เสื้อยืดสวยๆแบบใจต้องการ ด้วยระบบออกแบบเสื้อยืดฟรี! By ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

อังคาร ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๐
ปัจจุบันธุรกิจเสื้อผ้านั้นแข่ง ขันกันที่ดี ไซน์เป็นสำคัญ ในภาคธุรกิจเอง ช่วงปลายปีแบบ นี้ที่มักจะมี กิจกรรมส่ง เสริมความ สัมพันธ์ของ พนักงานส่วน ใหญ่ก็จะมีการ จ้างผู้ผลิตใน การออกแบบเสื้อ ยืดแน่นอนว่า นั้นหมายถึงต้น ทุนที่เพิ่ม เข้ามาและ สำหรับใครที่ บอกว่าไม่ได้มี ธุรกิจของตัวเอง แต่อยากมีเสื้อ ยืดสวยๆ ดีไซน์ไม่เหมือนใครการจะไปจ้างให้ ร้านออกแบบนั้น ก็ดูจะไม่คุ้ม ค่าเท่าใดนัก

ThaiFranchiseCenter.com ใน ฐานะที่เป็น เว็บไซต์ซึ่ง รวบรวมธุรกิจ แฟรนไชส์ที่ ใหญ่ที่สุดใน ไทยมอง เห็นถึงความ สำคัญของการออก แบบเสื้อยืด ทั้งเพื่อการ ส่วนตัวและ เพื่อการทำ ธุรกิจจึงได้ สร้างระบบการ ออกแบบเสื้อยืด ในสไตล์ของเรา เองซึ่งวิธีการ ใช้งานนั้นก็ ง่ายดายยิ่งนัก

เพียงคลิ๊กเข้าไป ที่ http://www.thaifranchisecenter.com/tools/tshirts.php ซึ่งในระบบการ ออกแบบนี้เราสา มารถคลิ๊กที่ เมนู Colour เพื่อเลือกสีของ เสื้อยืดตามที่ ต้องการได้ ในส่วนของการ เพิ่มเติมข้อ ความเราสามารถ เข้าไปที่เมนู Text เพื่อ พิมพ์ข้อความ ตามที่ต้องการ ซึ่งข้อความของ เรานั้นสามารถ เลือกสีได้และ เลือกวางบน ตำแหน่งของ เสื้อได้ และสำหรับใครที่ต้องการเพิ่มเติมความสวยงามด้วยการใช้รูปภาพสามารถใช้เมนู Upload ในการเพิ่มรูปภาพได้ตามต้องการ จากนั้นก็จัด วางบนเสื้อยืด ตัวอย่างให้สวย งาม

เมื่อดำเนินการออก แบบเสื้อยืด เป็นที่เรียบ ร้อยเราสามารถ ส่งแบบเสื้อยืด ที่เราดีไซน์ นั้นไปยังอี เมลล์ของเราได้ โดยในระบบจะมี ช่องทางขวามือ ให้ "กรอกอีเมลล์" เมื่อเรากรอกอี เมลล์เสร็จ เรียบร้อยให้ คลิ๊กในช่อง "I am a robote" เพียงเท่านี้เราก็จะได้แบบเสื้อยืดตาม ที่ต้องการสามา รถเซฟไฟต์หรือ ปริ๊นภาพสีเป็น ตัวอย่างให้ทาง ร้านเห็นอย่าง ชัดเจนได้ด้วย

จากการเปิดระบบการ ออกแบบเสื้อยืด ฟรีที่ผ่านมามี ผู้เข้าชมระบบ นี้กว่า 2,054 ครั้งและมีผู้ สนใจทดลองออก แบบเสื้อยืดกัน เป็นจำนวนมาก ซึ่งในระบบก็มี ตัวอย่างของ เสื้อยืดที่ออก แบบไว้เพื่อ เป็นตัวอย่างใน การออกแบบด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการออก แบบเสื้อยืด ดูรายละเอียด ได้ที่ goo.gl/EnjQWt หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.ThaiFranchiseCenter.com โทร.02-1019187

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024