ซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา ภูมิใจเสนออาหารมื้อพิเศษ โดยเชฟต้น แห่งห้องอาหาร Le Du วันที่ 17 และ 18 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องอาหาร PRU, ตรีสรา จ.ภูเก็ต

พฤหัส ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๒
ซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา ผู้นำด้านไฟน์ไดน์นิ่ง นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารชั้นเลิศให้กับคุณ โดยครั้งนี้ขอนำเสนอเชฟหนุ่มที่มากไปด้วยความสามารถและโดดเด่นที่สุดคนหนึ่งของประเทศไทย เชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร ผู้จะมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษ ให้คุณได้ลิ้มลอง ที่ห้องอาหาร PRU, ตรีสรา จ.ภูเก็ต, ซึ่งมีชื่อเสียง ด้านอาหารในแนว "farm-to-table" ในวันที่ 17 และ 18 พฤศจิกายน 2560

ในครั้งนี้ เชฟต้น จะรังสรรค์เมนูพิเศษ 6-คอร์ส ในราคา 2,900++ บาท/ท่าน หรือราคา 4,900++ บาท/ท่าน รวมไวน์ที่คัดสรรเป็นอย่างดีเสิร์ฟคู่กับอาหารแต่ละคอร์ส

การจัดกิจกรรมอาหารมื้อพิเศษในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของ 'ประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งกับการมาเยือนของเชฟระดับโลก' สร้างสรรค์โดยซานเปลเลกรีโน เพื่อเปิดประสบการณ์ ไฟน์ ไดน์นิ่ง ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำแร่คุณภาพที่จะช่วยเพิ่มความสุนทรีย์ให้กับต่อมรับรสของคุณ และนำเชฟชื่อดังจากภัตตาคารชั้นนำทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยมาเพื่อเปิดประสบการณ์ชั้นยอดให้แก่เหล่านักชิมชาวไทย

เชฟต้น จบการศึกษาด้านเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนจะไปศึกษาต่อ ณ Culinary Institute of America ในระหว่างอยู่ที่นิวยอร์ค เชฟต้นได้สั่งสมประสบการณ์ในห้องอาหารมิชลินสตาร์หลายแห่งได้แก่ Eleven Madison Park, The Modern และ Jean Georges นอกจากนี้เขายังได้รับประกาศนียบัตรรับรองให้เป็น "ซอมเมอลิเยร์" (Sommelier) ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ จากสถาบัน Court of Master Sommeliers (CMS) อีกด้วย

เชฟต้นกลับมาเมืองไทยพร้อมกับทักษะใหม่ ๆ และเปิดห้องอาหาร Le Du กรุงเทพฯ ในปี 2556 และในปี 2560 Le Du ก็ติดอันดับของ Asia's 50 Best Restaurants 2017 เป็นลำดับที่ 37 ชื่อห้องอาหาร "Le Du" มาจากคำภาษาไทยว่า "ฤดู" เพราะเชฟต้นเลือกใช้วัตถุดิบท้องถิ่นที่หาได้ตามฤดูกาลของประเทศไทย เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับรสชาติที่ดีสดใหม่ และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

คอนเซ็ปต์ของห้องอาหาร Le Du สอดคล้องกันกับ ห้องอาหาร PRU ซึ่งย่อมาจากหลักปรัชญา 3 ข้อ "Plant, Raise & Understand" (พืชพันธุ์ การเลี้ยงดู และความเข้าอกเข้าใจ) ที่ใช้ในการบริหารฟาร์มของ PRU ซึ่งทีมงานจะปลูกพืชผักสวนครัว สมุนไพรและผลไม้ เพาะเห็ด และเลี้ยงสัตว์ในฟาร์มเอง

สำหรับเมนูที่เชฟต้นจะรังสรรค์ครั้งนี้ เป็นเมนู 6-คอร์ส:

Poached oyster, thai rice wine, green mango, Pickled local sea bass, chiangmai avocado, ginger, Grilled local cray fish, Chu-chee curry, heart of young coconut, Songkra lake natural river prawn, Rayong shrimp paste and mountain rice, Local 30 days dry-aged beef, charred eggplant, coconut jus and Coconut panna cotta, local mulberry & cantaloupe

สำหรับไวน์ที่จะจับคู่กับอาหารได้แก่ Blanc de Blanc Champagne, Chablis Vieille Vignes, Austria Gruner Veltiner, Pinot Noir จากสหรัฐอเมริกา , Bordeaux และ Austrian sweet wine จับคู่กับเมนูของหวาน

สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะ ติดต่อ 076 310 100 หรืออีเมลล์ [email protected]

ซานเปลเลกรีโนจัดกิจกรรม 'ประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งกับการมาเยือนของเชฟระดับโลก' เพื่อนำเชฟระดับโลกจากภัตตาคารชั้นนำมาเปิดประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งชั้นยอดให้แก่นักชิมชาวไทย ซานเปลเลกรีโนมุ่งมั่นส่งเสริมวัฒนธรรมไฟน์ไดน์นิ่งผ่านกิจกรรมไฟน์ไดน์นิ่งในรูปแบบต่างๆ ผ่านการจัดกิจกรรมมื้ออาหารระดับท็อปคลาส และนิตยสาร Finedininglovers.com แหล่งข้อมูลข่าวสารออนไลน์สนับสนุนโดย ซานเปลเลกรีโน และ อัคควา ปันนา เพื่อเข้าถึงชุมชนคนรักอาหารและผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมไฟน์ไดน์นิ่ง อันเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงกับแบรนด์โดยตรง

ผู้ที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์ด้านอาหารและไวน์ เรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับการกินการดื่ม และวิดีโอต่างๆ จากทั่วโลกสามารถค้นหาข้อมูลได้ที่ www.finedininglovers.com นิตยสารออนไลน์ที่สนับสนุนโดยซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4