บุญถาวรเริ่มแล้ว เปิดตัว “บุญถาวร.com” ในพื้นที่เชียงใหม่เป็นที่แรก

จันทร์ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๘
ปัจจุบันธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ของเชียงใหม่เติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด เห็นได้จากการเกิดขึ้นของห้างสรรพสินค้า โครงการบ้านจัดสรรต่างๆ ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว นักลงทุนมากหน้าหลายตาต่างเข้ามาทำธุรกิจกันมากขึ้น ด้วยมองการณ์ไกลว่าเชียงใหม่กำลังอยู่ในช่วงขยายเมือง กลุ่มคนที่อาศัยอยู่ก็มีฐานะระดับปานกลางขึ้นไป มีรสนิยม มีการจับจ่ายใช้สอย ในขณะที่ตลาดออนไลน์ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในสังคมมากขึ้น ผู้คนหันมาใช้งานอินเทอร์เน็ตกันแทบตลอดเวลา นักลงทุนจึงเห็นถึงโอกาสที่จะทำการขยับขยายในการทำธุรกิจด้านออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกสบาย ความรวดเร็วให้กับคนเชียงใหม่และคนที่อาศัยในพื้นที่ข้างเคียง

สำหรับบุญถาวรนั้นได้เป็นที่รู้จักกันมาอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รุ่น ได้ทำการขยับขยายสาขามากขึ้นทั้งในเขตกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยในปัจจุบันมีจำนวน 11 สาขา และ 2 แฟรนไชน์ สำหรับบุญถาวร สาขาเชียงใหม่นั้น มีโชว์รูมที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ เสริมไอเดียการแต่งบ้านแบบไม่รู้จบกับห้องตัวอย่างมากกว่า 300 ห้อง พื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร ทำให้มีสินค้าที่หลากหลายครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ห้องครัว สินค้าดีไอวาย เฟอร์นิเจอร์ และโคมไฟตกแต่ง ทำให้สามารถรองรับลูกค้าได้อย่างครอบคลุม เป็นอีกสาขาที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี มีการตลาดที่เข้มแข็ง นอกจากนี้ยังมีบริการมีการออกแบบ 3D Design บริการบุญถาวร Express Service ให้กับลูกค้า นอกจากนี้เรายังมีบริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน 56 จังหวัดทั่วประเทศตามเงื่อนไขที่กำหนด

ทั้งนี้บุญถาวรได้เล็งเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยที่มีไปอย่างรวดเร็ว ผู้บริหารจึงมีนโยบายปรับตัวจากธุรกิจออฟไลน์เข้าสู่ระบบออนไลน์ ให้เข้ากับยุค 4.0 ที่มีการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกสบายต่างๆให้กับลูกค้า บุญถาวร สาขาเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง จึงได้นำฟังก์ชั่นใหม่เข้ามาใช้ นั่นคือ www.boonthavorn.com เพื่อเปิดเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าของบุญถาวรได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนในสังคมปัจจุบัน โดยลูกค้าสามารถเปิดหน้าเว็บเพื่อดูสินค้า การชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ ไปจนถึงมีบริการจัดส่งถึงที่ ซึ่งการเปิดตัว บุญถาวร.com ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นที่แรกนั้น บุญถาวรใช้วิธีการประชาสัมพันธ์ด้วยการติดป้าย QR code ทั่วทั้งเมือง เพื่อให้คนพื้นที่ในจังหวัดเชียงใหม่หรือจังหวัดข้างเคียงได้รู้จัก และได้ลองใช้บริการกันมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เล่นลุ้นรับของรางวัลเป็นระยะ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.boonthavorn.com และ เฟซบุ๊คบุญถาวรเชียงใหม่ BoonthavornChiangMai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office