Asia Warehousing Show 2018 รุกหน้าจัดเวทีทางธุรกิจเพื่ออุตสาหกรรม คลังสินค้า การขนถ่ายวัสดุ โลจิสติกส์และซัพพลายเชน

พฤหัส ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๗
บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัดรุกหน้าจัดงาน Asia Warehousing Show 2018 – งานแสดงสินค้าและงานประชุมด้านคลังสินค้า การขนถ่ายวัสดุ การขนส่งโลจิสติกส์และซัพพลายเชนแห่งเอเชีย ระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคม 2561 ณ EH 100 ไบเทค บางนา มุ่งสร้างเวทีทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมฯ เพื่อยกระดับมาตรฐานการขนส่งไทยในฐานะศูนย์กลางการขนส่งแห่งอาเซียน

จากภาพรวมการเช่าคลังสินค้าในประเทศไทยในปี 2016 กลุ่มธุรกิจที่มีความต้องการคลังสินค้าสูงสุดสามอันดับได้แก่ กลุ่มผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ ซึ่งสูงถึง 39 % ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีความต้องการใช้คลังสินค้าถึง 17 % กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคที่มีความต้องการด้านคลังสินค้า 11 % และในช่วงหลายปีที่ผ่านมาความต้องการด้านคลังสินค้าในประเทศไทยมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องมาจากการเติบโตแบบก้าวกระโดดของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และ FMCG แสดงให้เห็นว่าประเทศไทยยังมีความได้เปรียบในด้านการตั้งอยู่ทางภูมิศาสตร์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

และเพื่อการพัฒนาขีดศักยภาพทางธุรกิจให้สูงที่สุด ในช่วงเวลาที่การเติบโตในอุตสาหกรรมและการแข่งขันในอุตสาหกรรมที่ค่อนข้างสูง งาน Asia Warehousing Show 2018 จึงพร้อมเปิดตัวโครงการที่จะช่วยสนับสนุนผู้เข้าร่วมแสดงสินค้า New Buyers Outreach Program ซึ่งเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ออกแบบมาเพื่อการประชาสัมพันธ์ตัวงานแสดงสินค้ารวมไปถึงแบรนด์และบริษัทที่เข้าร่วมแสดงสินค้าไปยังกลุ่มผู้ซื้อผู้ใช้ในอุตสาหกรรมฯแบบตรงเป้าหมาย ไปพูดคุยและบอกเล่าเกี่ยวกับการจัดงานฯในครั้งนี้กับกลุ่มผู้ซื้อแบบตัวต่อตัว เพราะเราเชื่อว่า การทำการตลาดแบบบีทูบี ไม่มีเครื่องมือไหนที่จะช่วยสร้างการรับรู้ได้เท่ากับการเข้าถึงตัวลูกค้า หรือคุยกับลูกค้าแบบตัวต่อตัว เรามองเห็นคุณค่าในการทำการตลาดรูปแบบนี้จึงนำมาใช้เป็นหนึ่งในเครื่องมือทางการตลาดเพื่อเรียนเชิญกลุ่มผู้ซื้อจากบริษัทชั้นนำมาพบกับผู้ประกอบการที่ร่วมแสดงสินค้ากับเราในงาน Asia Warehousing Show 2018 โครงการของเรามีจุดมุ่งหมายที่นิคมอุตสาหกรรมในจังหวัด กรุงเทพมหานคร, สมุทรปราการ, ปทุมธานี, สมุทรสาคร,อยุธยา, ฉะเชิงเทรา,ชลบุรีและ ระยองซึ่งถือเป็นจังหวัดแม่ทัพในด้านอุตสาหกรรม ฯ เพื่อตอบโจทย์ผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าและผู้เข้าร่วมชมงานให้ได้อย่างตรงจุดที่สุด รวมไปถึงกลุ่มผู้ซื้อจากต่างประเทศที่ ณ ขณะนี้เราได้รับความร่วมมือจาก Cambodia Freight Forwarders Association, Federation of Malaysian Freight Forwarders, Asosiasi Logistik Indonesia ในการสร้างสรรค์งานฯครั้งนี้

ทั้งนี้หากผู้ประกอบการท่านใดสนใจในการจองพื้นที่แสดงสินค้าหรือการเข้าชมงานฯ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-103-4863 อีเมล์ [email protected] และ Line@ : @manchexhibitionsth หรือดูข้อมูลเบื้องต้นที่ www.AsiaWarehousingShow.com และ www.facebook.com/AsiawarehousingshowTH

สำหรับการเข้าชมงานสามารถลงทะเบียนได้ฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่ายที่ http://asiawarehousingshow.com/register-to-visit/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ