กปภ. เตรียมพร้อมบริการน้ำประปา-น้ำดื่ม ช่วงพระราชพิธีฯ

พุธ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๐๕
การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) 234 สาขา จัดเตรียมเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกด้าน การบริการน้ำประปา การเฝ้าระวังคุณภาพน้ำประปา โดยพร้อมให้บริการแก่ประชาชนที่มาร่วมพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

นายสมชาย มนต์บุรีนนท์ รองผู้ว่าการ(วิชาการ) รักษาการแทนผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) กล่าวว่า ในช่วงเวลาสำคัญของประชาชนชาวไทยที่กำลังจะมาถึง กปภ. ในฐานะเจ้าหน้าที่ของรัฐที่รับผิดชอบการดูแลทุกข์สุขของประชาชนทั่วประเทศ มีความมุ่งมั่นตั้งใจปฏิบัติภารกิจในส่วนที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช บรมนาถบพิตร ผ่านพ้นลุล่วงอย่างสมพระเกียรติ จึงได้กำชับให้ กปภ. 234 สาขา เตรียมอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน โดยเฉพาะการบริการน้ำประปา การดูแลคุณภาพน้ำประปา และการให้บริการน้ำดื่มบรรจุขวด โดยให้มีความพร้อมในการบริการในจุดที่ประชาชนจะร่วมพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพและมาถวายดอกไม้จันทน์อย่างเคร่งครัด ซึ่งคาดว่าในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 จะมีประชาชนออกมาแสดงความอาลัยเป็นครั้งสุดท้ายอย่างหนาแน่นและมีการใช้น้ำเพื่อกิจกรรมต่าง ๆ มากกว่าปกติ กปภ. จึงได้วางแผนและเตรียมพร้อมการบริหารจัดการด้านต่าง ๆ ไว้พร้อมแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4