กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมทำดีถวายพ่อ มอบน้ำดื่ม 120,000 ขวด บริการประชาชน ณ จุดถวายดอกไม้จันทน์

ศุกร์ ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๑
บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณด้วยความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 พระผู้ทรงสถิตอยู่ในดวงใจพสกนิกรชาวไทย โดยกรุงเทพประกันชีวิตนำน้ำดื่มกว่า 120,000 ขวด และผ้าเย็นกว่า 35,000 ผืน เพื่อบริการประชาชน ณ จุดถวายดอกไม้จันทน์ทั่วกรุงเทพ พร้อมกันนี้บริษัทฯ จัดทำหนังสืออันทรงคุณค่า "9 คำพ่อสอน" จำนวน 20,000 เล่ม เพื่อมอบให้กับประชาชนที่มาเข้าร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ณ สถานที่จัดพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ในกรุงเทพมหานคร

ในการนี้ คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกันจัดน้ำดื่มและผ้าเย็น เพื่อแจกจ่ายอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่เข้าร่วมงานในพื้นที่ต่างๆ ที่สำนักปลัดกรุงเทพมหานครได้จัดสร้างขึ้นเป็นพระเมรุมาศจำลอง ได้แก่ จุดถวายดอกไม้จันทน์ 4 จุดหลัก ณ ท้องสนามหลวง รวมทั้งสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร อาทิ สวนรมณีนาถ วัดประยุรวงศาวาสวรวิหารวัดรัชฎาธิษฐานราชวรวิหาร วัดพระราม 9 วัดพระศรีมหาธาตุ วัดเสมียนนารี พระอารามหลวง วัดพรมหวงศาราม เป็นต้น

พร้อมยังจัดทำหนังสืออันทรงคุณค่าที่รวบรวม 9 คำพ่อสอน ซึ่งเป็นเรื่องราวของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ทรงทุ่มเทพระกำลังทุกด้านบำเพ็ญพระราชกรณียกิจเพื่อประเทศชาติและพสกนิกรชาวไทยมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 70 ปี นับตั้งแต่เสด็จขึ้นเถลิงถวัลยราชสมบัติเป็นพระมหากษัตริย์รัชกาลที่ 9 แห่งพระบรมราชจักรีวงศ์เพื่อเป็นแนวน้อมนำ 9 คำพ่อสอนมาเผยแพร่ โดยสร้างสรรค์เป็นหนังสือประกอบภาพงดงามตามจิตนาการสำหรับพสกนิกรทั้งประเทศในการน้อมนำคำพ่อสอนไปปฏิบัติ ให้กับประชาชนที่เข้าถวายดอกไม้จันทน์

คณะผู้บริหาร และพนักงาน บริษัทกรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขอแสดงความอาลัยน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชรัชกาลที่ 9 ผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย พร้อมขอน้อมนำคำพ่อสอนมาปฏิบัติทั้งในรูปแบบการบริหารงาน การดำเนินงานต่างๆ เพื่อมุ่งพัฒนาองค์กร และประเทศชาติอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น