การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจัดงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงาน ครั้งที่ 6 ประจำปี 2560

ศุกร์ ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๘
นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ กฟภ. เป็นประธานในพิธีเปิดงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 6 ประจำปี 2560 ณ ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 6 อาคาร LED สำนักงานใหญ่

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจัดงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคประจำปี 2560 โดยใช้ชื่องาน "Safety Together Safety Sustainable" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 17 ตุลาคม 2560 เพื่อส่งเสริมกิจกรรมด้านความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานและลูกจ้างของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคปลุกจิตสำนึกที่ดีด้านความปลอดภัยในการทำงาน ตลอดจนรณรงค์ในการป้องกันและพัฒนาการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค Safe Excellence มุ่งสู่ Safety Performance เป็นเลิศ

ภายในงานยังมีพิธีมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณแก่หน่วยงานที่ปฏิบัติงานโดยไม่เกิดอุบัติเหตุประจำปี 2559 รางวัลดีเด่นแก่เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับวิชาชีพระดับเทคนิคขั้นสูงและ ผู้ควบคุมงานดีเด่นด้านความปลอดภัย ประจำปี 2559 การแข่งขัน Safety Talk โดยเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานประจำหน่วยงาน การแสดงนวัตกรรมด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค นิทรรศการด้านความปลอดภัยจากหน่วยงานภายนอกและร้านจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับความปลอดภัย ฯลฯ

การจัดงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นการรณรงค์และกระตุ้นเตือนให้พนักงานทุกคนระลึกถึงขั้นตอนในการทำงานด้วยความปลอดภัยตลอดเวลา เพื่อลดความสูญเสียจากเหตุการณ์ที่สามารถป้องกันได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4