ภาพข่าว: ไทยสมายล์นำคณะสื่อมวลชนร่วมเดินทางเปิดเส้นทางบินใหม่ ภูเก็ต-กวางโจว

พุธ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๐
สายการบินไทยสมายล์ นำคณะสื่อมวลชนและบลอกเกอร์สายท่องเที่ยวร่วมเดินทางสัมผัสประสบการณ์แบบฟูลเซอร์วิสในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในโอกาสเปิดเส้นทางบินตรงใหม่ล่าสุด ภูเก็ต-กวางโจว สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวชาวไทยเปิดประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟ ชมแหล่งท่องเที่ยวทั้งด้านวัฒนธรรมและธรรมชาติให้ได้เที่ยวอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ที่กวางโจว เมืองเอกของมณฑลกวางตุ้ง และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางภาคใต้ของสาธารณรัฐประชาชนจีน รวมทั้งเอาใจนักเดินทางชาวจีนที่หลงใหลในทะเลภูเก็ตและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของภาคใต้ ประเทศไทย ณ เมืองกวางโจง สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อเร็วๆ นี้

ไทยสมายล์เปิดให้บริการเส้นทางภูเก็ต-กวางโจว สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ในวันจันทร์, พุธ, ศุกร์, อาทิตย์ จำหน่ายบัตรโดยสารในราคาโปรโมชั่น เริ่มต้นที่ 3,990 บาท/ท่าน/เที่ยว มาพร้อมบริการแบบ full service เปิดให้สำรองที่นั่งแล้วตั้งแต่วันที่ 1-13 พฤศจิกายน 2560 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 – 31 มกราคม 2561 โดยจะปฏิบัติการบิน codeshare ร่วมกับการบินไทย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ www.thaismileair.com Smile Call Center 1181 หรือ 02-118-8888 และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารสายการบินไทยสมายล์ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้