เพนตาโฮเทล แต่งตั้ง ยูจีน สเตล เป็นประธานกรรมการ เครือโรงแรมเพนตาโฮเทลทั่วโลก

พฤหัส ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๓
เพนตาโฮเทล เครือโรงแรมที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง ประกาศแต่งตั้ง นายยูจีน สเตล ให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ มีผลตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เป็นต้นไป โดยประจำอยู่ที่เมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ขณะที่ดำรงตำแหน่ง สเตลจะดูแลการดำเนินงานและการพัฒนาแบรนด์ทั่วโลก

ก่อนร่วมงานกับเพนตาโฮเทล นายยูจีนคือผู้ก่อตั้งยอนเวิลด์ (YawnWorld) บริการอพาร์ตเมนต์ให้เช่าที่มีโดดเด่นด้านสไตล์และนวัตกรรม สะท้อนไลฟ์สไตล์และความต้องการของพลเมืองโลกในปัจจุบัน นอกจากนี้เขายังได้ก่อตั้ง มิสเตอร์สตีล (MisterSteel) ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านแนวคิดที่ก้าวล้ำและแผนการประสบความสำเร็จทางการค้า ตลอดจนการให้บริการด้านเทคนิคเชิงยุทธศาสตร์และการสนับสนุนการสร้างตราสินค้าให้กับลูกค้าในธุรกิจการโรงแรม

นายยูจีนมีประสบการณ์กว่า 25 ปีในการบริหารธุรกิจการโรงแรมและการท่องเที่ยว เริ่มจากการพนักงานฝึกหัดที่แกรนด์ไฮแอท นิวยอร์ก (Grand Hyatt New York) จนกระทั่งได้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารอาวุโสทั่วโลก และได้จัดตั้งสำนักงานกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง (EAME) ของไฮแอทในเมืองโลซานน์ ต่อมาในปีพ.ศ. 2549 ได้เข้าร่วมทีมบริหารของเครือโรงแรมคาร์ลสันเรซิดอร์ (Carlson Rezidor Hotel Group) ในกรุงบรัสเซลส์ ซึ่งเขาได้เป็นผู้นำในการสร้างการเติบโตให้แก่บริษัทอย่างมากในฐานะรองประธานอาวุโสฝ่ายบริการด้านเทคนิค เขาได้ปรับปรุงพอร์ตโฟลิโอโรงแรมที่เช่าซื้อของกลุ่มหลายแบรนด์จากมุมมองด้านการบริหารสินทรัพย์ และยังช่วยขยายแบรนด์เรดิสัน บลู (Radisson Blu) และ ปาร์ค อินน์ (Park Inn) ในยุโรป แอฟริกาและตะวันออกกลางอีกด้วย

โซเนีย เฉิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มโรงแรม โรสวูด (Rosewood Hotel Group) ซึ่งเป็นบริษัท แม่ของเพนตาโอเทลกล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมายูจีนได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเป็นผู้นำด้านการประกอบการ ความเชื่อมั่นในวัฒนธรรมขององค์กรในฐานะแบรนด์ อีกทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกที่มีความกระตือรือร้นในฐานะผู้ประกอบการเพื่อเป็นตัวแทนความน่าเชื่อถือของแบรนด์ วิสัยทัศน์นี้สอดคล้องกับวัฒนธรรมของเพนตาโฮเทล ในขณะที่เรามุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนแบรนด์และประกาศภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ภายใต้แนวคิด "เราไม่ทำอะไรธรรมดาๆ" ("We don't do normal") ไปยังทั่วโลก

ยูจีนเข้าร่วมงานกับเครือโรงแรมเพนตาโอเทล เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับแบรนด์สำหรับการเติบโตและการขยายตัวที่สำคัญในช่วง 2-3 ปีข้างหน้า เพนตาโฮเทลฮ่องกง เทียนมุน เป็นเพนตาโฮเทลแห่งที่สองในฮ่องกงซึ่งเพิ่งประกาศเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 26 กรกฏาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังได้สรุปข้อตกลงขั้นสุดท้ายกับแคปปิตอล กรุ๊ป (Capital Group) หนึ่งในนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความเชื่อถือสูงสุดของรัสเซีย เพื่อเปิดโรงแรมเพนตาโฮเทลแห่งแรก ณ กรุงมอสโก ในปีพ.ศ. 2561 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ฟุตบอลโลกฟีฟ่า (FIFA World Cup) จะจัดขึ้นในกรุงมอสโก นอกจากนี้ยังประกาศให้ทราบถึงการเปิดตัวโรงแรมใจกลางกรุงเทพฯ และการพัฒนาอื่นๆ อีกมากมายที่กำลังดำเนินการอยู่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน