เอาใจคนรักงานอาร์ทและคราฟต์ กับเวิร์คช็อปสุดพิเศษ ที่ OPEN HOUSE ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ภายใต้ธีมดอกไม้ ในโอกาสครบรอบ '70 ปี ห้างเซ็นทรัล’

พฤหัส ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๕๖
ที่จะเปิดโอกาสให้ทุกคนในครอบครัวได้มาสนุกและเพลินเพลิดกับการสร้างสรรค์ชิ้นงานดอกไม้ในแบบของคุณเองตลอดเดือน

1. เวิร์คช็อป Floral Wreath Embroidery โดย Sarin Tgamol Textile Design

4-5 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:00-15:00 น. และ 16:00-19:00 น.

เพลิดเพลินกับการสร้างสรรค์ชิ้นงานผ้าปักลายดอกไม้กับคุณสาริน ทัศนเทพกมล นักออกแบบลายผ้าและเจ้าของเพจSarin Tgamol Textile Design ผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปจะได้เรียนรู้วิธีการใช้อุปกรณ์ในการปักผ้าด้วยมือและเรียนรู้วิธีการปักผ้าพื้นฐานแบบต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์ชิ้นงานผ้าปักลายดอกไม้สำหรับนำไปใช้ตกแต่งหรือนำไปเป็นของขวัญให้กับครอบครัวหรือเพื่อนๆ ลายปักพื้นฐานที่คุณสารินคัดเลือกมาสอนในเวิร์คช็อปมี 6 ลาย ได้แก่ ลายปักเส้นตรง (Straight stitch) ลายปักด้นถอยหลัง (Back Stitch) ลายปักดอกเดซี่หรือลายปักแบบห่วงโซ่ (Lazy Daisy stitch) ลายปักทึบ (Satin Stitch) ลายปักปีกนก (Fly Stitch) และการปักปมฝรั่งเศส (French Knots)

ผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปจะได้รับชุดปักผ้าซึ่งประกอบด้วย ผ้าลินินขาวเนื้อดี ไหมสำหรับปักสีต่างๆ 1 ชุด เข็มปักผ้าและที่สนเข็ม 1 ชุด และสะดึงไม้ขนาด 6 นิ้ว 1 ชิ้น สำหรับปักผ้าลายดอกไม้ในแบบของตนเอง และสามารถนำชุดปักผ้ากลับไปสร้างสรรค์ผลงานผ้าปักลายอื่นๆ ที่บ้านได้หลังจบเวิร์คช็อป

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปได้โดยแสดงใบเสร็จซื้อสินค้า อาหาร และบริการภายใน Open House มูลค่า 1,000 บาท (จำกัดใบเสร็จมูลค่า 1,000 บาท 1 ใบต่อเวิร์คช็อป 1 ครั้ง)

2. กิจกรรมประดิษฐ์ผลงานดอกไม้สำหรับเด็ก

เวลา 12:00 – 19:00 น.

- กิจกรรม DIY Little Sand Flower Vase 4-5 พฤศจิกายน 2560

ในกิจกรรมนี้ น้องๆ จะได้สนุกกับการออกแบบและสร้างสรรค์แจกันลายดอกไม้ตามจินตนาการ ด้วยการใช้ทรายสีต่างๆ ทำลวดลายดอกไม้ประดับแจกันของตนได้ตามชอบใจ

- Little Floral Bouquets 11-12 พฤศจิกายน 2560

นักจัดดอกไม้รุ่นจิ๋วจะได้สนุกไปกับการออกแบบและลงมือจัดช่อดอกไม้หลากหลายสีด้วยตนเอง ในกิจกรรมนี้ น้องๆ จะได้เลือกดอกไม้สำหรับนำมาจัดช่อ เลือกของตกแต่งช่อดอกไม้ เช่น กระดาษห่อดอกไม้ เชือกหรือโบสำหรับผูกช่อ และของตกแต่งอื่นๆ ตามชอบใจเพื่อจัดช่อดอกไม้ที่ไม่เหมือนใคร

- Little Flower Box 25-26 พฤศจิกายน 2560

อีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับนักจัดดอกไม้รุ่นจิ๋วที่ทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับการจัดดอกไม้ในกล่อง น้องๆ จะได้เลือกดอกไม้และแบบกล่องที่ต้องการ รวมทั้งเลือกของตกแต่งต่างๆ เช่น เชือกหรือโบ สำหรับจัดกล่องดอกไม้ในแบบของตัวเอง

สำหรับกิจกรรม DIY Little Sand Flower Vase, Little Floral และ Little Flower Box ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยซื้อคูปองมูลค่า 100 บาท (จำกัดคูปองมูลค่า 100 บาท 1 ใบต่อเวิร์คช็อป 1 ครั้ง)

3. เวิร์คช็อปพิเศษสำหรับเด็กๆ ในโอกาสครบรอบ '70 ปี ห้างเซ็นทรัล'

เวลา 12:00 – 19:00 น.

- เวิร์คช็อป Flower Sculptures 16 พฤศจิกายน 2560

ในกิจกรรมนี้ น้องๆ จะได้สนุกไปกับการประดิษฐ์มงกุฎดอกไม้ ผ่านการเรียนรู้วิธีเลือกดอกไม้ วิธีการผูกลวดและเชือกสำหรับทำมงกุฎ น้องๆ สามารถนำมงกุฎดอกไม้กลับบ้านเพื่อใส่ถ่ายรูปกับคุณพ่อคุณแม่หรือนำไปประดับตกแต่งที่บ้านได้เมื่อจบเวิร์คช็อป

- เวิร์คช็อป Cookies decorating 17 พฤศจิกายน 2560

น้องๆ นักทำขนมจะได้เพลิดเพลินกับการแต่งหน้าคุ้กกี้เป็นลวดลายดอกไม้ตามจินตนาการ เมื่อจบเวิร์คช็อป น้องๆ สามารถนำคุ้กกี้กลับบ้านเป็นที่ระลึก

- เวิร์คช็อป Button Flower making 18 พฤศจิกายน 2560

นักประดิษฐ์รุ่นจิ๋วจะได้เพลิดเพลินกับการทำดอกไม้จากกระดุม ในกิจกรรมนี้ น้องๆ จะได้เรียนรู้วิธีการตัดกระดาษเป็นรูปกลีบดอกไม้ และเลือกกระดุมสีต่างๆ มาเป็นเรียงตกแต่งเป็นเกสรดอกไม้

- เวิร์คช็อป Flower cotton candy Decoration with Candy Crape 19 พฤศจิกายน 2560

กิจกรรมพิเศษจาก Candy Crape ร้านขนมโรตีสายไหมที่ทั้งรสชาติอร่อยและสีสันสวยงาม ในกิจกรรมนี้ น้องๆ จะได้ลองนำสายไหมหลากสีสันมาตกแต่งเป็นลายดอกไม้ตามชอบใจและนำกลับบ้านเป็นที่ระลึก พร้อมทั้งร่วมสนุกในกิจกรรม 'กดปุ๊ปรับปั๊บ' ที่น้องๆ จะได้กดปุ่มลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้าน

*เวิร์คช็อปนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย

- เวิร์คช็อป Little Flowerpot making 20 พฤศจิกายน 2560

นักทำสวนรุ่นเล็กจะได้เพลิดเพลินไปกับการจัดกระถางดอกไม้ น้องๆ จะได้เลือกดอกไม้และกระถางดอกไม้ที่ชอบ และสนุกไปกับการเรียนรู้วิธีการจัดดอกไม้ลงกระถางและตกแต่งกระถางให้สวยงาม น้องๆ สามารถนำกระถางดอกไม้กลับไปตกแต่งบ้านได้เมื่อจบเวิร์คช็อป

สำหรับเวิร์คช็อป Flower Sculptures, Cookies decorating, Button Flower Making, และ Little Flowerpot making ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปได้โดยซื้อคูปองมูลค่า 100 บาท (จำกัดคูปองมูลค่า 100 บาท 1 ใบต่อเวิร์คช็อป 1 ครั้ง)

4. ตลาดดอกไม้เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ '70 ปี ห้างเซ็นทรัล'

16 - 26 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:00 – 21:00 น.

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ '70 ปี ห้างเซ็นทรัล' Open House จัดกิจกรรมพิเศษ Open Market ตลาดดอกไม้บริเวณลานพื้นที่กลางของ Open House เพื่อให้ทุกท่านได้เพลินเพลินกับการเลือกซื้อดอกไม้ที่ชื่นชอบจากกว่า 10 ร้านดอกไม้ชั้นนำในกรุงเทพฯ ที่นำดอกไม้นานาพันธุ์มาให้เลือกสรร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67