการสำรวจความต้องการของลูกค้าว่าต้องการจะใกล้ชิดกับดาราไทยคนไหน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเอาใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด" นางศุภากรณ์กล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับพันธมิตรจัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าทุกปี ทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษาฐานลูกค้าเก่าและขยายฐานลูกค้าใหม่ เนื่องจากผู้ที่มาร่วมงานมีทั้งตัวแทนจำหน่ายและลูกค้ารายย่อยทั่วไป บริษัทฯ จึงต้องลงทุนด้านความบันเทิง รวมทั้งของขวัญที่จะมอบให้กับผู้ที่มาร่วมงาน

อย่างไรก็ตาม การจัดงานใหญ่ประจำปีของ WCG DIAMOND ในสปป.ลาวปีนี้ ไม่ได้จัดขึ้นในห้างสรรพสินค้าเหมือนกับปีที่ผ่านมา แต่จะจัดขึ้นที่บริเวณตลาดเช้า มอลล์ 2 ในกรุงเวียงจันทน์ เนื่องจากเป็นย่านที่มีการค้าขายจิวเวลรี่ที่สำคัญของเวียงจันทน์คล้ายกับถนนเยาวราชของประเทศไทยที่เป็นย่านการค้าทองและจิวเวลรี่ จึงมั่นใจว่าการจัดงานในบริเวณดังกล่าวจะทำให้สามารถสร้างการรับรู้และตอกย้ำแบรนด์ ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ให้เป็นที่รู้จักของประชาชนในย่านดังกล่าวมากขึ้น และเชื่อว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าใหม่ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้บริษัทฯ คาดว่าในสิ้นปีนี้ผลประกอบการในสปป.ลาวน่าจะมีการเติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 10% เนื่องจากมีปัจจัยต่าง ๆ ที่สนับสนุนให้ตลาดมีการขยายตัว ไม่ว่าจะเป็นศักยภาพในการทำการตลาดของพันธมิตร รวมทั้งสิ่งแวดล้อมทางการตลาดในสปป.ลาวที่แตกต่างจากชาติอื่น ๆ เจริญทางการคมนาคม และเทคโนโลยีทางการสื่อสารที่มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-068-4343, 02-758-7745, 087-678-3579

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital