SPU: “ศรีปทุม” จับมือ “Travel Click” ผลิตบัณฑิตคุณภาพสู่ตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว 4.0

พฤหัส ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๔๓
วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จับมือ บริษัท Travel Click (Thailand) จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ร่วมส่งเสริมและพัฒนาทรัพยากรบุคคลให้มีความรู้ความสามารถและมีคุณภาพมาตรฐานด้านธุรกิจการให้บริการแบบครบวงจร เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตลาดงานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศ

อาจารย์สละ แย้มมีกลิ่น ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา เป็นผู้แทน ดร.มณฑิชา เครือสุวรรณ์ คณบดี วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการกับ คุณศิริพร ยศยังเยาว์ ผู้จัดการทรัพยากรมนุษย์และธุรการ ผู้แทนจาก บริษัท Travel Click (Thailand) จำกัด ณ ห้องรับรองวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ ชั้น 10 อาคาร 40ปีศรีปทุม มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) โดยมีอาจารย์ นิธนา เมลืองนนท์ ผู้จัดการอุตสาหกิจสัมพันธ์และดร.ปณต อัศวชัย หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมเป็นสักขีพยานการลงนาม MOU ในครั้งนี้ด้วย

อาจารย์สละ แย้มมีกลิ่น ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้กล่าวว่า การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการระหว่าง วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กับ บริษัท Travel Click (Thailand) จำกัด ในครั้งนี้ ก็ด้วยเจตนารมณ์ร่วมกันในการประสานความร่วมมือสนับสนุนงานด้านวิชาการร่วมกัน เพื่อส่งเสริมและพัฒนาทรัพยากรบุคคลให้มีความรู้ความสามารถ และมีคุณภาพมาตรฐานด้านอุตสาหกรรมการบริการและการท่องเที่ยว อันเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของตลาดในปัจจุบัน และสนับสนุนนโยบายของภาครัฐ ในการสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย ซึ่งทางมหาวิทยาลัยศรีปทุม ตกลงที่จะส่งนักศึกษาวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ เข้าฝึกปฎิบัติงานสหกิจศึกษาในสถานประกอบการของบริษัทฯ โดยบริษัทฯยินดีรับนักศึกษา เข้าฝึกปฎิบัติงานสหกิจศึกษาในงานด้านการบริการ ตามตำแหน่งหน้าที่และความเหมาะสมสอดคล้องกับหลักสูตรของวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ในการปฎิบัติงาน ซึ่งเป็นประโยชน์กับนักศึกษาในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้