“ทิปโก้” รุกกิจกรรม CSR เพื่อการศึกษา สนับสนุนนิสิต- นักศึกษาทั่วประเทศ

พฤหัส ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๔
"ทิปโก้" ผู้นำตลาดน้ำผลไม้เมืองไทย รุกกิจกรรม CSR เพื่อการศึกษาของนิสิต-นักศึกษา ทั่วประเทศ ล่าสุดสนับสนุนกับกิจกรรม "รับน้องขึ้นดอย" ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งเป็นกิจกรรมสืบสานประเพณี ด้วยการนำนักศึกษาใหม่ ขึ้นนมัสการพระบรมธาตุดอยสุเทพ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่นักศึกษา และเป็นกิจกรรมประจำทุกปีของมหาวิทยาลัยโดย "ทิปโก้" ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์และสนับสนุนการรับน้องแบบสร้างสรรค์ด้วย โดยมีนักศึกษาใหม่ ศิษย์เก่า คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ร่วมกิจกรรมกว่า 30,000 คน ณ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเร็วๆนี้

งานนี้นำโดย... นายกิตติเชษฐ์ สถิตย์นพชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ ทิปโก้ และผู้นำตลาดน้ำผลไม้ในเมืองไทยมานานกว่า 20 ปี กล่าวว่า การทำซีเอสอาร์เป็นนโยบายของบริษัทฯ อยู่แล้วโดยเราคำนึงถึงการทำประโยชน์เพื่อสังคมทั้งการจัดกิจกรรมเองหรือการสนับสนุนองค์กรภาครัฐและเอกชน โดยล่าสุด ได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กับกิจกรรม "รับน้องขึ้นดอย" ขึ้นนมัสการพระบรมธาตุดอยสุเทพ เพื่อเป็น

สิริมงคลกับนักศึกษาใหม่ นับเป็นประเพณีสืบทอดกันมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำนักศึกษาใหม่ รวมถึง ศิษย์เก่า ทีมคณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ร่วมกิจกรรมกว่า 30,000 คน นับเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ และเป็นแบบอย่างที่ดีด้วย

นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมดีๆบนดอยอีกด้วย ทั้งการสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างรุ่นพี่ รุ่นน้อง และระหว่างเพื่อน ช่วยฝึกความสามัคคี - ความอดทน ช่วยเหลือซึ่งและกัน นั่นคือการสร้างมิตรภาพที่ดีสำหรับทุกคน ทั้งนี้ "ทิปโก้" ได้นำผลิตภัณฑ์มากมาย อาทิ ทิปโก้ เวฟ, ทิปโก้ บีท, และน้ำแร่ออร่า มาร่วมสนับสนุนเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ทั้งการแจกผลิตภัณฑ์ให้ดื่ม - กิจกรรมสร้างสรรค์ที่มีประโยชน์และความสนุกสนานงานนี้ได้ทั้งความสดชื่นและสุขภาพที่ดี อีกด้วย

กิจกรรมฯ... ได้รับความสนใจจากนิสิต นักศึกษา ศิษย์เก่า และคณาจารย์ ที่มาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากบรรยากาศเต็มไปด้วย ความสนุกสนาน และอบอุ่น ซึ่งเหล่านักศึกษา ได้กล่าวเป็นเสียงเดียว ว่า "เป็นกิจกรรมที่สนุก ทำให้ได้รู้จักเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากขึ้น และถือว่าเป็นการเสริมสิริมงคลก่อนจะได้เรียนจริงๆ และขอขอบคุณ "ทิปโก้" ที่ให้ความสำคัญ กับกิจกรรมดีๆเช่นกัน และหวังว่า "ทิปโก้" จะให้ความสำคัญกับกิจกรรมดีๆ ของการศึกษาเช่นนี้ต่อไป"

การรุกกิจกรรม CSR ทั่วประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการศึกษา "ทิปโก้" ก็คงยังคงต้องการที่จะสนับสนุนกิจกรรมดีๆ ที่มีการสร้างสรรค์ เช่นนี้ต่อไป และคงต้องคอยติดตามกันต่อไปว่า "ทิปโก้" จะมีกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมอะไรต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4