ธัญญปุระ รีสอร์ทสุขภาพและกีฬา จังหวัดภูเก็ต คว้า 2 รางวัลจากงานเอสพีไอเอ เอเชีย 2017 (SPIA Asia 2017)

ศุกร์ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๕๑
ธัญญปุระ รีสอร์ทสุขภาพและกีฬา คว้ารางวัลเอสพีไอเอ เอเชีย 2017 (SPIA Asia 2017) รางวัลที่รวมสุดยอดธุรกิจ งานกีฬาและผู้สนับสนุนทางด้านกีฬาไว้ด้วยกัน โดยธัญญปุระได้รับโล่ทองแดงรางวัลสถานที่ สนามแข่งขันกีฬา หรือศูนย์ฝึกยอดเยี่ยมที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Sport Event Venue in Thailand) และโล่เงินจากรางวัลโปรแกรมพัฒนาเยาวชนยอดเยี่ยมที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Sport Youth Development Program in Thailand) จากโครงการมอบรางวัลและทุนการศึกษาให้กับนักกีฬาว่ายน้ำโอลิมปิก สหพันธ์ว่ายน้ำนานาชาติ (The FINA Scholarship Programme)

เอสพีไอเอ เอเชีย 2017 (SPIA Asia 2017) เป็นงานประชุมและงานมอบรางวัลให้แก่ธุรกิจในอุตสาหกรรมกีฬาของเอชีย งานที่เปิดให้สหพันธ์กีฬา หน่วยงานธุรกิจเอกชน และองค์กรกีฬาอื่นๆได้มีส่วนร่วมถึง 47 ประเทศทั่วเอเชีย โดยปีนี้ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งรางวัลทั้งหมด 17 ประเภทได้รับการตัดสินโดยคณะผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมกีฬาถึง 20 ท่าน และประกาศผลรางวัลในวันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ (Centara Grand & Bangkok Convention Centre)

คุณอเล็กซานดร้า ล็อชแม็ทเทอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจธัญญปุระรีสอร์ทกล่าวว่า "ดิฉันในนามของธัญญปุระรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ได้รับรางวัลจากงานเอสพีไอเอ เอเชีย 2017 (SPIA Asia 2017) ในปีนี้ เราจะมุ่งมั่นพัฒนาธัญญปุระ รีสอร์ท สุขภาพและกีฬา และจะช่วยสนับสนุนให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายทางด้านกีฬา ระดับต้นๆของเอเชีย"

งานประกาศผลรางวัล เอสพีไอเอ เอเชีย อวอร์ด (SPIA Asia Awards) ถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยใช้ระยะวลา 2 วันเพื่อเฉลิมฉลองแก่องค์กร บุคลากรในวงการกีฬาของเอเชีย และมุ่งมั่นที่จะระดมทุนในการริเริ่มพัฒนาวงการกีฬาท้องถิ่น พร้อมกับผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมที่มารวมตัวกันเพื่อหารือเกี่ยวกับวิธีการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางด้านการกีฬาของภูมิภาคเอเชีย การประชุมในปีนี้มีผู้เข้าร่วมงานถึง 300 ท่านและผู้บรรยายจากประเทศต่างๆ 20 ท่าน โดยครอบคลุมหัวข้อเกี่ยวกับด้านการกีฬา เช่น กีฬาที่กำลังเป็นที่นิยมในประเทศไทย และเทนนิสในเอเชีย และงานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์ และงานประกาศผลรางวัลหลังสิ้นสุดการประชุม

ธัญญปุระได้ผ่านการคัดเลือกพร้อมกับรายการชั้นนำอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ยูธ คัพ ไทยแลนด์ และบางกอก แอร์เวย์ บูทิค ซีรีย์ วัตถุประสงค์หลักของงานเอสพีไอเอ เอเชีย (SPIA Asia) ที่ถูกจัดขึ้นตลอด 2 วันคือการพัฒนาและรวบรวมองค์กรผู้นำด้านอุตสาหกรรมกีฬาของเอเชีย เพื่อสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมกีฬาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และแนวทางในการรับมือต่อการเติบโตทางด้านกีฬา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธกิจและปรัชญาของงานเอสพีไอเอ เอเชีย และรายชื่อองค์กรที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.spiaasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4