เฟดเอ็กซ์คว้ารางวัลสุดยอดองค์กรชั้นนำระดับโลกที่มีความแข็งแกร่ง ด้านระบบปฎิบัติการและการบริการ

พุธ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๘
ผู้ใช้บริการและคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมต่างพร้อมใจโหวตเฟดเอ็กซ์เป็นผู้ชนะรางวัล"ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าแบบด่วนระดับโลกแห่งปี"

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้รับรางวัล "ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าแบบด่วนระดับโลกแห่งปี" (Global Express Provider of the Year) ในงานประกาศรางวัล Payload Asia Award 2017 ซึ่งจัดขึ้น

ณ ประเทศสิงคโปร์เมื่อเร็วๆ นี้ โดยเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำตลาดระดับโลก ความแข็งแกร่งด้านระบบปฎิบัติการ รวมถึงโซลูชั่นและบริการที่ดีเยี่ยมของเฟดเอ็กซ์

คาเรน เรดดิงตัน ประธาน บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "เฟดเอ็กซ์มุ่งมั่นในการมอบบริการขนส่งสินค้าแบบด่วนที่ดีที่สุด พร้อมทั้งนำเสนอโซลูชั่นด้านบริการที่มีความครอบคลุมเพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของลูกค้าที่เป็นองค์กรธุรกิจในทุกขนาด โดยรางวัลนี้เป็นเครื่องสะท้อนถึงความแข็งแกร่งและความคล่องตัวของระบบบริหารจัดการของเราในทั่วโลก รวมทั้งยังเป็นกำลังใจที่สำคัญให้กับทีมงานทุกคนในการส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าตามคำมั่นสัญญาสีม่วง (Purple Promise) ที่เรายึดปฏิบัติตลอดมา"

งานประกาศรางวัล Payload Asia Award 2017 จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยเว็บไซต์ Payload Asia และนิตยสาร Logistics Insight Asia ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 โดยมีเกณฑ์ในการพิจารณามอบรางวัลแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ รางวัลบริษัทยอดนิยม (Customer Choice Awards) คัดเลือกจากผลการให้คะแนนความนิยมผ่านระบบออนไลน์โดยผู้ใช้บริการ และรางวัลบริษัทยอดนิยมในแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม (Industry Choice Awards) คัดเลือกจากการจัดลำดับโดยคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติในแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม ซึ่งในอุตสาหกรรมที่เฟดเอ็กซ์ได้รับรางวัลนี้ คณะกรรมการที่ร่วมพิจารณาประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิจากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (International Air Transport Association) บริษัทแอร์บัส (Airbus) และแอ็กเซนเจอร์ คอนซัลท์ติ้ง (Accenture Consulting)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ