บียอนด์ บิวตี้ อาเซียน แบงค็อก สุดยอดงานแสดงสินค้าความงามระดับนานาชาติอันดับ 1 ของอาเซียน

พฤหัส ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๓๔
อิมแพ็คฯ ปลื้มงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok ครั้งที่ 4 หรือ BBAB 2017 สุดยอดงานแสดงสินค้าด้านความงาม และเครื่องสำอางอันดับ 1 ของภูมิภาคอาเซียน ประสบความสำเร็จเป็นประวัติการ โดยมีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 664 บริษัท จาก 18 ประเทศ รวมถึงอีก 18 ประเทศที่จัดแสดงสินค้าเป็นพาวิลเลี่ยน อาทิ จีน เยอรมัน อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย พม่า นีวซีแลนด์ ปากีสถาน สิงคโปร์ สเปน ไต้หวัน ไทย อังกฤษ อเมริกา และยังถือเป็นครั้งแรกสำหรับ โปแลนด์ และฝรั่งเศษ ที่เข้าร่วมแสดงสินค้าเพื่อเปิดตลาดในอาเซียน โดยจำนวนผู้แสดงสินค้าเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 55% มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานถึง 13,098 ราย จากกว่า 49 ประเทศ เพิ่มจากปีที่แล้ว 10% บนพื้นที่จัดแสดงสินค้ากว่า 20,000 ตรม. เมื่อวันที่ 21– 23 กันยายน ที่ผ่านมา

อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ยังได้ร่วมกับ KINTEX ผู้นำด้านการจัดงานนิทรรศการจากประเทศเกาหลี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำผู้ประกอบการด้านความงามและเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีร่วมแสดงสินค้าถึง 149 บูธ ภายใต้พาวิลเลี่ยนของ K-Beauty ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมชมงานทั้งชาวไทย และต่างชาติเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังจับมือกับ centdegres, Beautystreams และสถาบันวิจัยแฟชั่นแห่งประเทศไทย หรือ InFASH (Thailand Institute of Fashion Research) จัดสัมมนา และอบรมเชิงวิชาการ เพื่อแบ่งปันข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับเทรนด์ นวัตกรรมใหม่ และแนวทางของอุตสาหกรรมความงามของประเทศไทย เพื่อให้เติบโตอย่างแข็งแรง

มร. ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เผยว่า "ด้วยการสนับสนุนอย่างดีจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางแห่งประเทศไทย สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ(องค์การมหาชน) กระทรวงพาณิชย์ และสถานทูตเกาหลี ส่งผลให้การจัดงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2017 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าด้านความงามและเครื่องสำอางที่โดนเด่นที่สุดในภูมิภาค และประสบความสำเร็จเกินคาด เห็นได้จากจำนวนบริษัทที่มาร่วมแสดงสินค้าเพิ่มขึ้น 55% และมีผู้เข้าชมงานจำนวน 13,098 ราย ทำลายสถิติจำนวนผู้แสดงสินค้าของทุกปีที่ผ่านมา รวมถึงกลุ่มผู้นำเข้า-ส่งออกและผู้จัดจำหน่ายกว่า 269 ราย จากทั้งในประเทศ และต่างประเทศ อาทิ สิงคโปร์ มาเลเซีย พม่า จีน และประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคอาเซียน ร่วมเจรจาธุรกิจ เพื่อนำสินค้าแบรนด์สากลเข้าสู่ภูมิภาคอาเซียนมากกว่า 2,000 นัดหมาย ตลอดระยะ 3 วันของการจัดงาน

การสัมมนาให้ความรู้ได้รับการตอบรับอย่างดี มีจำนวนผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมสัมมนาให้ความรู้และกิจกรรมพิเศษในงาน มากกว่า 1,000 ราย อาทิ สัมมนาเชิงปฎิบัติการด้านสปาและสุขภาพแห่งอาเซียน (ASEAN Spa & Wellness Conference & Workshop) สัมมนาแนวทางการดำเนินธุรกิจค้าปลีกความงาม (Beyond Beauty Innovative Retail Management Conference) สัมมนาเทรนด์ความงาม แฟชั่นและการใช้สี (Beyond Beauty Trends Conference) โซนแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากงานวิจัยเพื่อต่อยอดทางธุกิจ (Beauty Technology Incubator Zone) และครั้งแรกกับการประกวดสักคิ้วกึ่งถาวรและการต่อขนตา โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 80 รายภายในงาน

เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดงานในปีถัดไป Beyond Beauty ASEAN-Bangkok พร้อมเปิดตัวโซนใหม่ "โซนซัพพลายเชน" ตอกย้ำประเทศไทยในฐานะผู้ผลิตเครื่องสำอางอันดับ 1 ในอาเซียน และยังเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมผลิตบรรจุภัณฑ์ โดยมีบริษัท จากจีนและไต้หวันกว่า 150 ราย ตอบรับเข้าร่วมแสดงสินค้าในโซนซัพพลายเชน เพื่อนำเสนอวัตถุดิบ วัสดุสำหรับการผลิตและเครื่องจักรสำหรับบรรจุภัณฑ์ ตลอดจนผู้ประกอบการธุรกิจรับจ้างผลิต (OEM) มาจัดแสดงสินค้าและบริการภายในงาน ทั้งนี้ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการบริการจากต่างประเทศ และผู้ผลิต ตลอดจนแบรนด์ในประเทศ สามารถเข้าร่วมโปรแกรมทำการจับคู่ทางธุรกิจที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับธุรกิจซัพพลายเชนนี้โดยเฉพาะ

ทั้งนี้ Beyond Beauty ASEAN-Bangkok จะจัดขึ้นอีกครั้ง ในวันที่ 20-22 กันยายน 2561 ณ อาคาร 5-8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.beyondbeautyasean.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest