Adestra ผู้ให้บริการ ESP ระดับโลก ได้รับรางวัลทีมบริการลูกค้ายอดเยี่ยมแห่งปีของออสเตรเลีย

ศุกร์ ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๕
Adestra บริษัทชั้นนำในแวดวงนวัตกรรมซอฟต์แวร์และบริการด้านเทคโนโลยีการตลาด ได้รับรางวัลทีมบริการลูกค้ายอดเยี่ยมแห่งปีในกลุ่มธุรกิจขนาดกลาง จากงานมอบรางวัล Australian Service Excellence Awards (ASEAs) ประจำปีของสถาบันบริการลูกค้าแห่งออสเตรเลีย (CSIA)

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140331/678597-a )

ASEAs เป็นงานมอบรางวัลด้านการบริการลูกค้าระดับแถวหน้าของออสเตรเลีย ซึ่งมีผู้บริหารกว่า 650 รายเข้าร่วมงานในแต่ละปี เพื่อยกย่องความเป็นเลิศในการดำเนินงานและการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านการบริการลูกค้า โดยรางวัลนี้ได้รับการรับรองโดยนายกรัฐมนตรีออสเตรเลีย

พิธีมอบรางวัลนี้มีขึ้นระหว่างงานกาลาดินเนอร์เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ณ โรงแรมเวสติน ในนครซิดนีย์

คาร์ล แชมเบอร์ส ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Adestra กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่างานบริการลูกค้าของเรานั้นดีที่สุดในวงการ และสะท้อนถึงการยอมรับ ปัจจุบันแวดวงเทคโนโลยีการตลาดกำลังคึกคัก การทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าพวกเขามีพาร์ทเนอร์ที่ทุ่มเทต่อความสำเร็จของธุรกิจจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นยิ่ง นั่นคือสิ่งที่ Adestra ยึดมั่นมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีงานบริการลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ รางวัลนี้นับเป็นเครื่องพิสูจน์ผลงานของทั้งทีม และผมมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง"

สำหรับงาน ASEAs ประจำปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 16 แล้วนั้น CSIA ได้เปิดเผยว่ามีผู้ส่งผลงานเข้าแข่งขันมากกว่าที่เคย ส่งผลให้การแข่งขันในสาขาต่างๆ มีความดุเดือดยิ่งขึ้น

"ผู้เข้าแข่งขันปีนี้ล้วนมีความสามารถโดดเด่น และเรารู้สึกภูมิใจที่ได้ยกย่องผลงานความสำเร็จขององค์กรและบุคคลที่ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมและนำเสนอการดำเนินงานอันยอดเยี่ยมจนคว้ารางวัลนี้ไป องค์กรและบุคคลเหล่านี้เป็นผู้นำด้านความเป็นเลิศในงานบริการ และเป็นผู้ขับเคลื่อนวงการนี้" คุณแชมเบอร์สกล่าว

Adestra ให้บริการลูกค้ากว่า 500 รายในอุตสาหกรรมสำคัญต่างๆทั่วโลก และมีรายได้เติบโตในอัตราเลขสองหลักตลอดระยะเวลาเกือบ 13 ปี โดยเมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา Adestra ได้ประกาศเปิดธุรกิจสาขาเอเชียแปซิฟิกทั้งที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และเมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ และเมื่อปี 2559 บริษัทได้คว้า รางวัล Supplier of the Year จาก UBM รวมถึงรางวัล Customer Focus จากสถาบันบริการลูกค้าแห่งสหราชอาณาจักร ( ผ่านเข้ารอบถึง 5 ปีติดต่อกัน ) และรางวัล US Stevie Bronze for Customer Service สำหรับปีนี้ รางวัล ASEA ไม่เพียงเป็นรางวัลแรกที่ทาง Adestra ได้รับในออสเตรเลีย แต่ยังแสดงถึงการยอมรับในความทุ่มเททั่วโลกของบริษัทเพื่อช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จต่อไป

คุณแชมเบอร์ส กล่าวสรุปว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่งานบริการลูกค้าของเราในภูมิภาคนี้ได้รับการยอมรับ เมื่อเทียบกับผู้เข้ารอบชิงรายอื่นๆที่ล้วนมีความเป็นเลิศ เราดำเนินธุรกิจในออสเตรเลียมาเป็นเวลาเพียงไม่นาน แต่ในช่วงเวลาสั้นๆนั้น ทีมงานของเราได้ทุ่มเทอย่างหนักในทุกระดับและแผนก เพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดในวงการ ท้ายที่สุดแล้ว เมื่อลูกค้าชนะ เราก็ชนะด้วย"

เกี่ยวกับ Adestra

Adestra เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่น First-Person Marketing ที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำของโลกและแบรนด์ที่กำลังเติบโต

บริษัทเป็นเจ้าของแพลตฟอร์มอีเมลชั้นแนวหน้าของวงการ ซึ่งนำเสนอโครงสร้างพื้นฐานอันทรงพลัง รองรับระบบส่งข้อความและการตลาดอัตโนมัติในลักษณะหนึ่งต่อหนึ่งและมีเนื้อหาเปลี่ยนไปตามผู้รับ เพื่อช่วยให้บรรดานักการตลาดสื่อสารกับลูกค้าและผู้รับบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ฟีเจอร์รายงานผลอันแข็งแกร่งนี้ เปิดโอกาสให้เหล่านักการตลาดประเมินและปรับผลการทำแคมเปญได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะที่โครงสร้างที่มีความยืดหยุ่นและสถาปัตยกรรมบูรณาการแบบเปิดนั้น ช่วยให้ธุรกิจทั้งหลายเชื่อมโยงแพลตฟอร์มเทคโนโลยีต่างๆได้ เพื่อสร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อแก่ลูกค้า

Adestra สร้างสรรค์แพลตฟอร์มชั้นแนวหน้า ที่ช่วยขับเคลื่อนการสร้างความผูกพันกับลูกค้าและยกระดับผลตอบแทนจากการลงทุน บริษัทก่อตั้งขึ้นบนหลักการที่ว่า ความสำเร็จในการทำการตลาดต้องใช้มากกว่าเทคโนโลยี ซึ่งเป็นเหตุผลที่เรายกให้งานบริการลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ Adestra เป็นผู้ชนะรางวัล Customer Focus Award ประจำปี 2557 และ 2560 จากสถาบันบริการลูกค้า และยังคว้ารางวัล Bronze for Customer Service Department of the Year จากพิธีมอบรางวัล Stevie Awards for Customer Service ประจำปี 2560 เช่นเดียวกับรางวัล Supplier of the Year Award ประจำปี 2560 จากบริษัทที่เป็นลูกค้ามายาวนานอย่าง UBM

Adestra ยังคงมีอัตราการรักษาลูกค้าเดิมที่สูงเป็นอันดับต้นๆในอุตสาหกรรม และได้รับความไว้วางใจจากบรรดาบริษัทชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น UBM, FranklinCovey, Conde Nast Digital Limited, Tile และอื่นๆอีกมากมาย

Adestra ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2547 โดยมีสำนักงานอยู่ที่สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adestra.com

สื่อมวลชนติดต่อสอบถามได้ที่:

Melanie White

Head of Content and Communications

อีเมล: [email protected]

โทร: +1-347-506-6027

ที่มา: Adestra Ltd

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา