ภาพข่าว: “ยิบอินซอย” จับมือ MUT พัฒนาการศึกษาและทรัพยากรบุคคล

อังคาร ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๔๘
เมื่อเร็ว ๆ นี้ รศ.ดร.สุเจตน์ จันทรังษ์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร (MUT)พร้อมคณะผู้บริหารร่วมกันให้การต้อนรับคุณมรกต ยิบอินซอย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยิบอินซอย จำกัด และคุณแววรัตน์ ชำนาญภักดี ผู้อำนวยการสายงานบุคคลและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยิบอินซอย จำกัดและบริษัทในเครือ ในโอกาสร่วมพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจเบื้องต้น ( MOU : Memorandum of Understanding ) ทางการศึกษาและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ระหว่าง บริษัท ยิบอินซอย จำกัด กับ คณะวิทยาการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร ท่ามกลางความยินดีของผู้บริหาร คณาจารย์และผู้ร่วมงานทั้ง 2 ฝ่าย พิธีลงนามจัดขึ้น ณ ห้องสโมสรอาจารย์ อาคาร E ชั้น 2 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร

คุณมรกต ยิบอินซอย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยิบอินซอย จำกัด กล่าวภายหลังพิธีลงนามว่า การลงนามบันทึกความเข้าใจเบื้องต้น(MOU)นี้ มีเนื้อหาครอบคลุมในด้านการส่งเสริมและสนับสนุนการเตรียมความพร้อมของนักศึกษาก่อนก้าวสู่โลกการทำงาน ผ่านโครงการ YIP IN TSOI CO-campus การส่งเสริมด้านการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของนักศึกษาในรูปแบบการฝึกงานและสหกิจศึกษา การส่งเสริมด้านการพัฒนางานเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อธุรกิจ ในรูปแบบของการทำงานโครงการ และการส่งเสริมด้านการถ่ายทอดองค์ความรู้และบริการวิชาการด้วย ทั้งนี้คณะวิทยาการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร เป็นคณะที่มุ่งเน้นการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและวิทยาการจัดการเข้าด้วยกัน สร้างนวัตกรรมและพัฒนาระบบไอทีให้มีความก้าวทันยุคสมัยที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ล่าสุด จนมีทักษะและความสามารถอย่างสมบูรณ์ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้พัฒนาระบบอย่างมีประสิทธิภาพ ความร่วมมือของ 2 หน่วยงาน จะนำมาซึ่งประโยชน์ต่อผู้เกี่ยวข้อง นักศึกษาและสังคมในอนาคต และยิบอินซอยยินดียิ่งที่ได้ร่วมลงนามกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานครในครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital