เตรียมความพร้อม สู่ความเป็นมืออาชีพ! นศ.การจัดการการท่องเที่ยว ม.ศรีปทุม : Pre-Tour นำเสนอบริษัททัวร์จำลอง ”เส้นทางต่างประเทศ เกาหลี & ฮ่องกง มาเก๊า”

อังคาร ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๘:๔๘
นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เรียนกับตังจริง ประสบการณ์จริง นำเสนอโปรเจ็กทัวร์โครงการบริษัททัวร์จำลอง Pre-Tour เส้นทางทัวร์ต่างประเทศ 2 กลุ่ม 2 ประเทศ ได้แก่ ประเทศเกาหลี และ ฮ่องกง-มาเก๊า ต่อคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อเตรียมความพร้อม สู่ความเป็นมืออาชีพ ก่อนเดินทางปฎิบัติงานจริงในต่างแดน

สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรม เรียนกับตัวจริง ประสบการจริง การนำเสนอโครงงานบริษัททัวร์จำลอง โดยได้รับเกียรติจากดร.มณฑิชา เครือสุวรรณ์ คณบดีวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นประธานในการนำเสนอโครงงานบริษัททัวร์จำลอง ของนักศึกษาสาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว ชั้นปีที่ 4 วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เพื่อนำเสนอโครงการ จำนวน 2 กลุ่ม Pre-Tour เส้นทาง 2 ประเทศ ได้แก่ กลุ่มที่ 1 เส้นทาง ประเทศเกาหลีใต้ และกลุ่มที่ 2 เส้นทาง ประเทศฮ่องกง – มาเก๊า เป็นการฝึกปฏิบัติจริงของนักศึกษาการจัดการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ ซึ่งเป็นการลงมือปฏิบัติจริงในต่างแดน และเรียนรู้วัฒนธรรม ตลอดจนเรียนรู้กระบวนการการจัดการท่องเที่ยวในประเทศนั้นๆ ตามหลักมาตรฐานสากล ของนักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนวิชา การท่องเที่ยวระหว่างประเทศที่มี ดร.ธาวิษ ถนอมจิตศ์ ผู้ช่วยคณบดีวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ เป็นอาจารย์ผู้สอน ซึ่งในการนำเสนอโครงงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ ประกอบด้วย อ.ราณี อมรินทร์รัตน์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิชาการ, ดร.ปณต อัศวชัย หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว และ อ.เตือนใจ ศรีชฎา หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการโรงแรม ร่วมให้คำแนะนำในการทำโครงงานของนักศึกษา เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ ณ ห้อง เธียเตอร์ ชั้น 3 อาคาร 40 ปีศรีปทุม มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อเร็วๆนี้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

โทร. 0-2579-1111 ต่อ 1267 โทรสาร 0 2579 1111 ต่อ 1247

อีเมล์ : [email protected] เว็บไซต์ https://www.spu.ac.th/fac/tourism/

หรือติดตามกิจกรรมต่างๆได้ที่ https://www.facebook.com/SPUTourismandHospitality/

หรือเยี่ยมชมวิดีทัศน์แนะนำมหาวิทยาลัยศรีปทุมได้ที https://www.youtube.com/watch?v=WqTq88_XcUI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น