ฉลอง “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” สุดยิ่งใหญ่ ตื่นตาตื่นใจกับมวลดอกไม้สดงามสะพรั่ง มอบความสุข สานความผูกพัน แทนคำขอบคุณ

ศุกร์ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๐
กำลังจะเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อีกครั้ง กับเทศกาลดอกไม้สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเป็นประจำทุกปี และเนื่องในโอกาสฉลอง 70 ปีในปีนี้ ได้เตรียมโปรเจกต์ยักษ์สุดอลังการ "Central 70th Anniversary" (เซ็นทรัล 70 แอนนิเวอร์ซารี) ในคอนเซปต์ "ความรักและความผูกพัน" เพื่อสื่อถึงสายใยความผูกพันอันเหนียวแน่น ระหว่างลูกค้า พันธมิตร และห้างเซ็นทรัล ที่มีมายาวนานถึง 70 ปี โดยจับมือ บัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน เนรมิต ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้สวยงามไปด้วยหมู่มวลดอกไม้นานาพรรณนับล้านดอก พร้อมไฮไลต์ "ดอกกุหลาบเอกวาดอร์" ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นดอกกุหลาบอมตะ ซึ่งจะนำเข้ามาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และพบกับ "พรมดอกไม้ขนาดยักษ์" ภายในกลาสเฮ้าส์สุดตระการตา พร้อมเตรียมฉลองความยิ่งใหญ่ ด้วยแฟชั่นโชว์สุดอลังการ และการเผยโฉม"Queen of Phoenix" (ควีน ออฟ ฟีนิกซ์) ที่จะปรากฎตัว สะกดทุกสายตา ด้วยไข่มุกสีน้ำตาล เม็ดใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมสร้อยเพชรรูปขนนก มูลค่ารวมกว่า 700 ล้าน จาก บิวตี้ เจมส์ ในพิธีเปิดงาน วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.30 น. ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

สิริเกศ จิรกิติ กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า "นับเป็นเวลา 23 ปีแล้ว ที่ห้างเซ็นทรัลได้เป็นผู้ริเริ่มจัดดอกไม้สดภายในห้างฯ โดยเราตั้งใจคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อมอบความสุขแทนคำขอบคุณลูกค้า ที่ให้การสนับสนุนห้างเซ็นทรัลมาตลอด 70 ปี จนประสบความสำเร็จ เป็นห้างอันดับหนึ่งในใจลูกค้ามาโดยตลอด โดยในปีนี้ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ร่วมกับ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการ บัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน เนรมิตทุกพื้นที่ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้เต็มไปด้วยความสวยสดชื่นของดอกไม้นับล้านดอก หลากหลายสีสัน ทั้งดอกไม้ไทย และนำเข้าจากต่างประเทศ รวมถึงกุหลาบจากประเทศเอกวาดอร์ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น กุหลาบอมตะ เพราะสามารถคงความสดได้ยาวนานกว่าจะร่วงโรย แม้ว่าจะตัดจากต้นแล้ว และ พรมดอกไม้ขนาดยักษ์ ภายในกลาสเฮ้าส์อันตระการตาที่ถูกพันเกี่ยวด้วยดอกไม้นานาพรรณ ภายใต้คอนเซปต์ ความรักและความผูกพัน เพื่อสื่อถึงสายใยอันมั่นคง ระหว่างลูกค้า คู่ค้า และพันธมิตร กับห้างเซ็นทรัล ที่มีต่อกันอย่างเหนียวแน่นตลอด 70 ปี และยังคงจะสานสัมพันธ์ต่อไป"

ในปีนี้ผู้เข้าชมงานจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเส้นสายของพรรณไม้ที่เชื่อมโยงถึงกัน ผสมผสานการตกแต่งดอกไม้สดหลากหลายสีสัน อัดแน่นในพื้นที่ทุกตารางนิ้ว ให้เต็มไปด้วยความหอมสดชื่น เริ่มต้นที่ ห้างเซ็นทรัลชิดลม สวยสะดุดตาตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามา บริเวณชั้น 1 กับดอกไม้โทนสีแดงสด ที่เลื้อยเป็นสายสลับกับแท่งแก้วแวววับ จากชั้น 6 มายังโถงเปียโน เหมือนชมต้นไม้อยู่กลางสวนสวย ขณะที่บริเวณล็อบบี้เลาจน์ พบกับกำแพงดอกกุหลาบสีแดงสด สื่อถึงการถูกโอบล้อมด้วยความรัก เหมือนความรักที่ห้างเซ็นทรัลมีต่อลูกค้าตลอด 70 ปีที่ผ่านมา ส่วน บริเวณชั้น 2 แผนกเสื้อผ้าสตรีถูกเนรมิตให้เป็นสวนแค็กตัส ที่มีชีวิตชีวาจากการปักประดับด้วยดอกไม้โทนสีสดใส พร้อมด้วยเปลไซส์บิ๊กประดับดอกไม้ให้นั่งแกว่งไกว เปรียบเหมือนโอเอซิสแห่งความสุขของทุกคน ขึ้นต่อไปที่ แผนกวัยรุ่น บนชั้น 3 ชวนให้ย้อนรำลึกถึงการจัดงานในหลายปีที่ผ่านมา ผ่านเอนไซโคพีเดียเล่มยักษ์ ที่บันทึกการตกแต่งดอกไม้ในคอนเซปต์ที่โดดเด่น ตั้งแต่ปี 2007-2014 วางอยู่ตามจุดต่างๆ ทั่วทั้งชั้น

ส่วน บริเวณชั้น 4 แผนกบุรุษ พบกับโครงสร้างรูปกรวยไม้ขนาดใหญ่ คล้ายอุโมงค์ ด้านในตกแต่งด้วยดอกไม้สด ชวนให้เข้าไปเก็บภาพในมุมเก๋ๆ ต่อไปที่ ชั้น 5 แผนกโฮม สัมผัสกับความอบอุ่น ด้วยการตกแต่งโครงสร้างผ้าลูกไม้ขาว ประดับด้วยดอกไม้โทนสีขาว นำมาร้อยเรียงต่อกัน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายคล้ายพักผ่อนอยู่บ้าน ชั้น 6 แผนกเด็ก รอต้อนรับคุณหนูๆ ด้วยแม่วัวตัวโต ที่ถูกปักแซมด้วยดอกไม้เป็นลวดลาย โดยมีลูกน้อยนอนคลอเคลียอยู่ไม่ห่าง พร้อมด้วยสายน้ำนมที่ถูกปักเลียนสีด้วยดอกไม้สดไหลเป็นทาง ปิดท้ายที่ ชั้น 7 พบกับผลิตภัณฑ์คุณภาพจากโครงการหลวง และดอกไม้สดเมืองหนาวที่หายาก ซึ่งที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมนี้ ลูกค้าสามารถมาชื่นชมความสวยงาม ได้ตั้งแต่วันที่ 16 - 20 พฤศจิกายน 2560

สำหรับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ทางเชื่อมศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม กับอุโมงค์ดอกไม้อินเทอร์แอคทีฟ (Interactive) พร้อมเพลิดเพลินไปกับดอกไม้ที่สร้างสรรค์โดยนักจัดดอกไม้ชื่อดัง ปราโมทย์ การัมย์ ตัวแทนเยาวชนไทย ในการแข่งขันWorldSkills Abu Dhabi 2017 สาขาการจัดดอกไม้ ส่วนที่บริเวณชั้น G พบกับไฮไลต์ เรือนดอกไม้ "Glass House" (กลาสเฮ้าส์) ตกแต่งด้วยพรรณไม้สีสดชื่น พันเกี่ยวทั่วทั้งหลัง ดังความผูกพันของเซ็นทรัล ที่มีมาอย่างยาวนาน และเมื่อขึ้นบันไดวนไปชั้น 2 มองลงมาจะเห็นพรมดอกไม้ผืนใหญ่ความยาว 19 เมตร ตกแต่งอย่างประณีตสวยงามด้วยดอกไม้โทนสีสดใส คล้ายรูปพลุ เพื่อฉลองขวบปีที่ 70 นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายกิจกรรม เพื่อมอบความสุข แทนคำขอบคุณ ให้กับลูกค้าอีกมากมาย อาทิ เวิร์กช็อปเซรามิคดอกไม้ (Flower Ceramic) จาก Aromdee art studio, อิ่มอร่อยไปกับร้านค้าจากเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ บลอสซั่ม มาร์เก็ต (Central Food Hall Blossom Market) จำหน่ายอาหารจากดอกไม้มากกว่า 20 ร้าน, ชมตลาดดอกไม้นานาพรรณ และร่วมทำบุญกับกิจกรรม "Our Canvas" เพื่อรับสติ๊กเกอร์สีสันสดใส นำไปติดบนผ้าใบขนาดใหญ่ เพื่อหารายได้สมทบทุนในโครงการ"Million Gift Million Smile" ของขวัญเพื่อน้อง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ฯลฯ โดยสามารถแวะมาเช็คอิน พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้ตั้งแต่วันที่ 16 - 26 พฤศจิกายน 2560

ส่วนนักช็อปพลาดไม่ได้กับสินค้าพิเศษ จากแบรนด์ชั้นนำ ที่ส่งหลายไอเท็มเด็ด จำนวน 700 ชิ้น มาร่วมฉลอง "70 ปีห้างเซ็นทรัล" ในราคาสุดพิเศษ อาทิ เซ็ทเครื่องสำอาง SKII, Sumsung Galaxy Note 8 (ซัมซุง แกแลคซี โน้ต 8), iPhone8 (ไอโฟน 8) 256 GB, กระเป๋าเดินทางRIMOWA Salsa Air, กระเป๋าแคนวาส BOYY, จี้เพชรทองขาว E Color Diamond และสร้อยคออิตาลี 18K De Preco, กล้อง Go Pro, นาฬิกาTissot รุ่น Titanium, รองเท้า Onitsuka Tiger, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น iRobot ฯลฯ

ก่อนจะพบกับความพิเศษฉลอง "70 ปี ห้างเซ็นทรัล" เลยชวนเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ของเซ็นทรัลมาอุ่นเครื่องกับกิจกรรมสุดพิเศษ โดย อรชุมา ดุรงค์เดช เลือกเวิร์กช็อป เซรามิคดอกไม้ จาก Aromdee Art Studio, ศิวารยา ณ นคร ประทับใจกับการวาดภาพใบหน้าบุคคล ประกอบลวดลายดอกไม้ โดยศิลปิน Bigham, ขนิษฐา ดรุณเนตร โชว์ฝีมือศิลปะ ร่วมเวิร์กช็อปประดิษฐ์การ์ดจากดอกไม้สด โดย ปราโมทย์ การัมย์, และสาวใจบุญ นุชนันท์ อรัณยะนาค ขอไปอิ่มบุญกับการติดสติ๊กเกอร์ดอกไม้การกุศลบนผ้าแคนวาส เพื่อหารายได้มอบให้โครงการ Million Gifts Million Smiles

สัมผัสความสุขหลากหลายสีสันของดอกไม้นานาพรรณ ในบรรยากาศแห่งความรัก ความอบอุ่น และความผูกพัน ได้ในงาน "Central 70th Anniversary ฉลอง 70 ปี ห้างเซ็นทรัล" ระหว่างวันที่ 16-20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.00 น. - 22.00 น. ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม และ ระหว่างวันที่ 16-26 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.00 น. - 22.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา