สมาคมการจัดการโลจิสติกส์แห่งไต้หวัน หนุน Asia Warehousing Show 2018 สร้างเวทีทางธุรกิจเพื่ออุตสาหกรรมคลังสินค้า การขายถ่ายวัสดุ โลจิสติกส์และซัพพลายเชน

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๑
งาน Asia Warehousing Show 2018 หรือ AWS งานแสดงสินค้าและงานประชุมด้านคลังสินค้า อุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุและอุตสาหกรรมห่วงโซ่อุปทาน ระดับนานาชาติ ครั้งที่ 3 ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมการจัดการโลจิสติกส์แห่งไต้หวัน ร่วมสร้างเวทีนัดพบสำหรับผู้ประกอบการและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม อาทิ ผู้ประกอบการด้านคลังสินค้า ด้านระบบขนถ่ายวัสดุ AIDC กระบวนการโลจิสติกส์ในโรงงาน ซัพพลายเชน การขนส่งและโลจิสติกส์ เพื่อพบปะกับผู้ซื้อในหลากหลายอุตสาหกรรมฯ ซึ่งจัดร่วมกับงาน Material Handling Equipment Asia และ eCommerce Logistics Show มีจุดมุ่งหมายเพื่อเสนอสินค้าและบริการแบบครบวงจรระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคม 2561 ณ EH 100 ไบเทค บางนา

สมาคมการจัดการโลจิสติกส์แห่งไต้หวัน สมาคมชั้นนำผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลากหลายบริษัทในอุตสาหกรรมฯ จนกลายเป็นที่จดจำและเป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ระดับโลก เพราะสมาคมฯมีหน้าที่หลักในการผลักดันผู้ประกอบการโลจิสติกส์ในประเทศไต้หวันเพื่อสร้างขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจ รวมไปถึงช่วยเหลือภาครัฐบาลในการสร้างไต้หวันให้กลายเป็นจุดศูนย์การแห่งการขนส่งโลจิสติกส์ระดับโลก และด้วยเหตุนี้สมาคมการจัดการจัดการโลจิสติกส์แห่งไต้หวันได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Asia Warehousing Show 2018 และยกทัพผู้ประกอบการโลจิสติกส์เข้าร่วมชมงานฯ เพื่อนำไปพัฒนาในแผนของตนเพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการเป็นศูนย์กลางระดับโลก สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับสมาคมฯ

คุณคิราน มิททัล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดงาน Asia Warehousing Show กล่าวว่า "ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมการจัดการโลจิสติกส์แห่งไต้หวันเพื่อร่วมกันสร้างความสำเร็จสูงสุดให้กับการจัดงาน Asia Warehousing Show ในปี 2018 นี้ ในปีนี้ก็เป็นปีแรกที่เราเอง เริ่มทำการตลาดในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยจะเน้นไปที่การเรียนเชิญกลุ่มผู้เข้าชมงานฯแบบตัวต่อตัว ทั้งกิจกรรมโร้ดโชว์ที่เราเปิดแคมเปญจ์ใหม่ Buyer Outreach Program หรือ BOP ที่เรานัดเข้าไปเรียนเชิญกับลูกค้าจากบริษัทชั้นนำแบบตัวต่อตัวจริงๆ และการทำ Tele Marketing โทรไปเรียนเชิญผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมฯ เพราะดิฉันคิดว่าการที่เราจะสามารถสร้างสรรค์งานให้เป็นงานเพื่ออุตสาหกรรมฯคือการต้องเข้าถึงอุตสาหกรรมฯจริงๆ และเราก็ได้ทำการโร้ดโชว์นี้ไปยังนานาประเทศทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลี พม่า เวียดนาม และอีกมากมาย โดยเราได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากนานาประเทศ ดิฉันรู้สึกยินดีที่เห็นความช่วยเหลือดีดีจากทุกๆคนในอุตสาหกรรมฯเช่นนี้คะ"

นอกเหนือจากการความช่วยเหลือจากหลากหลายสมาคมฯในครั้งนี้ เรายังได้รับการสนับสนุนจากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมแสดงสินค้าในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็น Channakorn M&R Co., Ltd , Illinois Enterprises Co.,PEB (Indochina).Ltd,Sub Sri Thai Public Company Limited.,U Industrial Tech Co. Ltd.,Prospect Development Co., Ltd,Quadra Technology Co,Ltd.,Thanakoon International Co., Ltd.และอีกมากมาย

ดังนั้นจึงปฏิเสธไม่ได้ว่างานนี้เป็นงานที่ผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน รวมไปถึงบริษัทด้านการค้าปลีก และอุตสาหกรรมการผลิตไม่ควรพลาดแห่งปี โดยงาน Asia Warehousing Show จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคม 2561 ณ EH 100 ไบเทค บางนา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-103-4863 อีเมล์ [email protected] หรือ Line@ : @manchexhibitionsth เยี่ยมชมเว็บไซต์ของงาน www.AsiaWarehousingShow.com และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook.com/AsiawarehousingShowTH สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับสมาคมฯ www.talm.org.tw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ