Gold Star Line เตรียมเปิดบริการขนส่งสินค้าทางเรือเชื่อมตะวันออกกลาง พ.ย.นี้

พุธ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๘:๐๓
Gold Star Line (GSL) มีความยินดีที่จะประกาศเปิดให้บริการขนส่งสินค้าทางเรือบริการใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า GCX ซึ่งเชื่อมโยงประเทศจีน ปากีสถาน และตะวันออกกลางเข้าด้วยกัน

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/593120/Gold_Star_Line_Logo.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/593121/GSL_Middle_East_Service_Map.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/593122/GSL_Terminal_Details.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/593123/GSL_Transit_Timetable.jpg )

เส้นทางเดินเรือ: ซินกัง - ชิงเต่า - เซี่ยงไฮ้ - หนิงโป - เฉอโข่ว - ต้าฉานเบย์ (ท่าเรือส่วนตัวของ GSL) - ท่าเรือกลัง - โคลัมโบ - การาจี - เจเบล อาลี - โคลัมโบ - ท่าเรือกลัง - สิงคโปร์ - ซินกัง

GCX เกิดจากการร่วมทุนระหว่าง GSL กับหุ้นส่วนหลายราย ได้แก่ RCL, TS Line, KMTC และ SM Line โดยจะใช้เรือเดินสมุทร 6 ลำที่สามารถบรรทุกตู้สินค้าได้ 5,000 - 6,500 TEU ซึ่ง GSL จะเป็นผู้ดำเนินการเรือ 2 ลำจากทั้งหมด 6 ลำ โดยเรือลำแรกจะเดินทางออกจากท่าเรือซินกังในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

GCX เป็นบริการแรกที่เชื่อมระหว่างการาจีและตะวันออกกลาง โดยมีต้นทางและปลายทางอยู่ที่ซินกัง บริการใหม่นี้จะช่วยยกระดับเครือข่ายการเดินเรือของ GSL ในอนุทวีปอินเดียและเอเชียใต้ ทั้งยังเติมเต็มเครือข่ายท่าเรือในอนุทวีปอินเดียที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว

โฆษกของ GSL กล่าวว่า "บริการใหม่อย่าง GCX มีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนวิสัยทัศน์ของบริษัท ในการสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น การดำเนินงานในตะวันออกกลางจะเป็นประโยชน์ต่อตลาด ทั้งยังช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์ของบริษัทและการดำเนินงานในเอเชียโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง"

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Sankhoj Das, Gold Star Line Tel: +852-2598-9175; Fax : +852-2824-1969 E-mail: [email protected]

ที่มา: Gold Star Line Ltd.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ