บรรดาสุดยอดที่ทำงานของโลกประจำปี 2560 ให้ความสำคัญกับทรัพยากรมนุษย์ เพื่อยกระดับการเติบโตในอนาคต

ศุกร์ ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๗
Great Place to Work(R) และ FORTUNE เปิดโผสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในโลก 25 อันดับแรกเป็นปีที่ 7 โดย Salesforce ครองอันดับหนึ่ง

Great Place to Work และ FORTUNE ประกาศผลการจัดอันดับสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในโลก 25 อันดับแรก ซึ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นว่า บรรดาสุดยอดบริษัทล้วนลงทุนไปในด้านทรัพยากรมนุษย์ ส่งผลให้พนักงานมีความภาคภูมิใจ และทำให้โอกาสการเติบโตของธุรกิจมีมากขึ้น

สุดยอดบริษัทของโลกทั้ง 25 แห่งประจำปี 2560 ล้วนมีความโดดเด่นเหนือบริษัทอื่น ๆ ในด้านการพัฒนาและการใช้วิธีมองการณ์ไกลต่อวัฒนธรรมองค์กร โดยพนักงานต่างมีความภาคภูมิใจการทำงานกับบริษัทเหล่านี้ ขณะเดียวกันก็รู้สึกได้ถึงความเป็นกันเองและมิตรภาพที่ดีด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่า วัฒนธรรมในองค์กรที่ดีช่วยหนุนประสิทธิภาพการทำงาน

"สถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในโลกไม่ได้น่าประทับใจในเชิงขนาดบริษัทเพียงเท่านั้น แต่รวมถึงความใส่ใจดูแลพนักงานด้วย บริษัทเหล่านี้ตระหนักดีว่า วัฒนธรรมการสร้างบรรยากาศการทำงานที่มีความเชื่อใจกันมากและวัฒนธรรมที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพในการทำงานไม่ใช่สิ่งที่แยกจากกัน แต่เป็นสิ่งที่ต้องพึ่งพาซึ่งกันและกัน" คุณไมเคิล ซี. บุช ซีอีโอของ Great Place to Work กล่าว

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในโลกได้ ที่นี่

เกี่ยวกับรายชื่อสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในโลก

การจัดอันดับสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในโลกนำเสนอประสบการณ์ในที่ทำงานที่ดีที่สุด ซึ่งได้ข้อมูลมาจากพนักงานที่ทำงานอยู่ในองค์กรนั้น Great Place to Work จัดอันดับโดยใช้วิธีอิงฐานข้อมูลตามแบบสำรวจไม่ระบุรายชื่อ Trust Index(R) จากพนักงานกว่า 10 ล้านคนที่ทำงานให้กับองค์กรที่ได้รับการรับรอง Great Place to Work-Certified(TM) รวมกัน 6,600 แห่งทั่วโลก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Great Place to Work Certification และการจัดอันดับสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดซึ่งเผยแพร่ร่วมกับ FORTUNE ได้ที่ Greatplacetowork.com

เกี่ยวกับ Great Place to Work

Great Place to Work คือองค์กรระดับโลกที่ส่งเสริมวัฒนธรรมการทำงานที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและความไว้เนื้อเชื่อใจ Great Place to Work ให้การ รับรอง และยกย่องสถานที่ทำงานที่มีความโดดเด่น ผ่านการประกาศรายชื่อ FORTUNE "100 Best Companies to Work For(R)" เป็นประจำทุกปี รวมถึงรายชื่อสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม Great Place to Work Best Workplaces โดยแบ่งตามกลุ่มคน เช่น คนยุคมิลเลนเนียล ผู้หญิง คนที่มีความหลากหลาย แบ่งตามประเภทบริษัทขนาดกลางและขนาดย่อม แบ่งตามอุตสาหกรรม รวมถึงแบ่งตามหมวดระหว่างประเทศ ในประเทศและภูมิภาค ทั้งนี้ Great Place to Work มี บริการให้คำปรึกษาด้านวัฒนธรรม เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการสร้างสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมที่มีความโดดเด่นเหนือบริษัทอื่น ทั้งในด้านการเติบโตของรายได้ การสร้างกำไร การดึงดูดบุคลากรไว้กับองค์กร และประสิทธิภาพของหุ้น

ติดตาม Great Place to Work ได้ที่ greatplacetowork.net และ @GPTW Global

ในเดือนมีนาคม 2561 Great Place to Work จะตีพิมพ์หนังสือเล่มใหม่ชื่อว่า "A Great Place to Work for All: Better for Business, Better for People, Better for the World"

รูปภาพ - http://mma.prnewswire.com/media/591022/Salesforce_Worlds_Best_Worplace_Great_Place_to_Work.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้