TCL Thailand อิ่มใจกับแคมเปญเพื่อสังคมไทย “TCL BIG SHARE Season 2” ร่วมส่งมอบความสุขและสร้างรอยยิ้ม สู่บ้านพักผู้สูงอายุ รวม 5 แห่ง

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๕
เพิ่งจบไปกับกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมไทย กับแคมเปญ "TCL BIG SHARE Season 2" โดย บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TCL (Thailand) ในฐานะบริษัทผู้จัดจำหน่ายโทรทัศน์แบรนด์ TCL ในประเทศไทย และมียอดขายสูงเป็นอันดับ 3 ของไทย มีนโยบายมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้า บริการ รวมถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ และมีเจตนารมณ์ในการแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับสังคมไทย

ล่าสุด TCL ได้ปิดท้ายกิจกรรมแคมเปญ "TCL BIG SHARE Season 2" ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ บ้านบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งนับเป็นแห่งที่ 5 โดยมีนายทอมมี่ หยาง (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมทีมผู้บริหาร และพนักงานรวมกว่า 50 คน ร่วมมอบสมาร์ททีวี TCL ขนาด 55 นิ้ว จำนวน 2 เครื่อง ให้แก่นายพีรพล สอนไข่ หัวหน้าฝ่ายบริหาร ศูนย์พัฒนาการฯ บ้านบางละมุง เป็นผู้รับมอบ พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน เล่นเกม จัดกิจกรรมสันทนาการเพื่อสร้างความบันเทิงเพิ่มรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคุณตาคุณยาย รวมกว่า 200 คน พร้อมได้จัดทีม TCL เข้าไปติดตั้งทีวี และสาธิตสอนการใช้งาน แก่เจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ บ้านบางละมุง จังหวัดชลบุรี

โดยตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา TCL ได้จัดทยอยจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ภายใต้แคมเปญ "TCL BIG SHARE Season 2" ซึ่งได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งปี 2560 นี้ บริษัทฯ มุ่งเน้นการแบ่งปันสิ่งดีๆ สู่สังคมผู้สูงอายุ โดยมอบ TCL Smart TV ขนาด 55 นิ้ว ให้กับบ้านพักผู้สูงอายุ รวมทั้งหมด 5 แห่ง โดยเริ่มจากศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค, มูลนิธิธารนุเคราะห์ บางเขน, บ้านพักผู้สูงอายุ บางแค 2, ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ จังหวัดปทุมธานี และปิดท้ายด้วยศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ บ้านบางละมุง จังหวัดชลบุรี รวมมอบสมาร์ททีวี ทั้งหมดจำนวน 10 เครื่อง เพื่อเป็นตัวแทนร่วมมอบความสุข สร้างรอยยิ้ม และบรรเทาความเหงาให้กับผู้สูงอายุในบ้านพักคนชรา ให้กับมูลนิธิบ้านพักคนชราในประเทศไทย

นายทอมมี่ หยาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "ด้วยพันธกิจขององค์กรที่ต้องการแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมไทยนั้น โดยในปีที่ 2 นี้ บริษัทฯ ได้มีความตั้งใจที่จะมอบความสุขให้กับสังคมผู้สูงอายุ และอยากให้ผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์ TCL ได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปันความสุขครั้งนี้ไปด้วยกัน จึงเป็นที่มาของแคมเปญ "TCL BIG SHARE Season 2" โดยลูกค้าที่ซื้อทีวี TCL ทุกรุ่น ทุกราคา ทั้งในห้างโมเดิร์นเทรด รวมถึงร้านตัวแทนจำหน่าย หรือดีลเลอร์ต่างๆ รวมทั้งหมดกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม – กันยายน 2560 นี้ เท่ากับได้มีส่วนร่วมในการทำบุญให้กับผู้สูงอายุ โดยบริษัทฯ ได้นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการซื้อทีวี เปลี่ยนเป็น TCL Smart TV จอขนาดใหญ่ 55 นิ้ว มอบให้กับผู้สูงอายุที่พักอาศัยอยู่ในบ้านพักคนชรา เพื่อมอบความสุข ความบันเทิง สาระความรู้ และสร้างรอยยิ้มให้กับคุณตาคุณยายในช่วงปั้นปลายชีวิต พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้จัดเตรียมพนักงานแผนกช่างมาช่วยติดตั้งทีวีและสอนการใช้งานให้กับเจ้าหน้าที่ประจำบ้านพักต่างๆ พร้อมรับประกันอายุการใช้งานให้อีกด้วย"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ TCL โทร. 0-2248-7506 ในวันเวลาทำการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต