อิมแพ็ค ตอกย้ำความสำเร็จ BMAM & GBR Expo Asia 2017 ด้วยยอดผู้ร่วมงานกว่า 5,000 คน จาก 33 ประเทศทั่วโลก

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๘:๐๓
ที่สุดของงานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติด้านการบำรุงรักษาอาคาร การบริหารจัดการทรัพยากรอาคาร และการก่อสร้างต่อเติมอาคารสีเขียว หรือ BMAM & GBR Expo Asia ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 10 ภายใต้ความร่วมมือของ อิมแพ็ค และพันธมิตรธุรกิจทั้งไทยและต่างประเทศ ประสบความสำเร็จดีเยี่ยม ด้วยยอดผู้ประกอบการ 150 บริษัทชั้นนำ จาก 9 ประเทศร่วมจัดเสดงงานบนพื้นที่ 6,750 ตารางเมตร และยอดผู้ซื้อและชมงานกว่า 5,421 ราย จาก 33 ประเทศทั่วโลก เผยเตรียมจัดงานต่อเนื่องครั้งที่ 11 ภายใต้ธีม "The New Era of Building" ระหว่างวันที่ กันยายน 2561 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นาย ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า การจัดงานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติด้านการบำรุงรักษาอาคาร การบริหารจัดการทรัพยากรอาคาร และการก่อสร้างต่อเติมอาคารสีเขียว หรือ BMAM & GBR Expo Asia ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 10 ภายใต้ความร่วมมือของ อิมแพ็ค และพันธมิตรธุรกิจทั้งไทยและต่างประเทศ ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม มียอดผู้ประกอบการถึง 150 บริษัทชั้นนำ จาก 9 ประเทศร่วมจัดเสดงงานบนพื้นที่ 6,750 ตารางเมตร และยอดผู้ซื้อและชมงานกว่า 5,421 ราย จาก 33 ประเทศทั่วโลก อาทิ ออสเตรเลีย กัมพูชา จีน อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ลาว มาเลเซีย พม่า สิงคโปร์ สหรัฐอเมริกา เวียดนาม เป็นต้น

โดยการจัดงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและรวบรวมเทคโนโลยีอาคารอัจฉริยะ ตอบสนองนโยบายของภาครัฐในการขับเคลื่อนประเทศไทย ยุค 4.0 ซึ่งมีหน่วยงานภาครัฐ สมาคมวิชาชีพ ให้ความสนใจร่วมจัดแสดงผลงานด้านวิชาการ และมีผู้ประกอบการจากทั่วโลกร่วมแสดงสินค้าและนวัตกรรมด้านบริหารจัดการอาคารและเทคโนโลยีอาคารเขียว ตั้งแต่ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบบริหารจัดการอาคาร การประหยัดพลังงาน จนถึงการบริหารเมืองอัจฉริยะ พร้อมไฮไลท์ของงานในปีนี้ คือ ต้นแบบบ้านอัจฉริยะแห่งอนาคต 'Smart Home Showcase' ที่ออกแบบและสร้าง โดยสภาสถาปนิกเป็นบ้านที่ผสมผสานระหว่างการนำเอานวัตกรรมการสร้างบ้านและอาคารมาเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อัจฉริยะ 4.0 ตั้งแต่ระบบที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย การดูแลสุขภาพ การประหยัดพลังงาน พร้อมทั้งการปรากฎตัวของรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ 'Tesla S series' ซึ่งสามารถจัดเก็บพลังงานส่งไปใช้ในตัวบ้านอัจฉริยะได้อีกด้วย

นาย ลอย จุน ฮาว กล่าวเสริมว่า ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา BMAM & GBR Expo Asia ถือเป็นงานแสดงสินค้าและการประชุมนานานาชาติที่ผลักดันอุตสาหกรรมการบริหารจัดการอาคาร การก่อสร้างและต่อเติมอาคารเขียวของเอเชียให้เติบโต พร้อมทั้งเป็นเวทีกลางในการอัพเตดเทรนใหม่ๆ ให้กับผู้ประกอบการ ผู้คนในวงการก่อสร้างบริหารอาคาร เห็นได้จากจำนวนของทั้งผู้ซื้อและผู้ขายที่เพิ่มมากขึ้นเป็นลำดับ อีกทั้งเป็นแพลตฟอร์มที่แบ่งปันความรู้จากทั้งงานสัมมนา Facilities Management Conference, Green Building Conference, RFID และอีกหลากหลายหัวข้อที่มุ่งเน้นความท้าทายในการบริหารธุรกิจ ความรู้ทางด้านเทคนิคเทรนใหม่ๆ ในอุตสาหกรรม รวมทั้งอัพเดตกฎหมายและข้อกำหนดต่างๆ ทั้งนี้ อิมแพ็ค ในฐานะผู้จัดงานยังคงมุ่งมั่นจัดงานครั้งที่ 11 ต่อเนื่อง โดย BMAM & GBR Expo Asia 2018 จะจัดขึ้นช่วงเดือนกันยายน 2561 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งในปีหน้าจะมาพร้อมกับธีม "The New Era of Building" รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bmam-gbr.com

ด้านนายพรเทพ สุวรรณเลิศล้ำ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ฟูรูคาวา ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทฟูรูคาวาจะกลับมาร่วมแสดงสินค้าและเป็นสปอนเซอร์ในงานปีหน้าอย่างแน่นอน เพราะเชื่อมั่นว่างานนี้จะเป็นเวทีทางการค้าที่เปิดโอกาสให้ได้โปรโมตแบรนด์ฟูรูคาวาทั้งในตลาดประเทศไทยและต่างประเทศ

นายกิตติศักดิ์ คุ้นวานิช บริษัท ซี.ไอ.กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ร่วมออกบูธในงาน BMAM & GBR Expo Asia เป็นปีที่ 2 แล้ว ซึ่งก็ได้ผลตอบรับที่ดีจากการออกงานเสมอมา โดยงานนี้เป็นการรวมตัวจัดแสดงของนวัตกรรมก่อสร้าง การบริหารจัดการอาคาร รวมไปถึงนวัตกรรมอาคารเขียว ซึ่งมีความมั่นใจถึงความสำเร็จด้วยยอดขายที่เพิ่มมากขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest