แพนดอร่ารวมพลังปลูกดาวเรืองรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

อังคาร ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๔
เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ผู้บริหารและพนักงานแพนดอร่า หนึ่งในผู้ผลิตเครื่องประดับอัญมณีรายใหญ่ที่สุดในโลกสัญชาติเดนมาร์ก ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศไทย ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม "ดาวเรืองบานสะพรั่งที่แพนดอร่าถวายความอาลัยแด่ในหลวง ร.9" รวมพลังปลูกดอกดาวเรือง ดอกไม้ประจำรัชกาลที่ 9 จำนวน 4,000 ต้น พร้อมทั้งประดับพระบรมฉายาลักษณ์และผ้าสีขาว-ดำ บริเวณโดยรอบพื้นที่อาคารผลิตแพนดอร่า ณนิคมอุตสาหกรรมอัญธานี ก่อนร่วมกันยืนสงบนิ่งเพื่อถวายความอาลัยแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นเวลา 89 วินาที เพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระมหากษัตริย์ผู้เสียสละและอุทิศพระองค์เพื่อปวงพสกนิกรชาวไทยมาตลอดพระชมน์ชีพของพระองค์

กิจกรรมนี้ได้รับความร่วมมือจากคณะผู้บริหารทั้งชาวไทยและต่างชาติ นำโดยมร. นีลส์ เฮแลนเดอร์ รองประธานอาวุโสสายงานการผลิตและกรรมการผู้จัดการ คุณปรีชา โปวอนุสรณ์ รองประธานสายงานพัฒนาความเป็นเลิศด้านการผลิต และมร.แพทริค เบนเน็ตต์ รองประธานสายงานเทคนิคและการวิจัย พร้อมด้วยพนักงานจิตอาสากว่า 100 คน

"นับเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิตที่ครั้งหนึ่งได้มีโอกาสร่วมถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมกับคนไทยทั้งประเทศ ผ่านการปลูกดอกดาวเรืองให้เหลืองอร่ามทั่วทั้งแผ่นดิน เพื่อให้สีเหลืองของดอกดาวเรืองเป็นดั่งสัญลักษณ์สำคัญที่คอยเตือนใจให้นึกถึงพระบรมราโชวาทของพะรองค์ให้ยึดมั่นเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตให้สมกับที่พระองค์ทรงสถิตอยู่ในใจของพสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศตลอดไป" มร. นีลส์ เฮแลนเดอร์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4