เคพีเอ็มจี จัด KPMG ASPAC Partners’ Conference ในประเทศไทย เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจในยุคของการเปลี่ยนแปลง

ศุกร์ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๓๒
เคพีเอ็มจี จัดประชุมสัมมนา KPMG ASPAC Partners' Conference 2017 ในประเทศไทย โดยมีกรรมการบริหารจาก 12 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และผู้บริหารระดับสูงจากเคพีเอ็มจี อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมด้วย วิลเลี่ยม บี. โทมัส ประธานคนใหม่ เข้าร่วมงานประชุมกว่า 300 คน การจัดงานประชุมสัมมนาในครั้งนี้ ตอกย้ำความสำคัญของตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสำคัญของอาเซียนต่อเคพีเอ็มจี พร้อมมุ่งเน้นในเรื่องกลยุทธ์ที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้ก้าวข้ามผ่านยุคของการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลได้อย่างประสบความสำเร็จ

เส้นทางและกระแสการเปลี่ยนแปลงในภาคธุรกิจมีความเข้มข้นอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จากการสำรวจ CEO Outlook 2017 ของเคพีเอ็มจี พบว่า 83% ของซีอีโอในอาเซียนระบุว่า ธุรกิจของพวกเขาตั้งเป้าที่จะเป็นผู้เปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมของตนเอง ขณะที่ 92% เชื่อว่า การเปลี่ยนแปลง (Disruption) ส่งผลด้านบวกต่อธุรกิจของพวกเขา ยิ่งไปกว่านั้น 88% กล่าวว่า ธุรกิจของพวกเขากำลังลงทุนด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ (Cyber Security) โดย 94% มองว่า การลงทุนดังกล่าวเป็นโอกาส มากกว่าเป็นค่าใช้จ่ายทั่วไปที่เกิดขึ้นจากดำเนินธุรกิจ

""เมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในการทำธุรกิจในทุกมิติ เคพีเอ็มจี ทำงานร่วมกับลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและลูกค้าทั่วโลกในการเปลี่ยนแปลงองค์กรในรูปแบบดิจิทัล เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้าก้าวเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมในยุคของการเปลี่ยนแปลง"" บิลล์ โทมัส ประธาน เคพีเอ็มจี32 อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว ""ในปีที่ผ่านมา เคพีเอ็มจี ได้รับการยกย่องจากนักวิเคราะห์อุตสาหกรรม จากความสามารถที่โดดเด่นในการวิเคราะห์ข้อมูล (D&A) และในด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ (Cyber Security) และเมื่อเร็วๆ นี้ ยังได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้ให้คำปรึกษาชั้นนำ จากการจัดอันดับ Business Transformation Consultancies ของ The Forrester Wave ในไตรมาสที่สามประจำปี 2560""

ในภูมิภาคเอเชีแปซิฟิก เคพีเอ็มจี เดินหน้าแสวงหาโซลูชั่น เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลได้อย่างแข็งแกร่ง นายวินิจ ศิลามงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคพีเอ็มจี ประเทศไทย พม่าและลาว เผยว่า ""เพื่อนำกระบวนการการเปลี่ยนแปลงองค์กรสู่ดิจิทัลมาสู่อาเซียน เคพีเอ็มจี จัดตั้งโครงการริเริ่มด้านนวัตกรรมมากมายในภูมิภาค อาทิ KPMG Digital Village ในประเทศสิงคโปร์ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือองค์กร สตาร์ทอัพ นักลงทุน และหน่วยงานภาครัฐในการใช้งานและบูรณาการโซลูชั่นด้านนวัตกรรม เช่น ฟินเทค ภายใต้ระบบที่เอื้อต่อการร่วมมือกันระหว่างธุรกิจพันธมิตร โครงการ Digital Hub ในประเทศมาเลเซีย ที่เคพีเอ็มจี ใช้ความปลอดภัยทางไซเบอร์ (Cyber Security) ในการระบุ ป้องกัน จัดการ พัฒนาและเพิ่มความเชื่อมั่น พร้อมสร้างโอกาสและตำแหน่งทางการตลาด รวมทั้งการเพิ่มมูลค่าให้แก่ผู้มีส่วนได้เสียทางธุรกิจ และโครงการ 'Japanese-Thai Corridor' ในประเทศไทย ที่มุ่งให้คำปรึกษากับธุรกิจเกี่ยวกับ Digital Transformation โดยเฉพาะในด้านหุ่นยนต์ ปัญญาประดิษฐ์ (AI) Internet of Things (IoT) และ การวิเคราะห์ข้อมูล (D&A) รวมทั้งการทำงานอัตโนมัติโดยหุ่นยนต์ (RPA)""

"ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตของเศรษฐกิจโลก และเป็นภูมิภาคที่มีความสำคัญสำหรับเคพีเอ็มจี เป็นอย่างยิ่ง และเป้าหมายของเราคือการช่วยให้ธุรกิจสามารถคว้าโอกาสที่มีอยู่ในภูมิภาค ซึ่งนอกจากเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง ตลาดในเอเชียยังคงได้รับความสนใจในการลงทุนอย่างต่อเนื่อง และเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม"" โทมัส กล่าว ""ผู้บริหารของเราที่เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ จะนำเทรนด์ด้านนวัตกรรมและการเปลี่ยนแปลงมาสู่ตลาดในภูมิภาค และผมเชื่อว่า เคพีเอ็มจี ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จะมีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเติบโต และจุดประกายวิสัยทัศน์ให้แก่พนักงาน ลูกค้าและชุมชนต่อไป"

การประชุมสัมมนา ASPAC Partners' Conference เป็นงานที่จัดขึ้นทุกๆ 2 ปี ในประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย และการประชุม ASPAC Partners' Conference ประจำปี 2017 จัดขึ้นที่ ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital