เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ในโอกาสคริสต์มาส ส่งท้ายปีเก่า และเริ่มต้นปีใหม่ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๘:๒๕
โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ส่งท้ายปีเก่า และต้อนรับปีใหม่ด้วยหลากหลายกิจกรรมสนุกสนานที่จะสร้างความบันเทิง รอยยิ้ม และความประทับใจในบริการเหนือระดับกับบรรยากาศที่หรูหราสะดวกสบาย พร้อมมื้ออาหารสุดพิเศษในทุกห้องอาหารและบาร์ รวมถึงความบันเทิงต่างๆที่เราได้ตั้งใจจัดเพื่อแขกคนพิเศษเช่นคุณ

เทศกาลคริสต์มาส ในห้องอาหารต่างๆ

วันคริสต์มาสอีฟ วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560 เวลา 19.00 – 22.00 น.

ปาร์ตี้คริสต์มาสอีฟริมสระน้ำ – ฉลองวันคริสต์มาสอีฟในบรรยากาศปาร์ตี้ริมสระน้ำ กับบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายชนิด และกิจกรรมมากมายที่จะสร้างความบันเทิงให้กับคุณ ราคา 4,100 บาท++/ท่านสำหรับผู้ใหญ่ และ 2,050 บาท++ /ท่านสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ขวบ

ห้องอาหารเมดิสัน สเต๊กเฮาส์ โดยเชฟนิโค เมทเทินได้เตรียมเซ็ตเมนูคริสต์มาสสุดพิเศษ 5 คอร์ส ราคา 4,900 บาท ++ /ท่าน

คริสต์มาส บรันช์ วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2560 เวลา 11.30 – 15.00 น.

บริเวณปาริชาติ คอร์ท - ห้องอาหารเมดิสัน สเต๊กเฮาส์ ห้องอาหารสไปซ์ มาร์เก็ต และ อควา บาร์ ได้ร่วมกันจัดบุฟเฟ่ต์ในสไตล์เดียวกับซันเดย์บรันช์อันเลื่องชื่อของทางโรงแรมฯ มาให้ท่านได้เลือกสรรในหลากหลายเมนูนานาชาติ อาทิ สลัด ซีฟู้ด อาหารไทย ญี่ปุ่น จีน อินเดีย อิตาเลียน และอีกมากมาย รวมถึงขนมหวานสูตรพิเศษในเทศกาลคริสต์มาส พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายประเภท ขับกล่อมด้วยเสียงดนตรีอันไพเราะในบรรยากาศอันอบอุ่นของวันคริสต์มาส นอกจากนี้คุณหนูยังจะได้พบกับซานตาคลอสใจดีในวันนี้อีกด้วย ราคา 4,900 บาท++ /ท่านสำหรับผู้ใหญ่ รวม Champagne ค็อกเทล และซอฟท์ดริงค์ และราคา 2,450 บาท++ /ท่านสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ขวบ

เทศกาลส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560 เวลา 18.00 – 22.00 น.

บริเวณปาริชาติ คอร์ท – ห้องอาหารเมดิสัน สเต๊กเฮาส์ ห้องอาหารสไปซ์ มาร์เก็ต และ อควา บาร์ ได้ร่วมกันจัดปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อส่งท้ายปีเก่า ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ภายใต้บรรยากาศอันร่มรื่นของสวนปาริชาติ ราคา 5,500 บาท++ /ท่านสำหรับผู้ใหญ่ และ ราคา 3,250 บาท++/ท่าน สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ขวบ

ห้องอาหารอิตาเลียน บิสก็อตติ - เลือกทานอาหารอิตาเลียน โดยฝีมือเชฟแอนเดรีย บูโซน สำหรับค่ำคืนอันแสนพิเศษของคุณก่อนโบกมืออำลาปีเก่าและเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่

ห้องอาหารญี่ปุ่น ชินทาโร - ฉลองสู่ปีใหม่กับเมนูอาหารญี่ปุ่นที่เชฟซาโตชิ ซาวาดะ จะโชว์ฝีมือการปรุงอาหารแบบสุดพลังส่งท้ายปี

เดอะ ล็อบบี้ เวลา 21.00-02.00 น. เคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ในบรรยากาศหรูหรา รื่นเริง สนุกสนาน กับวงดนตรีแสดงสดและดีเจ มอบความบันเทิงแบบข้ามคืนสู่วันใหม่ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

**ราคาเริ่มต้นที่โต๊ะละ 9,000 บาท ++ สำหรับ 6 ท่าน

วันจันทร์ ที่ 1 มกราคม 2561 เวลา 11.30 – 15.00 น.

บริเวณปาริชาติ คอร์ท - ห้องอาหารเมดิสัน สเต๊กเฮาส์ ห้องอาหารสไปซ์ มาร์เก็ต และ อควา บาร์ ได้ร่วมกันจัดบุฟเฟ่ต์ต้อนรับปีใหม่ ในสไตล์เดียวกับซันเดย์บรันช์ อันเลื่องชื่อของทางโรงแรมฯ มาให้ท่านได้เลือกสรรในหลากหลายเมนูนานาชาติ อาทิ สเต๊ก ซีฟู้ด อาหารไทย ญี่ปุ่น จีน อินเดีย อิตาเลียน รวมถึงขนมหวานและเครื่องดื่มหลากหลายประเภท เคล้าคลอไปกับเสียงดนตรีเพื่อต้อนรับปี 2561 ราคา 4,900 บาท++ /ท่านสำหรับผู้ใหญ่ รวม Champagne ค็อกเทล และซอฟท์ดริงค์ และราคา 2,450 บาท++ /ท่านสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ขวบ

จิบน้ำชายามบ่ายท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง

ณ เดอะ ล็อบบี้ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ เราได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่จะเนรมิตบรรยากาศแห่งการจิบน้ำชายามบ่ายให้เป็นบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองในช่วงเวลาแห่งความสุขไปพร้อมๆกับคุณ เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 – 31 ธันวาคม 2560 เวลา 14.00 – 17.00 น.

อาฟเตอร์นูนที บุฟเฟ่ต์ ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ ราคา 999 บาท++/ท่าน

กระเช้าของขวัญและกิฟท์เซ็ต ส่งความสุข ในเทศกาลสุขสันต์

ร้านเบเกอรี่ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ วันที่ 10 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2560

ร้านเบเกอรี่ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ร่วมต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยชุดกระเช้าของขวัญและกิฟท์เซ็ต ให้คุณได้เลือกนำไปเป็นของขวัญสำหรับลูกค้าคนสำคัญหรือแขกคนพิเศษของคุณ หรือท่านสามารถเลือกจัดเซ็ตได้เอง เป็นแบบจัดใส่กระเช้าหรือกล่องของขวัญสวยหรูก็ได้ ตามต้องการ

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งโทร. 0 2126 8866

หรืออีเมล : [email protected] เว็บไซต์: www.siam-bangkok.anantara.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ