เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนเพลิดเพลินในโลกแห่งเทพนิยายในงาน 'THE WONDERLAND ดินแดนมหัศจรรย์’ ตะลุยดินแดนสินค้า อาหาร-แฟชั่นหลากสไตล์ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก วง MILD และ คชา นนทนันท์

จันทร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๕
เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ชวนดื่มด่ำไปกับบรรยากาศดุจต้องมนต์แห่งเทพนิยายในงาน 'THE WONDERLAND ดินแดนมหัศจรรย์' สนุกสุขสันต์ไปกับการช้อปปิ้ง พบกับเมืองจำลองที่มีเอกลักษณ์ตามจินตนาการของเด็กๆ พร้อมถ่ายภาพภาพความประทับใจ กับเห็ดยักษ์ ลูกกวาดสีสวย และปราสาทในนิทาน เป็นที่ระลึก ฟรี ที่บูธ InstaPrinta เมื่อช้อปสินค้าในงานและติดแฮชแท็ก #WONDERLAND@THENINERAMA 9 หรือแชร์โลเคชั่น THE NINE CENTER RAMA 9

พิเศษสุด ในวันที่ 2 พ.ย. เวลา 17.30 น. สัมผัสบรรยากาศสนุกสดใสในมินิคอนเสิร์ตของ คชา นนทนันท์ และในวันที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. มามันส์ไปกับวง MILD และร่วมเวิร์คช็อปกระทงดอกไม้จากกระดาษและวัสดุเหลือใช้ เช่น กระดาษหนังสือพิมพ์ ใบไม้สด ในวันลอยกระทงที่ 3 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 15.00 – 20.00 น.

ช้อปเพลิน เดินชิลได้ในงาน THE WONDERLAND ในวันที่ 2 - 8 พฤศจิกายน 2560 นี้ เวลา 11.00 - 21.00 น. ณ ลานไนน์สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

ติดตามกิจกรรมของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ได้ที่ www.thenine.co.th เฟซบุ๊ก The Nine Center Society และอินสตราแกรม Thenine_Rama9

"ความสุขของทุกวัย: Happiness for All"

www.mbkgroup.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ