Plasan ภูมิใจเสนอ SandCat Stormer ยนตรกรรมเอสยูวีหุ้มเกราะใหม่ล่าสุดสำหรับภารกิจต่อต้านกลุ่มก่อการร้าย

พฤหัส ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๘:๐๑
- ครั้งแรกกับรถพวงมาลัยฝั่งขวา (RHD)

Plasan เตรียมนำรถ SandCat Stormer รุ่นใหม่สำหรับตำรวจและหน่วยต่อต้านก่อการร้าย ออกจัดแสดงในงานมหกรรม MILIPOL ที่กรุงปารีส เพื่อรับมือกับภัยคุกคามของกลุ่มก่อการร้ายและเหตุรุนแรงในประเทศที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดย SandCat Stormer ถือเป็นสุดยอดแห่งยานพาหนะที่ใช้สำหรับสู้รบกับกลุ่มก่อการร้ายและควบคุมเหตุจลาจล และที่พิเศษในงานนี้ก็คือ ยังเป็นการเปิดตัวรถพวงมาลัยฝั่งขวาสำหรับประเทศที่มีระบบจราจร RHD เป็นครั้งแรกอีกด้วย

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/604059/Plasan_SandCat_Stormer.jpg )

RHD SandCat Stormer ใหม่ติดตั้งระบบ SCAT ใหม่ทั้งหมด เพื่อแก้ปัญหาเหตุขัดแย้งที่ไม่รุนแรงและไม่ต้องการให้เกิดการสูญเสีย โดยสามารถใช้ควบคุมฝูงชนได้อย่างมีประสิทธิภาพและป้องกันการเสียชีวิตของพลเรือน นอกจากนี้ยังไม่มีความเสี่ยงต่อผู้ให้บริการระบบ โดย SCAT เป็นระบบ RCWS แบบติดตั้งบนหลังคารถด้วยความสามารถในการถ่ายภาพทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมระบบควบคุมและบัญชาการ เครื่องยิงระเบิดควันและแก๊สขนาด 40 มม.หลายลำกล้อง อุปกรณ์ Long Range Acoustic Device และออปชั่นเสริมอย่างปืนไรเฟิล

SandCat ตอบโจทย์ด้านการป้องกันภัย การบรรทุก และต้นทุน ด้วยวัสดุประกอบที่ทนต่อภัยคุกคามในยามเข้าสู่สมรภูมิ หรือเผชิญกับเหตุโจมตีบนถนนในเมือง ตัวรถมีระบบป้องกัน B6/B7 + AK47 7.62x39 AP + Dragunov 7.62x54 AP นอกจากนี้ท้องรถยังสามารถรับแรงระเบิดจากระเบิดมือ DM51 จำนวนสองลูก และอื่นๆอีกมากมาย

Plasan SandCat Stormer เป็นยานหุ้มเกราะเชิงยุทธวิธีที่มีน้ำหนักเบาที่สุด แต่มีประสิทธิภาพในการป้องกันสูง โดยออกแบบมาเพื่อรองรับภารกิจอันหลากหลาย ตั้งแต่ภารกิจรักษาความสงบเรียบร้อยในเมือง รักษาสันติภาพ ป้องกันเหตุร้ายในดินแดนมาตุภูมิ ไปจนถึงการตระเวนชายแดน ซึ่งล้วนแต่ต้องใช้ยานพาหนะที่แข็งแกร่งและมีความคล่องตัวสูงทั้งสิ้น

ทั้งนี้บริษัทได้ลดต้นทุนในการเป็นเจ้าของโดยเลือกใช้โครงรถ Ford F550 Super Duty ด้วยเครื่องยนต์ที่ทรงพลังและขับเคลื่อนสี่ล้อ และที่สำคัญคือ ผู้ขับขี่จะสามารถมั่นใจในความปลอดภัยเมื่ออยู่ในรถ Ford ซึ่งได้มาตรฐาน GVW

รถหุ้มเกราะใหม่นี้ออกแบบมาให้รองรับผู้โดยสารได้ถึง 10 คน โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายและหลักสรีรศาสตร์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถปฏิบัติภารกิจได้อย่างลุล่วงและปลอดภัย

Plasan SandCat Stormer คือสุดยอดรถเอสยูวีหุ้นเกราะอย่างแท้จริง

http://www.plasan.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ

Meirav Ofir Marcom, Plasan

โทร: +972-542872368

อีเมล: [email protected] / [email protected]

ที่มา: Plasan Sasa

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4