เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว! สำหรับ Chivas Venture ปีที่ 4 หมดเขตรับสมัคร 30 ต.ค. นี้ แคมเปญที่เฟ้นหานักธุรกิจเพื่อสังคมที่ใช้ธุรกิจเพื่อเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้น

อังคาร ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๑
โค้งสุดท้ายแล้วของการรับสมัคร Chivas Venture ปีที่ 4 โครงการที่สนับสนุนสตาร์ทอัพไทยสู่เวทีระดับโลก สำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ผู้ที่มีไอเดียสร้างสรรค์มีหัวใจหลักในการทำกิจการเพื่อสังคม มุ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมและโลก พร้อมนำเสนอโมเดลธุรกิจเพื่อสังคมที่โดดเด่น ทั้งที่กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้น (Seed Stage), ช่วงทดสอบตลาด (Start-up Stage) และช่วงเติบโต (Growth Stage) เข้าร่วมการแข่งขันในระดับประเทศชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 1 ล้านบาท และเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันต่อระดับโลกชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐมร.เควนติน จ็อบ กรรมการผู้จัดการบริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย)จำกัด โดยชีวาส รีกัล (Chivas Regal) สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำระดับโลก เดินหน้าสานต่อแคมเปญ Chivas Ventureอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ Win The Right Way หรือประสบความสำเร็จในธุรกิจที่คำนึงถึงผลกำไรไปพร้อมกับการเติบโตและการพัฒนาไปในทางที่ดีของสังคม

มร.เควนติน จ็อบ กล่าวว่า "สำหรับแคมเปญนี้ ชีวาส รีกัล สนับสนุนนักธุรกิจเพื่อสังคมมาอย่างยาวนานตลอดจนปัจจุบันตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งเปิดรับสมัครมาเป็นปีที่ 4 แล้ว มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันนักธุรกิจและเปิดพื้นที่ให้นักธุรกิจได้ประชันความสามารถบนเวทีแห่งความคิดสร้างสรรค์นี้ พร้อมทั้งคว้าโอกาสสำคัญทางสังคมเพื่อนำไปต่อยอดความสำเร็จแบบยั่งยืน โดยสามารถช่วยเหลือสังคมและโลกได้อีกด้วย"

ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาโครงการ Chivas Venture ได้รับการตอบรับจากนักธุรกิจเป็นอย่างมาก มีผู้สมัครเข้าร่วมมากมาย อาทิ ทีม ZeekDoc (ซีคด็อก), Kokoboard (โคโคบอร์ด),ThaiBiomass (ไทยไบโอแมส), Whapow (วาพาว), Goody Truck (กู๊ดดี้ ทรัค), Beanspire Coffee (บีนสไปร์ คอฟฟี่), Careervisa (แคร์เรียวีซ่า) ในปีนี้มร.เควนติน จ็อบ ยังคงมีปณิธานที่แน่วแน่ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญและประโยชน์ของโครงการ Chivas Venture จึงได้จัดแคมเปญนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อสนับสนุนนักธุรกิจรุ่นใหม่ของไทยให้เติบโตในระดับสากล

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ Chivas Venture 2018 ได้ที่เว็บไซต์www.theventure.com โดยบนเว็บไซต์จะมีรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญทั้งหมด รวมไปถึงบทสัมภาษณ์ของนักธุรกิจเพื่อสังคมที่ประสบความสำเร็จ ทั้งยังมีวิธีการสมัครและการกรอกใบสมัครได้ทางเว็บไซต์นี้

โค้งสุดท้ายในการชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านดอลล่าร์ เพื่อเข้าร่วมเป็นสุดยอดนักธุรกิจเพื่อสังคมกับแคมเปญ Chivas Venture ปีที่ 4 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2017

สมัครได้ที่https://www.chivas.com/th-th/the-venture

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ