ฟรี!! ร่วมชมการแข่งขันเทนนิสนานาชาติ “Senior ITF Championship Level 2” ณ ฟิตซ์คลับ 28 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายนนี้

พุธ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๐
ท่านกำลังมองหากิจกรรมสนุกๆ และกีฬามันส์ๆสำหรับครอบครัวในช่วงวันหยุดอยู่ใช่ไหม? ฟิตซ์คลับ – แร็กเก็ต, เฮลท์ แอนด์ ฟิตเนส และบริษัท โบฮีเมีย อาร์อีไอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับเกียรติให้เป็นผู้จัดงานอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันเทนนิสนานาชาติ "Senior International Tennis Federation (ITF) Level 2" ซึ่งจะจัดขึ้นที่ฟิตซ์คลับ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ถึง 2 พฤศจิกายน 2560

เตรียมตัวให้พร้อม! กับการแข่งขันเทนนิสอันน่าตื่นเต้น ที่ท่านสามารถเข้าชมแบบติดขอบสนามได้แบบฟรีๆ สนุกสนานกันทั้งครอบครัว พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหาร และเครื่องดื่มหลากหลาย รวมถึง เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งอุปกรณ์กีฬาที่มาจัดบูธให้ท่านเลือกสรรมากมาย นอกจากนี้ ท่านยังมีโอกาสได้พบปะกับนักเทนนิสเก่งๆอย่างใกล้ชิด และร่วมลุ้นรางวัลพิเศษจากการจับสลากอีกด้วย

คุณ วิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พร้อมด้วย คุณ Jiri Cermak กรรมการบริหาร บริษัท โบฮีเมีย อาร์อีไอ (ประเทศไทย) จำกัด และคุณ Daniel Rajsky ผู้อำนวยการฝ่ายการแข่งขัน คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมการแข่งขัน "Bohemia REI and FITZ Club ITF Seniors Championship" ในครั้งนี้กว่า 100 คนจากทั่วโลก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยส่งเสริมให้เมืองพัทยา และประเทศไทยเป็นสถานที่ยอดฮิตสำหรับนักกีฬาจากทั่วโลก โดยเฉพาะกีฬาเทนนิส

ประเภทของการแข่งขัน และกลุ่มอายุ :

ชายเดี่ยว: 40, 45, 50, 55, 60, 65, 70

ชายคู่: 40, 45, 50, 55, 60, 65, 70

หญิงเดี่ยว: 40, 50, 60

หญิงคู่: 40, 50, 60

คู่ผสม: 40, 50

ผู้สนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ ได้แก่ Pattaya Property Finance บริษัทเช่าอสังหาริมทรัพย์ในพัทยา, Pattaya Sunny Rentals บริการให้เช่าที่พักในพัทยา และ SEARA International ซึ่งการแข่งขันนี้ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์กีฬาฟิตซ์คลับ ได้รับเกียรติให้เป็นผู้จัดการแข่งขัน เนื่องจากเป็นโรงแรมสุดหรูที่ได้รับรางวัลจากองค์กรต่างๆมากมายทั้งระดับชาติ และนานาชาติ แขกผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้พบกับบริการที่เหนือกว่า สิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูที่ครบครัน และห้องอาหารกว่า 11 ห้องภายในบริเวณโรงแรมที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย

ศูนย์ออกกำลังกายฟิตซ์ คลับของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปได้รับเกียรติในการให้การต้อนรับผู้เล่นชั้นนำของเอทีพีในทุกๆปี ไม่ว่าจะเป็น Mikhail Youzhny, Denis Istomin, Dmitry Tursunov และ Nikolay Davydenko และยังได้รับการยอมรับในฐานะศูนย์ออกกำลังกายระดับแนวหน้าในภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย เนื่องจากมีอุปกรณ์ที่ทันสมัย ครบครัน พร้อมด้วยสนามเทนนิสถึง 7 สนาม ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานเดียวกันกับการแข่งขันเทนนิสระดับโลกอย่าง "แกรนด์สแลม"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันในอนาคต กรุณาติดต่อทีมงานฟิตซ์คลับ อีเมล์ [email protected] หรือ www.royalcliff.com/tennis-tournament.php

ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์คลับ – แร็กเก็ต, เฮลท์ แอนด์ ฟิตเนส ได้ที่ www.royalcliff.com และ www.royalcliff.com/leisure/fitz-club

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest