ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง เผยกลุ่มลูกค้าในหัวเมืองใหญ่สนใจเฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์ มั่นใจเฟอร์นิเจอร์ตลาดบนมีโอกาสเติบโต เดินหน้าสร้างแบรนด์สร้างยอดตามเป้า

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๕๗
ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง (SONDER living) แบรนด์ แกลเลอรี่ ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจาก 7 ดีไซน์เนอร์ชื่อดังในวงการเฟอร์นิเจอร์ระดับโลกภายใต้ 7 แบรนด์ ที่มีสไตล์การออกแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ หลังเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเผยข้อมูลจากการทำการตลาดที่เน้นการทำดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง พบว่านอกจากลูกค้าในกรุงเทพฯ กลุ่มลูกค้าตามหัวเมืองใหญ่จำนวนหนึ่ง อย่างเชียงใหม่ ชลบุรี นครราชสีมา และหาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นลูกค้าอีกกลุ่มที่ให้ความสนใจในเฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์อย่างซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง ทั้งนี้ มั่นใจเฟอร์นิเจอร์ตลาดบนมีโอกาสเติบโต จากตลาดบ้านและคอนโดใหม่ และตลาดบ้านเก่าที่ต้องการปรับปรุงบ้าน หรือเปลี่ยนบรรยากาศบ้านใหม่ เดินหน้าสร้างแบรนด์ ควบคู่กับการทำกิจกรรมทางการตลาดทั้งทางดิจิทัล และการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าได้สัมผัสเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ณ ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง ไทยแลนด์ แฟลกซ์ชิฟ แกลเลอรี่ สร้างยอดตามเป้าที่จะเป็นผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ภายใน 3 ปี

นางสาวกมนนัทธ์ เต็มไตรรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เปิดตัว ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง และซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง ไทยแลนด์ แฟลกซ์ชิฟ แกลเลอรี่ อย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยใช้กลยุทธ์การทำการตลาดเน้นไปทางการทำดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง ประกอบการใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดทั้งการทำการประชาสัมพันธ์ และการจัดกิจกรรมพิเศษที่ ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง ไทยแลนด์ แฟลกซ์ชิฟ แกลเลอรี่ โดยข้อมูลจากการทำดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง พบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ที่สนใจกดไลค์ ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง ไทยแลนด์ เฟสบุ๊ค เพจ เป็นลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพฯ แต่มีตัวเลขที่น่าสนใจคือ มีกลุ่มลูกค้าจากหัวเมืองใหญ่อย่าง เชียงใหม่ ชลบุรี นครราชสีมา และหาดใหญ่ จ.สงขลา รวมประมาณเกือบ 10% ของลูกค้าทั้งหมดที่กดไลค์เพจ เป็นลูกค้าอีกกลุ่มที่ให้ความสนใจในเฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์อย่างซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง โดยจำนวนลูกค้าจากหัวเมืองใหญ่ที่กดไลค์เพจ แบ่งเป็นจากเชียงใหม่ 34% จากชลบุรี 24% จากนครราชสีมา 22% และ จากหาดใหญ่และสงขลา 20%

""กระแสการตอบรับจากลูกค้าหลังเปิดตัวซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง และซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง ไทยแลนด์ แฟลกซ์ชิฟ แกลเลอรี่ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีและเป็นไปเกินความคาดหมาย ลูกค้าจำนวนหนึ่งเรียกว่าเป็นกลุ่มที่ติดตามผลงานของดีไซน์เนอร์บางคนที่อยู่ภายใต้แบรนด์ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง อยู่แล้ว การเปิดตัวในประเทศไทยทำให้ลูกค้ากลุ่มนี้สามารถเลือกและสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านของดีไซน์เนอร์ที่ชื่นชอบได้สะดวกและรวดเร็วขึ้นในราคาที่เท่ากับการซื้อจากต่างประเทศ นอกจากนี้ เราพบว่ามีลูกค้าทั้งที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลมาเยี่ยมชม แฟลกซ์ชิฟ แกลเลอรี่ กันอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเราได้จัดแสดงผลงานของแต่ละดีไซน์เนอร์ได้อย่างลงตัวและเป็นเอกลักษณ์ ตามรูปแบบที่ทางซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง กำหนดเป็นมาตรฐานการแสดงสินค้าทั่วโลก และจากข้อมูลที่ได้จากการทำดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง ทำให้เราเห็นโอกาสในการขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าที่อยู่ตามหัวเมืองใหญ่ที่มีกำลังซื้อและมองหาเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่มีสไตล์การออกแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว"" นางสาวกมนนัทธ์ กล่าว

""ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง ตั้งเป้าเป็นผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ภายใน 3 ปี โดยในปีนี้ ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 20 ล้านบาทภายในสิ้นปี2560 นี้หลังจากเปิดตัวเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งมั่นในว่าเฟอร์นิเจอร์ตลาดบนมีโอกาสเติบโต เพราะลูกค้ากลุ่มนี้จะมีไลฟ์สไตล์ความชอบในแบบเฉพาะ เน้นรายละเอียดของงานฝีมือและการออกแบบดีไซน์ มาเป็นปัจจัยประกอบในการเลือกซื้อ ซึ่งนอกจากแบรนด์หรือดีไซน์เนอร์ที่ชื่นชอบแล้ว เฟอร์นิเจอร์ต้องตอบโจทย์ความเป็นตัวตนของลูกค้า นอกจากนี้ ฟอร์นิเจอร์เป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ทั้ง ตลาดบ้านและคอนโดใหม่ และตลาดบ้านเก่าที่ต้องการปรับปรุงบ้าน หรือเปลี่ยนบรรยากาศบ้านใหม่ โดยเฉพาะช่วงไตรมาสสุดท้ายจะพบว่ามีการเข้ามาดูข้อมูลบ้าน คอนโด หรือแม้กระทั่งหาเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ๆ มากขึ้น จึงทำให้มั่นใจว่าภายในสิ้นปีนี้จะได้ยอดตามเป้าที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน

ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง จะเดินหน้าสร้างแบรนด์ ควบคู่กับการทำกิจกรรมทางการตลาดทั้งทางดิจิทัล และการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าได้สัมผัสเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ณ ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง ไทยแลนด์ แฟลกซ์ชิฟ แกลเลอรี่ ด้วยกิจกรรมพิเศษที่แฟลกซ์ชิฟ แกลเลอรี่อย่างต่อเนื่อง เพื่อสื่อสารหัวใจสำคัญ 4 อย่างของ SONDER living ที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ในแบบตัวตน ได้แก่ Originality, Design, Luxury และ Uniqueness ซึ่งเป็นแกนของแบรนด์ ที่เชื่อมั่นว่าจะตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มดังกล่าว"" นางสาวกมนนัทธ์ กล่าวทิ้งท้าย

SONDER living เป็นแบรนด์ แกลเลอรี่ ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจาก 7 ดีไซน์เนอร์ชื่อดังในวงการเฟอร์นิเจอร์ระดับโลกภายใต้ 7 แบรนด์ ที่มีสไตล์การออกแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร อาทิ Thomas Bina, Tracey Boyd, Andrew Martin, Maison 55, Nellcote Studio, Coup&Co., และ Kelly Hoppen ล่าสุดเพิ่งเปิดตัว ซอนเดอร์ ลิฟวิ่ง ไทยแลนด์ แฟลกซ์ชิฟ แกลเลอรี่ บนถนนพระราม 9 เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจาก 7 ดีไซน์เนอร์แบบเต็มรูปแบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4