เทอร์มินอล21 โคราช พาตะลุยข้ามซีกโลกสัมผัสสัตว์แดนทะเลทราย พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๕๘
ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช โดย นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช จัดงาน ""TERMINAL 21 ANIMAL PLANET มหัศจรรย์สัตว์แดนทะเลทราย"" เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง กับการจัดแสดงโชว์ สัตว์ทะเลทรายหาดูยากในตำนานฟาโร่ห์กว่า 30 สายพันธุ์ มาให้รับชมวิถีชีวิตสุดอัศจรรย์อย่างใกล้ชิด อาทิ แมวเบงกอล กิ้งก่าคาเมเลี่ยน เวลล์ นกเค้าอินทรียูเรเชีย เต่าซูลคาต้า กิ้งก่ายูโรมาสติก แมงมุมทารันทูล่า สกังก์ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา มาเป็นประธานในพิธี พร้อมรับชมโชว์สุดพิเศษจากนักแสดงสาวสุดฮอต ""ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์"" ที่มาในชื่อชุด ""The Miracle Queen Of Desert"" นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจัดโชว์แมวโบราณสายพันธุ์ท้องถิ่นเมืองโคราช และกิจกรรม WORKSHOP สุดสร้างสรรค์ จากศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานครราชสีมา บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักและความสนุนสนานของเด็กๆ จำนวนมากที่มาชมสัตว์แดนทะเลทรายอย่างใกล้ชิด

นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช กล่าวว่า ""สำหรับปีนี้เป็นปีแรกที่ทางศูนย์การค้าฯ ได้จัดงาน ""Animal planet มหัศจรรย์สัตว์แดนทะเลทราย"" ขึ้น ซึ่งทางเราเองมีความตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะเนรมิตทุกอย่างให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด เพราะอยากให้ลูกค้าที่มาเที่ยวชมงานสัมผัสได้ถึงความเป็นดินแดนทะเลทรายอย่างแท้จริงค่ะ นอกจากบรรยากาศที่สวยงาม สัตว์ต่างๆที่เห็นอยู่รอบๆงานแล้ว ในแต่ละวันก็ยังมีการจัดกิจกรรมโชว์ของสัตว์แต่ละชนิดด้วยนะคะ ซึ่งในส่วนนี้เรามีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด นอกเหนือจากนั้นแล้ว การจัดงานครั้งนี้ยังได้รับความร่วมมือที่ดีจากหลายหน่วยงานมาร่วมด้วยช่วยกัน ซึ่งดิฉันเองอยากจะเชิญชวนให้ลองมาเที่ยวชมงานกันดูนะคะ รับรองว่าอิ่มตาอิ่มใจแน่นอนค่ะ"" นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช กล่าวทิ้งท้าย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กล่าวว่า ""วันนี้สนุกมากๆ ค่ะ ได้มาแสดงโชว์ในชุด ""The Miracle Queen Of Desert"" ด้วยค่ะ ต้องบอกก่อนว่าปกติเฟิร์นชอบสัตว์อยู่แล้ว วันนี้เหมือนเราได้มาเปิดประสบการณ์ใหม่กับอีกซีกโลกที่ทางเทอร์มินอล 21 โคราช ยกบวนสัตว์แดนทะเลทรายที่หาดูยากมาจัดแสดงโชว์ ทำให้เราได้เห็นวิถีชีวิตของพวกเขาได้อย่างใกล้ชิด สำหรับใครที่ชอบสัตว์ ก็สามารถมาชมกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 พฤศจิกายนค่ะ"" ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4