วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากร จัดการประชุมวิชาการและการจัดแสดงนิทรรศการ SUIC’s 15th International Conference and Exhibition: The Integration of Art, Creativity and Management การพัฒนาศิลปวัฒนธรรมไทยสู่สากล

พุธ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๒
วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากร โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมพิศ ขัตติยพิกุล คณบดี มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมการประชุมวิชาการและการแสดงนิทรรศการ SUIC's 15th International Conference and Exhibition: The Integration of Art, Creativity and Management โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้ทางวิชาการ รวมทั้งเผยแพร่ผลงานวิชาการและผลงานสร้างสรรค์ของคณาจารย์จากสถาบันต่างๆทั้งในและต่างประเทศ และเป็นการฉลองการก่อตั้งวิทยาลัยนานาชาติที่มีอายุครบ 15 ปีในปีนี้ โดยตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมาวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากรถือเป็นผู้นำด้านการศึกษาในการสร้างหลักสูตรสองปริญญาร่วมกันกับสถาบันการศึกษาชั้นนำของโลก วิทยาลัยนานาชาติจึงถือโอกาสจัดงานในครั้งนี้เพื่อขอบคุณสถาบันร่วมต่างประเทศที่มีส่วนช่วยสนับสนุนและพัฒนาวิทยานานาชาติมาตลอดระยะเวลา 15 ปี

ภายในงานประกอบด้วย 1) การบรรยายพิเศษจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม หัวข้อ การพัฒนาศิลปวัฒนธรรมสู่สากล 2) การบรรยายพิเศษจาก Professor David Roberts, Pro Vice Chancellor, Birmingham City University หนึ่งในสถาบันร่วมของวิทยาลัยนานาชาติ 3) นิทรรศการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของรัชกาลที่ 9 ผ่านการจัดแสดงพระราชกรณียกิจที่สำคัญ บทกลอนภาษาฝรั่งเศส ภาพวาดในหลวงรัชกาลที่ 9 วีดีโอเกี่ยวกับในหลวงรัชกาลที่ 9 และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ที่จัดทำขึ้นโดยอาจารย์และนักศึกษา เพื่อเผยแพร่แก่แขกชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาร่วมงาน 4) นิทรรศการแสดงผลงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ของอาจารย์และนักศึกษา 5) การนำเสนอผลงานวิจัยด้วยวาจาในสาขาบริหารธุรกิจ และ การจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยว โดยมีMr. Alain Sebban ประธาน Vatel Group จากสาธารณรัฐฝรั่งเศส และตัวแทนจากมหาวิทยาลัย Birmingham City University สหราชอาณาจักร ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 15 ปีการก่อตั้งวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากร

วันที่ 19 ตุลาคม 2560 ณ อาคารไปรษณีย์ไทย บางรัก ห้องไปรษณีย์ฤดีสราญ

เวลา 08.30 น.-15.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา