INSPIRIO เดินหน้าพร้อมโตเต็มสปีด เปิดตัว Client Service Director มากด้วยประสบการณ์และความสามารถ

ศุกร์ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๒
INSPIRIO ดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่นเอเจนซี่แห่งแรกในเอเชีย ประกาศขยายธุรกิจที่กาลังเติบโตในภูมิภาคเอเซีย

ปัจจุบัน INSPIRO เป็นดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่นเอเจนซี่เพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้ทางานร่วมกับบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 โดยทางเอเจนซี่เป็นผู้ดูแลช่องทางดิจิทัลให้กับสถานีโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผ่านการให้คาปรึกษา การดาเนินงาน และจัดการฝึกอบรมต่างๆ นอกจากนี้ยังให้บริการกับธุรกิจอีกหลากหลายประเภท อาทิ ธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเทคโนโลยีระดับโลก สินค้าอุปโภคบริโภค( FMCG) และ ธุรกิจสตาร์ทอัพที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรม INSPIRIO เป็นเอเจนซี่ที่ให้บริการด้านดิจิตอลด้วยความเชี่ยวชาญอันหลากหลายคลอบคลุมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาและตอบโจทย์ในแง่ของโซเชียลมีเดียและงานครีเอทีฟ การวิเคราะห์ถึงประสิทธิภาพของช่องทางดิจิทัล การใช้เทคโนโลยีในการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล (BI) ตลอดจนถึงการริเริ่มพัฒนาแคมเปญที่มีคุณภาพชั้นนาระดับโลกและจัดทาโครงการเชิงกลยุทธ์อีกมากมาย

INSPIRIO ประกาศต้อนรับคุณ วรสิริ สุพานิชวรภาชน์ ในฐานะ Client Service and Marketing Director โดยคุณ วรสิริรายงานโดยตรงกับนายหาญเจริญ สิงห์ทักวาล ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ INSPIRIO ""คุณวรสิริมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้าน Digital Experience Design, Social Analytics และ Intelligence มากกว่า10 ปี โดยก่อนหน้านี้ คุณวรสิริเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการกาหนดทิศทางเชิงกลยุทธ์ให้กับดิจิตอลเอเจนซี่ขนาดใหญ่"" ""คุณวรสิริจะเข้ามาเสริมความแกร่งให้กับ INSPIRIO เพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของเรา ในปี 2017-2018 นี้เราได้มีการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียและมีธุรกิจใหม่ๆเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง คุณวรสิริจะประจาอยู่ที่ประเทศไทยเป็นหลัก โดยจะเป็นผู้ดูแลในส่วนของการบริหารจัดการและพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า นอกจากนี้ คุณวรสิริจะดูแลในส่วนของกลยุทธ์และกิจกรรมทางการตลาดทั้งหมดในภูมิภาคเอเชียอีกด้วย"" นายหาญเจริญกล่าว

""INSPIRIO เป็นเอเจนซี่ที่มีชื่อเสียงในวงการดิจิตอล ทั้งยังเติบโตและประสบความสาเร็จในทวีปยุโรปและเอเชีย นี่คือเหตุผลที่ทาให้อยากร่วมงานกับ INSPIRIO"" คุณวรสิริกล่าว ""นอกจากนี้ นี่ก็เป็นโอกาสที่จะสร้างการเติบโตในภูมิภาคเอเชีย เนื่องจากหลายๆธุรกิจกาลังประสบกับความท้าทายในการนาเอาดิจิตอลเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ เพื่อให้ธุรกิจประสบความสาเร็จ เพื่อให้สามารถก้าวเป็นผู้นาในอุตสาหกรรมนั้นๆได้ เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับ INSPIRIO ในแง่ของการเป็นผู้นาในด้านดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่น และการสื่อสารทางการตลาดทางด้านดิจิตอล"" คุณวรสิริสั่งสมประสบการณ์ทางานในแวดวงดิจิตอลมากกว่าปี 10 โดยเคยร่วมงานกับดิจิตอลเอเจนซี่ขนาดใหญ่มาก่อน และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่น และการทาดิจิตอลสื่อสารแคมเปญต่างๆ นายหาญเจริญ สิงห์ทักวาล ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ INSPIRIO กล่าวเสริมว่า ""ผมยินดีที่ได้ร่วมงานกับคนที่มากด้วยประสบการณ์และความสามารถอย่างคุณวรสิริ ผมมั่นใจว่าคุณวรสิริจะนาเอาประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้ามาเสริมศักยภาพให้เราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพื่อรับมือกับการเติบโตอย่างรวดเร็วและความต้องการจากลูกค้ารายใหม่และลูกค้าปัจจุบันที่เพิ่มมากขึ้น INSPIRIO ได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยเราเชื่อว่าเราจะสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องตลอดปี 2017-2018"" การเติบโตของ INSPIRIO สะท้อนภาพรวมของวงการดิจิตอลได้เป็นอย่างดี โดยข้อมูลจากสถิติล่าสุดเผยว่า ผลประกอบการของธุรกิจด้านดิจิตอลเติบโตขั้นสูงสุด โดยมีการเติบโตมากกว่า 50% ต่อปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้