LONGi ติดอันดับหุ้นเด่นจีน "New China Nifty 50" ของโกลด์แมน แซคส์

อังคาร ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๕
เมื่อไม่นานมานี้ โกลด์แมน แซคส์ วาณิชธนกิจรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้คัดเลือกหุ้น 50 ตัวที่สะท้อนเศรษฐกิจจีนยุคใหม่ หรือที่รู้จักกันในชื่อ "New China Nifty 50" ซึ่งปรากฏว่า LONGi Green Energy Technology Co., Ltd. (SHA: 601012) เป็นบริษัทจากภาคอุตสาหกรรมพลังงานใหม่เพียงรายเดียวที่ได้รับเลือก ทั้งนี้ บริษัทที่จะเข้าสู่ดัชนีหุ้น "Nifty 50" ได้นั้นจะต้องเข้าเงื่อนไข 3 ประการ ได้แก่ อัตราการเติบโตของกำไรสุทธิสูงกว่า 15% อัตราผลตอบแทนต่อส่วนของผู้ถือหุ้นสามัญ (ROE) สูงกว่า 15% เป็นเวลาสามปีติดต่อกัน และอัตราส่วนราคาตลาดต่อกำไรสุทธิ (P/E ratio) ต่ำกว่า 35 ขณะที่หุ้นในรายชื่อ "New China Nifty 50" ควรมีอัตราการเติบโตสูงยิ่งกว่า กำไรสูงกว่า และภาระผูกพันทางการเงิน (Financial Leverage) ต่ำกว่าหุ้นในดัชนี Nifty 50

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171031/1978234-1

LONGi เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ซิลิคอนเชิงเดี่ยว หรือโมโนคริสตัลไลน์ซิลิคอน รายใหญ่ที่สุดในโลก และก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตแผงเซลล์แสงอาทิตย์รายใหญ่ที่สุดของโลก นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับการยอมรับจากตลาดทุน โดยแนวโน้มราคาหุ้นและศักยภาพของราคาหุ้นของ LONGi สะท้อนถึงความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นในผลิตภัณฑ์โซลาร์เซลล์ (PV) ชนิดโมโนคริสตัลไลน์ ซึ่งได้รับแรงกระตุ้นจากการเติบโตของการผลิตไฟฟ้าจากระบบพลังงานแสงอาทิตย์แบบกระจาย การขยายตัวของ Top Runner Program และการพัฒนาโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ในภาคอุตสาหกรรมเพื่อลดความยากจน ทั้งนี้ เพื่อรับมือกับการแข่งขันที่ดุเดือดในอุตสาหกรรมโซลาร์เซลล์ LONGi จึงได้ขยายกำลังการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการที่แข็งแกร่งในตลาด ควบคู่ไปกับการเดินหน้ายกระดับทางเทคนิคของเวเฟอร์ เซลล์ และโมดูลชนิดโมโนคริสตัลไลน์ซิลิคอนอย่างต่อเนื่องด้วยการพัฒนาเทคโนโลยี ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของความสามารถในการแข่งขันของบริษัท โดยเทคโนโลยีในผลิตภัณฑ์โมโนคริสตัลไลน์ของบริษัทนั้นเป็นผู้นำอุตสาหกรรมมาโดยตลอด ซึ่งปัจจัยทั้งหลายเหล่านี้ทำให้ LONGi เป็นเพียงบริษัทเดียวในอุตสาหกรรมพลังงานใหม่ที่ได้รับคัดเลือกเข้าสู่รายชื่อ "New China Nifty 50" ของโกลด์แมน แซคส์

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171031/1978234-1

คำบรรยายภาพ: LONGi ได้รับเลือกเข้าสู่รายชื่อ "New China Nifty 50" โดยโกลด์แมน แซคส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital