กระเช้าของขวัญ ส่งความสุข ในเทศกาลสุขสันต์ ที่ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ วันที่ 10 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2560

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๘
ในช่วงเทศกาลสุขสันต์รับคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ร้านเบเกอรี่ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ที่ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ได้จัดกระเช้าของขวัญและกิฟท์เซ็ตส่งความสุขออกมาให้คุณได้เลือกถึง 4 แบบ คือ กระเช้าคริสต์มาสเลิศหรู (A Luxurious Christmas) กระเช้าคริสต์มาสหรรษา (Christmas Cheer Hamper) กระเช้าของขวัญจากซานต้า (Santa's Favourite Hamper) และ กระเช้าคริสต์มาสสุขสันต์ (Joyful Christmas Hamper) ด้วยหลากหลายขนมที่นิยมในเทศกาล อาทิ ขนมปังสโตเลน, ขนมปังปาเนตโตน, ฟรุตเค้ก, คุ้กกี้, ช็อคโกแลตพราลีน และขนมนูกัต รวมถึงขนมขบเคี้ยวนานาชนิด อาทิ ถั่วคลุกรสต้มยำ, ลำไย มะม่วงอบแห้ง ไปจนถึงชารสชาติหอมละมุนลิ้น, ไวน์แดง และแชมเปญระดับพรีเมียม ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2,900 บาท ขึ้นไป หรือท่านสามารถเลือกจัดเซ็ตได้เอง เป็นแบบจัดใส่กระเช้าของขวัญหรือกล่องของขวัญสวยหรูก็ได้ ตามต้องการ ในราคาตั้งแต่ 2,500+ บาทขึ้นไป เพื่อให้ท่านเลือกนำไปมอบให้กับแขกคนพิเศษหรือลูกค้าคนสำคัญในเทศกาลสุขสันต์ที่ใกล้จะถึงนี้

นอกจากนี้ยังมี ไก่งวงอบ เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งอบ ซอสแครนเบอร์รี่ ซอสเครื่องใน กะหล่ำดาวผัดกับเบคอน และเบรดสตัฟฟิ่ง ในราคา 12,000+ บาท ต่อตัว (ขนาดเสิร์ฟได้สำหรับ 6-8 ท่าน), ห่านอบทั้งตัว เสิร์ฟกับกะหล่ำปลีสีแดงดอง ซอสแอปเปิลแครนเบอร์รี่ และซอสข้นลูกเกดกับมะม่วง ในราคา 12,500+ บาทต่อตัว (ขนาดเสิร์ฟได้สำหรับ 6-8 ท่าน), และยังมี แฮมอบน้ำผึ้ง ในราคา 880+ บาทต่อ 1 กก. ให้คุณได้นำกลับไปสังสรรค์กับคนรักและครอบครัวในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ (ควรสั่งจองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน)

สอบถามเพิ่มเติมและสั่งจองกระเช้าของขวัญล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560

โทร. 0 2126 8866 ต่อ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้