บริษัทมัชรูม กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) จัดสัมมนาใหญ่ส่งท้ายปี 2560 “แกะรอยร้อยล้าน” (Youngself Made Millionaire presented by SCB) ตอน The Next Fourward ก้าวสู่ผู้นำเทรนด์ธุรกิจ หลากมุมคิด พิชิตร้อยล้าน

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๕๖
มัชรูม กรุ๊ป ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)จัดสัมมนาใหญ่ส่งท้ายปี 2560 ""แกะรอยร้อยล้าน""(Youngself Made Millionaire presented by SCB) ตอน The Next Fourward ก้าวสู่ผู้นำเทรนด์ธุรกิจ หลากมุมคิด พิชิตร้อยล้านแกะรอยร้อยล้าน ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ที่ GMM LIVE @ Central World

การสัมมนาครั้งนี้พบกับการก้าวสู่ผู้นำเทรนด์ธุรกิจ หลากมุมคิด พิชิตร้อยล้าน และร่วมปรับกลยุทธ์ ไอเดียและการหาโอกาสทางธุรกิจแบบ Fourward ให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ผ่านนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จตัวจริง และนักสร้างสรรค์ระดับประเทศ สู่การเป็น THE NEXT อายุน้อยร้อยล้าน จาก 5 แขกรับเชิญสุดพิเศษ! พร้อมเจาะลึกวิธีคิด เทคนิค และวิธีการจาก 4 นักแกะรอยความสำเร็จ แถวหน้าของเมืองไทย ใน 4 ช่วงพิเศษ

PART 1. FOURWARD DREAMER TO MAKER

FOURWARD แรงบันดาลใจ ในการจุดประกายฝัน และ เติมไฟให้ลุกโชน บนเส้นทางธุรกิจ

Moderator ผู้แกะรอยสัมมนา : วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ นักแสดง พิธีกร

ดารานักแสดงมากความสามารถ และมีผลงานอื่นๆให้ติดตามมากมาย อาทิ งานพิธีกรต่างๆและพิธีกรในรายการ ยำค่ำ Spoke dark TV และงาน พรีเซ็นเตอร์โฆษณา พิธีกรรายการ รีวิวบันเทิง ออกอากาศทางช่อง 3 (33) ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา17.30 น.

Guest Speaker : ธนญชัย ศรศรีวิชัย

ผู้กำกับโฆษณาชื่อดัง ที่ได้รางวัลมากที่สุดในโลก (The most awarded directors in the world)

เริ่มต้นอาชีพจากการเป็นกราฟิก ดีไซเนอร์ ที่บริษัท สามหน่อ จำกัด ก่อนที่จะมาเริ่มต้นการทำงานเป็นผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกที่ บริษัท ฟีโนมีน่า จำกัด โดยมีผลงานให้กับบริษัทและหน่วยงานต่างๆมากมาย ซึ่งมีสไตล์โฆษณาที่โดดเด่นที่ใครๆเห็น แล้วก็ต้องสัมผัสได้ถึงความมีสไตล์ของ ต่อ ธนญชัย จากแนวทางนี้เองทำให้ธนญชัยได้รับรางวัลจากการกำกับโฆษณา โดยเฉพาะรางวัลสิงโตเมืองคานส์ (Cannes Lion) ซึ่งถือเป็นรางวัลสูงสุดด้านโฆษณาของโลก ธนญชัยได้รับรางวัลระดับทองคำ (Gold Lions) มาเป็นเวลา 5-6 ปีติดต่อกัน จนได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้กำกับโฆษณาอันดับต้นๆ ของโลก

PART 2 FOURWARD FINANCIAL 4.0

""เครื่องมือทางการเงิน""คือปุ่ม FOURWARD ที่ทำให้ธุรกิจเติบโตอย่าง ก้าวกระโดด

Moderator ผู้แกะรอยสัมมนา : อรรฆรัตน์ นิติพน ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัชรูม กรุ๊ปจำกัด

ผู้ผลิต โปรดิวเซอร์และพิธีกรรายการอายุน้อยร้อยล้าน รวมถึงผลิตสื่อรายการโทรทัศน์มากกว่า 116 รายการ และผลิตสิ่อโฆษณามากกว่า1000ชิ้นงาน โดยเริ่มต้นธุรกิจอายุ25 ปี ด้วยเงินเพียง10,000 บาท สั่งสมประสบการณ์มากกว่า10 ปี ซึ่งปัจจุบันมูลค่าธุรกิจกว่า400 ล้านบาท และกำลังเตรียมนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัทย์ในปี 2561

Guest Speaker : สีหนาท ล่ำซำ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสาย Product Devselopment and Solution

PART 3. FOURWARD BIG DATA TOWARD INSIGHT

ในโลกอนาคตที่เต็มไปด้วย ข้อมูลมหาศาลธุรกิจจะอยู่รอดและ FOURWARD ต่อได้ ต้อง รู้ลึก รู้จริง อินไซด์ผู้บริโภค

Moderator ผู้แกะรอยสัมมนา : สุธีรพันธุ์ สักรวัตร ที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิทัล และการสื่อสารแบรนด์ ให้กับหลากหลายบริษัท

เป็นวิทยากร และร่วมออกแบบหลักสูตรการสื่อสารการตลาดดิจิทัลแห่งแรกของไทยในมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ

Guest Speaker : คุณชิตพล มั่งพร้อม เจ้าของธุรกิจของ Zanroo มาร์เทคสตาร์ทอัพ Big Data ของไทย

Zanroo (แสนรู้) สตาร์ทอัพไทยที่กำลังก้าวทะยานไปสู่จุดที่สามารถเรียกว่า Unicorn ได้ในอนาคตอันใกล้

ภายใต้การตกผลึกมุมคิดทางธุรกิจของ ""ชิตพล มั่งพร้อม""ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้ง ที่กำลังจะกลายเป็นอีกโมเดลธุรกิจที่มุ่งสู่ระดับโลกได้ไม่ยาก Zanroo (แสนรู้) ซึ่งมีแนวความคิดแบบเดียวกับ Search Engine คือการค้นหาข้อมูลโดยการใช้ คีย์เวิร์ด โดยวางกลไกให้เป็นเครื่องมือที่แบรนด์ธุรกิจจะสามารถรับฟังเสียงสะท้อนที่แท้จริงจากผู้บริโภคได้ และเช็คดูกระแสของแบรนด์บนโซเชียลมีเดียได้ เป็นตัวช่วยสำคัญในการวัดผลลัพธ์ของแบรนด์ สามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อการแก้ปัญหาธุรกิจที่ทำได้เร็วและตรงจุด ดูความเคลื่อนไหวจนกลายเป็นจุดเด่นที่ทำให้ Zanroo ตีตลาดที่มีผลประกอบการเติบโต แบบก้าวกระโดดกว่า 200 – 400% ต่อปี

: ไผท ผดุงถิ่น ผู้ก่อตั้งบริษัท บิลค์ เอเชีย จำกัด

ผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการธุรกิจก่อสร้าง โดยเป็นรายแรกของเอเชียที่พัฒนาซอฟต์แวร์บริหารธุรกิจขององค์กร หรือ ERP (Enterprise Resource Planning) คือเป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยวางแผนงานผลิต งานขาย งานทรัพยากรมนุษย์ งานบัญชีการเงิน สำหรับธุรกิจก่อสร้างโดยเฉพาะ พร้อมต่อยอดซอฟต์แวร์ระบบ ERP มาสู่ บิลค์ ดอทคอม (www.Builk.com) เพื่อให้บริการซอฟต์แวร์บริหารธุรกิจก่อสร้างฟรีผ่านออนไลน์ เจาะกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้างระดับ SME

PART 4.FOURWARD DISRUPTION

โลกธุรกิจที่เต็มไปด้วยความท้าทาย ธุรกิจจะพุ่งแรงได้ ต้องโดดเด่นแบบ TALK OF THE TOWN!

Moderator ผู้แกะรอยสัมมนา : วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ บรรณาธิการ นักเขียน ผู้บริหารสื่อมืออาชีพ

ผู้ก่อตั้งนิตยสาร a day ปัจจุบันเป็นผู้ก่อตั้งและ CEO สำนักข่าว THE STANDARD เป็นสำนักข่าวออนไลน์แบบเต็มรูปแบบ ชื่อว่าสแตนดาร์ด เหมือนกับเป็นมาตรฐานใหม่ให้วงการข่าว มีคอนเซปต์ ""วันแบรนด์ วันสแตนดาร์ด"" (One Brand, One Standard) คือ การสร้างมาตรฐาน จริยธรรมของคนทำงาน และการตั้งบริษัทผลิตสื่อที่มุ่งหวังสร้างมาตรฐานใหม่ ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานคุณภาพชีวิตของคนทำงานจนกระทั่งมาตรฐานในแง่คุณภาพของผลงานเพราะฉะนั้นชื่อนี้ก็ดูจะเหมาะสมลงตัวและดูมีพลัง เตือนใจให้เรารักษามาตรฐานที่ดีไว้

Guest Speaker : ชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิทัลทีวี บริษัท เวิร์คพอยท์ จำกัด (มหาชน)

ผู้มีวิสัยทัศน์ และมีเกมกลยุทธ์ทางด้านสื่อที่ไม่ธรรมดาคนตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์รูปแบบ 2 รายการดังจากเกาหลี I Can See Your Voice Thailand และ The Mask Singer มาผลิตเอง โดยเติมอรรถรสความน่าดูชมตามจริตคนไทยเข้าไป จนดังเป็นพลุแตก

ในโลกที่สื่อเก่ากำลังถูก Disrupt จากสื่อดิจิทัล เวิร์คพอยท์ได้ชื่อว่าเป็นช่องแรกๆ ที่มองออกว่า ออนไลน์จะส่งเสริมทีวีได้ จึงเลือกออกอากาศรายการแบบ simulcast (แบบคู่ขนาน) คือ ปล่อยให้มีการถ่ายทอดสดทั้งทางโทรทัศน์ เว็บไซต์ Facebook Live และ Youtube Live ไปพร้อมๆ กัน ปัจจุบันเรตติ้งทั้งออนไลน์และออฟไลน์ของเวิร์คพอยท์เติบโตอย่างสวยงามไปพร้อมๆ กับพฤติกรรม

ของผู้ชมในยุคสมัยใหม่ รายการ The Mask Singer มียอดผู้ชมผ่าน Online Streaming Platform สูงเป็นอันดับ 2 ของโลก สำหรับรายการยอดนิยมที่มีผู้ชมพร้อมๆกัน ผ่าน Facebook Live กว่า 800,000 วิว

มาร่วมสร้างโอกาสจากความท้าทายแห่งอนาคตร่วม FOURWARD ไอเดีย และโอกาสทางธุรกิจ

ที่จะพาคุณ FOURWARD สู่การเป็น... THE NEXT อายุน้อยร้อยล้าน!

?ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่

https://goo.gl/Pg9EmC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น