LaPresse เผย "มิลาน" เซ็นสัญญารีไฟแนนซ์เงินกู้กับ บีจีบี เวสตัน

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๒
- เปิดทาง เอซี มิลาน ได้รับเงินกู้ก้อนใหม่

บริษัทการเงิน บีจีบี เวสตัน ได้ลงนามข้อตกลงระยะเวลาแปดสัปดาห์เพื่อช่วยให้ทีม "รอสโซเนรี่" รีไฟแนนซ์หนี้ที่ทำไว้กับ เอลเลียต แมเนจเมนท์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นกองทุนเฮดจ์ฟันด์ในสหรัฐ ให้เสร็จสิ้นภายในระยะเวลาดังกล่าว โดยภารกิจของบีจีบี เวสตัน (ซึ่งมีประสบการณ์กว้างขวางในวงการฟุตบอล จากการซื้อสโมสรในอิตาลีและสเปนมาแล้วหลายแห่ง) คือการหาธนาคารหรือกองทุนที่จะให้เงินกู้ "คุ้มครอง" มิลานเป็นระยะเวลาห้าปี แทนที่จะเป็นสามปีอย่างในปัจจุบัน และผู้ที่จะมารับภารกิจนี้คือ ลอเรนโซ่ กัลลุชชี ผู้บริหารของบริษัท แม้จะมีข่าวลือว่า อันโตนิโอ จิเราโด้ อาจได้รับเสนอชื่อให้มารับงานนี้ โดยอดีตซีอีโอของยูเวนตุส ระหว่างปี 1994 – 2006 จะไม่มีบทบาทใดๆในเรื่องนี้ ซึ่งกัลลุชชีชี้แจงว่า "เราได้ร่วมงานกับเขามาเป็นเวลาหลายปี ในการพัฒนาและจัดหาแหล่งเงินกู้ให้กับภาคอสังหาริมทรัพย์"

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/603335/AC_Milan_Training.jpg )

ก่อนหน้านี้ มาร์โก ฟาสโซเน่ ผู้บริหารของ เอซี มิลาน มีทางออกอื่นๆ แต่อย่างไรก็ตาม สัญญาระยะเวลาแปดสัปดาห์ที่ทำร่วมกับบีจีบี เวสตัน ได้ทำให้ความเป็นไปได้ในการใช้ทางออกทางอื่นหมดไป โดยบริษัทการเงินที่ตั้งอยู่ในลอนดอนแห่งนี้กำลังจัดทำรายละเอียดของแนวทางการรีไฟแนนซ์หนี้ ทั้งของมิลานและของกลุ่มทุนที่นำโดย หลี่ หย่งหง "ผมมั่นใจว่าเราจะหาทางออกที่ชัดเจนได้ก่อนแปดสัปดาห์ ซึ่งเร็วกว่ามากเมื่อเทียบกับการรีไฟแนนซ์ทั่วไป" กัลลุชชีกล่าว ขณะที่ได้เน้นย้ำถึงความไว้วางใจใน "ทีมบริหารชุดปัจจุบัน" พร้อมกับมองอนาคตในเชิงบวก "เพราะเราชื่อว่า ด้วยความช่วยเหลือของเรา ทางสโมสรจะยังคงพัฒนาต่อไป โดยเฉพาะในเอเชีย ที่ซึ่งแผนกลยุทธ์ในการนำแบรนด์ไปเจาะตลาดนั้นกำลังมีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก"

ติดต่อ: [email protected] , +39-02-26305578

ที่มา: LaPresse

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้