ไทยประกันชีวิตพร้อมรับเจ้าภาพ “กีฬาสานสัมพันธ์ประกันชีวิต” ครั้งที่ 3 ชูแนวคิด “The Power of Unity! WE ARE ONE : ปลุกพลังคนประกัน รวมเราเป็นหนึ่ง” เสริมศักยภาพธุรกิจประกันชีวิต

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๕๒
นายไมเคิล เฮียง ลี Chief Financial Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวในฐานะประธานคณะทำงานกีฬาสานสัมพันธ์ประกันชีวิตว่า นับเป็นโอกาสอันดีที่บริษัทฯ ได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ประกันชีวิต ครั้งที่ 3 ประจำปี 2560 ภายใต้แนวคิด ""The Power of Unity! WE ARE ONE : ปลุกพลังคนประกันชีวิต รวมเราเป็นหนึ่ง"" เพื่อส่งเสริมสุขภาพ เชื่อมความสามัคคี และสร้างความสัมพันธ์อันดีของบุคลากรในภาคธุรกิจ อันเป็นพลังขับเคลื่อนและผลักดันให้ธุรกิจประกันชีวิตเติบโตอย่างมีศักยภาพ

งานกีฬาสานสัมพันธ์ประกันชีวิต ครั้งที่ 3 กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์ อาคารเฉลิมราชสุดา (CU Sport Complex) และอาคารกีฬาในร่ม1 ภายใต้ความร่วมมือของคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) สมาคมประกันชีวิตไทย และบริษัทภาคีสมาชิก โดยกำหนดรูปแบบงานในธีม LIFE+TOGETHER= POWER ซึ่ง LIFE สื่อถึง ชีวิต หรือความมั่นคง เมื่อรวมกับ TOGETHER คือความสามัคคี หรือความร่วมมือร่วมใจ อันนำไปสู่ POWER คือพลัง หรือความแข็งแกร่ง หมายถึงการปลุกพลังคนประกันชีวิต ให้หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว

สำหรับการแข่งขันแบ่งเป็น 5 ประเภทกีฬา คือ ฟุตบอล 7 คน(ชาย), เทเบิลเทนนิส, แบดมินตัน, แชร์บอล(หญิง) และกีฬาสันทนาการ ประกอบด้วย 4 ชนิดกีฬา ได้แก่ วิ่งเปรี้ยว, วิ่งกระสอบ ชักกะเย่อ และเรือบก นอกจากนี้ ยังมีการประกวดขบวนพาเหรด และการประกวดกองเชียร์และเชียร์ลีดเดอร์ ภายใต้แนวคิด The Color of Unity! WE ARE ONE หรือ สีสันแห่งความสามัคคี รวมเราเป็นหนึ่ง ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของงานที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการชมและเชียร์กีฬาให้คึกคัก สนุกสนานยิ่งขึ้น

""บริษัทฯ มีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดงาน โดยได้จัดตั้งคณะทำงานด้านต่างๆ เพื่อดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาให้บรรลุตามเป้าหมาย นั่นคือส่งเสริมสุขภาพ พลานามัย ทั้งร่างกายและจิตใจ และหัวใจสำคัญคือการเสริมสร้างมิตรภาพและกระชับความสัมพันธ์ของบุคลากรในภาคธุรกิจ จึงขอเชิญชวนชาวประกันชีวิตเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้โดยพร้อมเพรียง"" นายไมเคิล กล่าว

ไทยประกันชีวิต มุ่งส่งเสริมการมีส่วนร่วมและเสริมสร้างสัมพันธภาพระหว่างกัน ทั้งแก่พนักงาน ตัวแทน ลูกค้า และบริษัทประกันชีวิตภาคี รวมถึงองค์กรและเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง บนพื้นฐานความใส่ใจ และการดูแลซึ่งกันละกัน เพื่อนำไปสู่การประสานความร่วมมือในอนาคต อันจะช่วยส่งเสริมศักยภาพความแข็งแกร่งและเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่ธุรกิจประกันชีวิตโดยรวมต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์