บาจา ประเทศไทย ต้อนรับ มร.เปาโล กราสซี เข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยคนใหม่

พฤหัส ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๕๙
บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าคุณภาพระดับสากล ต้อนรับ มร.เปาโล กราสซี ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งประธานกรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย

มร.เปาโล กราสซี เข้ารับตำแหน่งประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท บาจา ประเทศไทย เมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2560 เพื่อทำหน้าที่ส่งเสริมกลยุทธ์การดำเนินงานของบริษัททั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ มร.กราสซีมีประสบการณ์มากกว่า 22 ปีในการทำงานกับบาจา ในเวลาช่วง 11 ปีที่ผ่านมาท่านได้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของบาจาทั้งในประเทศสิงคโปร์ อิตาลี และมาเลเซีย โดยมีหน้าที่ควบคุมดูแลเครือข่ายร้านค้าปลีก การจำหน่ายแฟรนไชส์ และการค้าส่งในประเทศนั้นๆ รวมถึงปรับปรุงโครงสร้างทีมงานและขั้นตอนการดำเนินธุรกิจ โดย มร.กราสซี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการบริหารธุรกิจด้านเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัย กาฟอสการี ในกรุงเวนิส ประเทศอิตาลี

สำหรับการเข้ารับตำแหน่งประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท บาจา ประเทศไทย มร.เปาโล กราสซี มีวิสัยทัศน์กว้างไกลและได้ตระหนักถึงบริษัทในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการจำหน่ายสินค้าแฟชั่นระดับสากลในเมืองไทย ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์รองเท้าคุณภาพสูง ที่มีการออกแบบอย่างสวยงามและสวมใส่สบายในราคาที่เหมาะสม และเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าว มร.กลาสซี จะนำทีมงานของบาจาร่วมสร้างพันธมิตรธุรกิจกับร้านค้าปลีกชั้นนำในประเทศ และส่งเสริมความร่วมมือกับเหล่าบุคคลที่มีชื่อเสียงในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

"ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ บาจา ประเทศไทย เพื่อการพัฒนาสินค้าของบาจาและตอบรับความนิยมของผู้บริโภคในประเทศไทย เนื่องจากผู้คนในเมืองไทยชื่นชอบแฟชั่นมากและต่างมองหาเครื่องแต่งกายรูปแบบใหม่ ๆทันสมัยในราคาที่สมเหตุสมผล ดังนั้นบริษัทบาจาได้มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและออกแบบสินค้าใหม่ๆอย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้จำหน่ายรองเท้าชั้นนำระดับสากลของเมืองไทยได้อย่างแน่นอน" มร.เปาโล กราสซี กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4