GAC Motor ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดหารถรับรองผู้ร่วมประชุม Fortune Global Forum 2017 อย่างเป็นทางการ

ศุกร์ ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๑
- รถโมเดลระดับพรีเมียมจากค่ายยานยนต์ชั้นนำของจีน จะถูกจัดแสดงในที่ประชุมเศรษฐกิจระดับโลก

GAC Motor บริษัทยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน ได้ทำการส่งมอบรถซีดานรุ่น GA8, รถเอสยูวี GS8 และรถเอ็มพีวี GM8 รวมกว่า 380 คันให้กับคณะกรรมการจัดการประชุม Fortune Global Forum 2017 ("The Forum") พร้อมกับได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดหายานพาหนะรับรองผู้เข้าร่วมการประชุมอย่างเป็นทางการ

"เราชื่นชมวิสัยทัศน์และความเฉียบแหลมของ GAC Motor สำหรับการตัดสินใจจับมือเป็นพันธมิตรกับเรา" John Needham กรรมการผู้จัดการ Fortune Global Forum กล่าวในพิธีรับมอบรถยนต์ "เราคาดหวังว่า การผนึกกำลังกับ GAC Group จะช่วยแนะนำกว่างโจวให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก และเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจในเมืองดังกล่าว ผมเชื่อมั่นว่า GAC Motor จะมีส่วนสำคัญในบทบาทนี้อย่างแน่นอน" ขณะที่ Zhu Xiaoyan เจ้าหน้าที่บริหารของคณะกรรมการจัดการประชุม Fortune Global Forum 2017 กล่าวว่า GAC Motor มีชื่อเสียงด้านคุณภาพมากขึ้นเรื่อยๆในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และได้กลายเป็นสัญลักษณ์ผู้ผลิตยานยนต์ระดับไฮเอนด์ของจีน

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171026/1976033-1-a

GAC Motor ผลิตรถซีดาน GA8 ป้อนตลาดบนในปี 2016 ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ คุณภาพชั้นยอด และความปลอดภัยระดับห้าดาว พร้อมยกระดับประสบการณ์การเดินทาง ด้วยชื่อเสียงด้านฟีเจอร์การขับขี่ที่ปลอดภัย ทั้งช่วยนำทาง แจ้งเตือนการชน และช่วยเบรครถฉุกเฉิน

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171026/1976033-1-b

ขณะที่รถเอสยูวี GS8 ระดับ c ที่บริษัทพัฒนาขึ้นนั้น ก็เป็นไปตามกฎเกณฑ์มาตรฐานของอเมริกาเหนือ พร้อมกำหนดนิยามยนตรกรรมใหม่ในตลาดรถเอสยูวีระดับไฮเอนด์ของจีน การเปิดตัว GS8 นับเป็นอีกหนึ่งหลักชัยสำคัญของ GAC Motor ในแง่ของการแสดงศักยภาพด้าน R&D และระบบประกันคุณภาพ

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่มีส่วนสนับสนุนประเทศจีนและเมืองกว่างโจวในการเป็นเจ้าภาพต้อนรับบรรดาผู้นำและแขกผู้มีเกียรติทั่วโลกในแวดวงการเมืองและเศรษฐกิจที่มาร่วมประชุม Fortune Global Forum ซึ่งเป็นเวทีประชุมพัฒนาเศรษฐกิจที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดงานหนึ่งของโลก นอกจากนี้ยังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาด้านการผลิตยานยนต์ของจีน" Yu Jun ประธาน GAC Motor กล่าว "นี่คือการตอกย้ำพันธกิจของเราในการพัฒนารถยนต์ระดับพรีเมียมที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่ ตลอดจนเชิดชู GAC Motor ในฐานะผู้ผลิตยานยนต์ระดับไฮเอนต์ของจีน

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171026/1976033-1-c

การประชุม Fortune Global Forum จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1995 โดยเป็นที่ชุมนุมของผู้นำโลกและผู้บริหารองค์กรธุรกิจระดับโลกมากมายจากบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีพลวัตทางการค้าสูง สำหรับการประชุม Fortune Global Forum 2017 ภายใต้ธีมงานว่า "Openness & Innovation: Shaping the Global Economy" นั้น จะสร้างโอกาสที่มีคุณค่าให้แก่บรรดาผู้นำทั่วโลก ตั้งแต่ผู้บริหารจากบริษัทที่ติดทำเนียบ Fortune Global 500 ไปจนถึงบริษัทชั้นนำของจีน

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุมและหัวข้อการประชุมได้ที่ https://www.fortuneconferences.com/global-forum-2017

บริษัทได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานมหกรรม North American International Auto Show (NAICS) ซึ่งเป็นเวทีระดับชั้นนำสำหรับผู้ผลิตยานยนต์มาแรงจากทั่วโลก ในการมาจัดแสดงเทคโนโลยีและดีไซน์ รวมถึงพบปะสื่อสารกับผู้ผลิตยานยนต์ชื่อดังของโลก ตลอดจนแสดงศักยภาพในการผลิตรถระดับไฮเอนด์ของจีน

บริษัทมีแผนขยายธุรกิจในตลาดอเมริกาเหนือภายในปี 2019 โดยที่ผ่านมา มีความคืบหน้าในการเตรียมการแล้วบางส่วน นอกจากนี้ยังได้ออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดอเมริกาเหนือโดยเฉพาะ เพื่อสร้างหลักประกันว่า ผลิตภัณฑ์ของบริษัทจะสอดคล้องตามกฎเกณฑ์ด้านสิ่งแวดล้อม และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในอเมริกาเหนืออย่างแท้จริง

"การเตรียมงานประชุม Fortune Global Forum 2017 ถือเป็นอีกย่างก้าวสำคัญบนเส้นทางสู่เวทีโลกของ GAC Motor เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก" Yu กล่าวเสริม "GAC Motor จะเดินหน้าลงทุนในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ในสายการผลิตด้วยเป้าหมายที่จะส่งมอบคุณภาพและบริการที่เหนือความคาดหมาย"

"บริษัทกำลังเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายในตลาดชั้นนำอย่างอเมริกาเหนือ เพื่อพลิกโฉมหน้าจากผู้ผลิตรถสัญชาติจีน ไปเป็นองค์กรระดับนานาชาติที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตอัจฉริยะ และกำลังสร้างแบรนด์ระดับไฮเอนด์ในฐานะผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกที่มีความเป็นเลิศในด้านการวิจัย ผลิต และจำหน่าย"

เกี่ยวกับ GAC Motor

GAC Motor เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ซึ่งทุ่มเทให้กับการพัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม บริษัทมีอัตราการเติบโตสูงถึง 96% เมื่อเทียบรายปีในปี 2016 ซึ่งสูงที่สุดเมื่อเทียบกับแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนแบรนด์อื่นๆในช่วงเวลาดังกล่าว ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน China Initial Quality Study(sm) ประจำปี 2017

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/GACMotor

Instagram: https://www.instagram.com/gac_motor

Twitter: https://twitter.com/gac_motor

ติดต่อ:

Sukie Wong

โทร: +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

Taki Jiang

โทร: +86-134-5028-4242

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171026/1976033-1-a

คำอธิบายภาพ: Yan Jianming (ขวา) รองประธาน GAC Motor ส่งมอบกุญแจรถให้แก่ John Needham (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ Fortune Global Forum

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171026/1976033-1-b

คำอธิบายภาพ: GAC Motor - ผู้สนับสนุนยานยนต์ในการประชุม Fortune Global Forum 2017 ที่เมือง Guangzhou อย่างเป็นทางการ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171026/1976033-1-c

คำอธิบายภาพ: Yu Jun ประธาน GAC Motor กล่าวว่า การประชุม Fortune Global Forum จะเป็นเวทีที่แสดงให้เห็นศักยภาพในการพัฒนายานยนต์ของจีน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital