คอร์ สอบรมเพื่อคน อยากพัฒนา ธุรกิจ “ออกแบบร้านให้ได้ล้าน (Retail Design)” โดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

พุธ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๑๘
ปัจจุบันภาพรวมของธุรกิจมีการ แข่งขันสูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การลงทุนใน ธุรกิจใดก็ตาม การพัฒนาตัว เองอยู่เสมอ เป็นสิ่งที่ สำคัญ โดยเฉพาะการ ก้าวตามเทรนด์ ของตลาดที่มี การเปลี่ยนแปลง ตลอดเวลา ร้านค้าหรือ ธุรกิจที่มีการ ปรับตัว ย่อมอยู่ใน กระแสความต้อง การของลูกค้า ถือเป็นหนึ่งใน กลยุทธ์สำคัญ ที่ผู้ประกอบ การทุกคนควรใส่ ใจเป็นอย่างมาก

ThaiFranchiseCenter.com ใน ฐานะที่เป็น เว็บไซต์ซึ่ง รวบรวมธุรกิจ แฟรนไชส์ที่ ใหญ่ที่สุดใน ไทยมองเห็นถึง ความสำคัญของ การพัฒนาดัง กล่าวจึงได้มี การจัดโครงการ อบรมในหัวข้อ "ออกแบบร้านให้ ได้ล้าน(Retail Design)" ซึ่ง ได้มีการจัด อบรมมาแล้ว 2 ครั้ง ในวันพฤหัสบดี ที่ 20 กรกฏาคม และวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2560 ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการเข้าร่วมการอบรมเป็นจำนวนมาก

โดยเนื้อหาสำคัญของ การออกแบบร้าน ให้ได้ล้าน (Retail Design) นั้นเน้นความสำคัญในการหาจุดเด่นของแบรนด์สินค้า ขั้นตอนการออก แบบร้านค้า เทคนิคการทำร้านค้าให้ลูกค้าสนใจมากขึ้น รวมถึงมี เคสตัวอย่างยก เป็นกรณีศึกษา ให้ผู้เข้าอบรม ได้มองเห็นภาพ ชัดเจน โดยมีวิทยากรคือ อ.เอกรินทร์ ศิริพรรณพร ผู้มีประสบการณ์และคร่ำหวอดในวงการธุรกิจมายาวนาน

และจากผลการอบรมใน 2 ครั้งที่ผ่านมาผู้เข้า ร่วมการอบรมและ ได้นำเทคนิค วิธีการไปปรับ ใช้ในการทำ ธุรกิจนั้นถือ ว่าน่าพอใจเป็น อย่างมาก กับผลประกอบการที่ดีและทำให้ลูกค้าสนใจในธุรกิจได้มากขึ้นนับเป็นความสำเร็จ ของการอบรมจาก โครงการนี้ อย่างแท้จริง

และในเดือนพฤศจิกายนนี้ทางไทย แฟรนไชส์เซ็น เตอร์ก็พร้อม ที่จะเปิด โครงการอบรม "ออกแบบร้านให้ ได้ล้าน (Retail Design)" ครั้งที่ 3 ซึ่ง จะจัดขึ้นในวัน พฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.00-16.30 น. ซึ่ง มีผู้ให้ความ สนใจพร้อมจะ เข้าร่วมใน โครงการนี้เป็น จำนวนมาก ถือเป็นนิมิต หมายอันดีที่ ผู้ประกอบการ ตื่นตัวให้ความ สนใจในการพัฒนา ธุรกิจตัวเอง ให้แข็งแกร่ง มากขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจใน การเข้าร่วม โครงการอบรม "ออกแบบร้านให้ ได้ร้าน (Retail Design)สามารถ ดูรายละเอียด ได้ที่ goo.gl/EnjQWt หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่าย จัดการอบรม สัมมนา โทร. 02-1019187 (คุณเบล)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้