เทศกาลอาหารฮอกไกโด ณ ห้องอาหาร 22 คิทเช่น แอนด์ บาร์ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

อังคาร ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๗
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ร่วมกับกลุ่มโรงแรมปริ๊นซ์ โฮเต็ล ประเทศญี่ปุ่น ภูมิใจเสนอ "เทศกาลอาหาร ฮอกไกโด" ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องอาหาร 22 คิทเช่น แอนด์ บาร์ เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้เปลี่ยนสี โดย 3 มาสเตอร์เชฟ จะบินตรงจากญี่ปุ่นมารังสรรค์เมนูอาหารชุดพิเศษรสชาติต้นตำรับฉบับฮอกไกโดแท้ๆ มาให้ชาวกรุงได้ลิ้มรสกันอย่างเต็มอิ่ม

เชฟท่านแรก เชฟฟุมิฮิโระ คะบะซาวะ จากซับโปโร ปริ้นซ์ โฮเต็ล ผู้มีพรสวรรค์และมากประสบการณ์ซึ่งจะมารังสรรค์อาหารชุดที่เสิร์ฟเป็นลำดับตามธรรมเนียมญี่ปุ่น หรือที่รียกว่า "ไคเซกิ" โดยเน้นวัตถุดิบในท้องถิ่นตามฤดูกาล นอกจากนี้ เชฟฟุมิฮิโร ยังมีความชำนาญในศิลปะการปั้นซูชิโชว์อีกด้วย

อาหารญี่ปุ่น นอกจากรสชาติที่อร่อยล้ำแล้ว การนำเสนอบนจานอาหารก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ในครั้งนี้เราได้เชฟชินอิจิ ฮานะบุสะ จากฟูราโนะ ปริ้นซ์ โฮเต็ล ในฮอกไกโด ที่จะมาร่วมสรรสร้างเมนูพิเศษ โดยหยิบยกความดั้งเดิมและความทันสมัยมาผสานกันอย่างลงตัว จนได้รสสัมผัสของทั้งความอร่อยและสุขภาพดี โดยทั้งหมดนี้เขาได้รับแรงบันดาลใจจากเชฟโระคุซาบุโระ มิจิบะ ซึ่งเป็นเชฟกระทะเหล็กชาวญี่ปุ่นคนแรก จึงนำมาซึ่งการรังสรรค์ความสวยงามบนจานอาหาร

เชฟท่านสุดท้ายที่จะมาโชว์ฝีมือในเทศกาลอาหารครั้งนี้ คือ เชฟทาคุยะ ชิบาตะ จากฮาโกดาเตะ โอมินูมะ ปริ้นซ์ โฮเต็ล ซึ่งเป็นบุตรชายของเชฟผู้เชี่ยวชาญการทำซูชิ เขามีความสามรถพิเศษในการเลือกใช้วัตถุดิบของฮอกไกโด นำมาปรุงอาหารอย่างพิถีพิถัน โดยใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นรสชาติอาหาร หรือการบริการที่ทำให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด

"เทศกาลอาหารฮอกไกโด" เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้เปลี่ยนสี พร้อมจะให้ลิ้มรสกันทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น ตั้งแต่วันที่ 24-26 พฤศจิกายนศกนี้ ณ ห้องอาหาร 22 คิทเช่น แอนด์ บาร์

วันศุกร์ที่ 24 และเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560: อาหารชุดมื้อกลางวัน ท่านละ 1,800 บาท++ และชุดมื้อเย็นท่านละ 3,200 บาท++

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560: อาหารชุดมื้อบรั้นช์ ราคาท่านละ 2,500 บาท++

โปรดสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะได้ที่ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โทร 02 200 9000 ต่อ 2345

อีเมลล์: [email protected] เว็บไซต์: www.dusit.com/dtbk, www.facebook.com/dusitthani

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้